Wednesday, August 25, 2010

Việt gian David Duong - San Jose

Proof of Viet gian David Duong is a VC agent
(Click here)


Giấy chứng minh: David Dương là cán bộ VC

Đây là tài liệu chứng minh thằng rác rưởi David Dương không chỉ làm việc "VỚI" VC (tay sai) mà đã làm việc "CHO" VC (cán bộ có tên trong danh sách) làm "kinh tài vận" của NQ36 qua các bình phong Hiệp Hội Doanh Nhân.

David Dương là thằng cán bộ VC.


Tôi xin bổ túc tài liệu này là văn bằng Bộ Ngoại Giao VC, mà chính tôi đã thâu thập được từ website của Hội Doanh Nhân tại Mỹ (BAOOV) hơn 3 tháng trước. Website này đã bị xóa và thay thế bằng website mới, nhưngương văn bằng VC nửa! Văn bằng Bộ Ngoai Giao VC này (5 trang) ghi rõ lệnh của NQ36 (trang đầu, hàng thứ hai) để dựng lên các chi nhánh Hội Doanh Nhân của VC này. Bốn trang sau ghi rỏ tên, chức danh của các cán bộ và thủ trưởng nòng cốt VC, hiện hoạt động kinh tài khắp nơi trên thế giới.
không còn phô tr

Tại Mỹ và Canada, Nguyễn Thanh Mỹ (5), David Hồ (7), Nguyễn Công Chánh (27) và David Dương (32) là thành phần cán bộ có tên trong list.
Theo tôi, những thằng này (tôi không gọi bằng ông) không còn là tay sai bưng bô VC nữa mà là cán bộ VC có giấy tờ! Tay sai có nghĩa là làm việc "VỚI" VC. Cán bộ có nghĩa là làm việc "CHO" VC, có chức vị, giấy tờ rỏ ràng... không khác gì bọn súc sanh VC Mạnh, Dũng, Triết. Thằng cán bộ VC David Dương, Công Chánh, Thanh Mỹ, David Hồ khốn nạn! Quân gian nhân, ăn cơm đá bát, phản bội đồng bào, giòi bọ vô liêm sĩ ! Những người bao che cho cán bộ đặc công VC là ngu đốn, hèn nhát, vô lương tâm để cho nó hoành hành hại nước hại dân!

Xin đồng bào điểm danh, cảnh giác và chuyển danh sách Cán bộ VC này đến các hội đoàn Úc và Âu Châu để cùng vạch mặt các cán bộ VC nằm vùng!
kh


Nhờ các bạn post dùm 5 attachments này! Cám ơn

(Xin bấm chuột vào mỗi tấm hình để xem độ phóng lớn)



Mời các bạn xem lại bài cũ



http://vuhuyduc.blogspot.com/2010/03/liem-bo-vc-david-duong-la-ai.html






0 comments:

Powered By Blogger