Wednesday, August 4, 2010

BẢN LÊN TIẾNG : V/v Chống Văn Hoá Vận của VC tại Hawaii

CỘNG ĐỒNG VIỆT-NAM
VÀ CÁC HỘI-ĐOÀN NGƯỜI VIỆT – HAWAII
1453 Bernice St. Honolulu, Hawaii 96817
Tel. (808) 772-4649 – 737-0610 - Email: cdvnhawaii@yahoo.com

BẢN LÊN TIẾNG
( V/v chống “Văn Hóa Vận” của Việt Cộng )

Trong những ngày vừa qua, cũng như sắp tới. Để gia tăng thực hiện Nghị-Quyết 36, Cộng sản Việt-Nam đã đưa các đoàn “văn công”, hoặc các nghệ sĩ, ca sĩ mang danh nghĩa “độc lập” qua lưu diền ở nhiều nơi trên nước Mỹ, Úc, Canada … để thi hành công tác “Văn Hóa Vận”, hầu tấn công vào khối người Việt tỵ-nạn Cộng-sản tại hải ngoại, với các mục đích:

- Gián tiếp tuyên truyền cho chế đô Việt-gian Cộng-sản; gợi tình tự dân tộc; giả tạo hình ảnh của một nước Việt-Nam tự do và phát triển.
- Đầu độc giới trẻ hải ngoại và đồng hương nghe quen tai, nhìn quen mắt, để dễ dàng chấp nhận sự trà trộn và khống chế của Cộng-Sản.
- Đẩy nền văn hóa, văn nghệ Việt-Nam hải ngoại vào thế khó khăn, vì phải cạnh tranh với cả một khối tài chánh và phương tiện khổng lồ của nhà nước Cộng-Sản VN, họ luôn yểm trợ cho các đoàn văn công của họ ra nước ngoài tuyên truyền cho chế độ.
- Ru ngủ tinh thần đấu tranh chống Cộng của người Việt tỵ-nạn và làm lu mờ tội ác của tên tội đồ dân tộc Hồ Chí Minh và đảng Cộng-Sản VN đã và đang bán đất, bán biển, bán tài nguyên quốc gia cho ngoại bang, đưa dân tộc VN vào con đường bần cùng, băng hoại, đi dần xuống hố diệt vong!

Với những nhận định trên, Cộng Đồng và các Hội Đoàn người Việt Hawaiì trân trọng lên tiếng:

- Hoàn toàn ủng hộ các cuộc biểu tình phản đối các buổi văn nghệ có văn công Việt Cộng trình diễn của đồng bào, đồng hương tại Úc, Canada, và tại Mỹ như Dallas, Texas; Atlanta, Georgia; Seattle; Bắc và Nam Cali.
- Hoan hô tinh thần “dấn thân” của chiến sĩ Lý Tống đã “cảnh cáo” tên văn công việt-cộng-con Đàm Vĩnh Hưng, bằng cách giả dạng phụ nữ tăng hoa và xịt hơi cay vào mặt tên văn công này, trong đêm Đại-Nhạc-Hội của chúng tối ngày 18-7-2010 tại Bắc Cali, như là một bài học cho hắn bỏ thói huênh-hoang, xấc xược và cũng là cái tát vào mặt đám cầm quyền Cộng-sản VN; đám bầu show, và những thành phần mang danh nghĩa tỵ-nạn, nhưng lại thích nghe văn công Việt-Cộng hát và làm tay sai cho bọn chúng.
- Kêu gọi đồng hương VN Hawaii, đặc biệt là các cơ quan truyền hình, báo chí; các cơ sở thương mại; các nghệ sĩ, ca sĩ … hãy quyết liệt tẩy chay, không loan tin, không đăng quảng cáo, không nhận bán vé, không mua vé, không ca chung, không hợp tác và bảo trợ cho bất cứ một buổi văn nghệ nào có văn công Việt Cộng trình diễn.

Các Hội Đoàn và đồng hương Hawaii đã một lần biểu tình phản đối và làm thất bại ê chề cho đoàn văn công “Múa Rối Nước” của Việt-Cộng, khi đoàn này được cả một trung tâm văn hóa giàu có , nổi tiếng tại Hawaii là East-West Center bảo trợ qua trình diễn tại Waikiki Shell, vào cuối năm 2003.

Chúng ta cũng sẽ nhất quyết dẹp bỏ từ trong trứng nước, bất cứ một tổ chức, hoặc cá nhân, chỉ vì “lợi nhuận” mà tiếp tay Việt Cộng đứng ra tổ chức cho các văn công Việt-Cộng trình diễn trong các buổi văn nghệ tại tiểu bang Hawaii này.

Các Hội Đoàn Đồng Ký Tên:
BĐD/ CĐVN Hawaii
Hội ANHVCN
Chi Hội Cựu Thiếu Sinh Quân
Hạ Uy Di Thời Báo
Cơ Sở VT Hawaii
Khu Hội CTNCT Hawaii

0 comments:

Powered By Blogger