Monday, March 5, 2018

Khôi hài và lạ mắt


AuthorFB Quang PhanSourceNhật Ký Yêu NướcPosted on: 2018-03-05


Buy a 21th Gepard-class and cooking there with 20th cooker like 19th Navy style! (Mua một chiến hạm Gepard của thế kỷ 21, và dùng nồi niêu của thế kỷ 20 để nấu nướng ở đó giống theo kiểu của thế kỷ 19)
Điều gì đang diễn ra trên chiến hạm Gepard 3.9 của Việt Nam?
Trên con tàu Gepard 3.9 mệnh danh "báo biển" vừa mua quãng 120 - 160 triẹo Mẽo Kim - Hiện đại nhất của hải quân Việt Nam, quân đội ta đã trình diễn một tác phong kỷ luật không thể nông dân hơn được.
Bên giàn phóng tên lửa chống hạm (Kh-35 Uran-E), một anh lính "anh nuôi" Hải quân cặm cụi nấu nướng với dầu mỡ, chảo thớt, thùng carton ...ngổn ngang. Và ... hai cái bếp ga !
Những hai cái bếp ga cơ đấy! Ngay dưới giàn tên lửa chống hạm !
Anh ngồi đó với đôi dép tổ ong thần thánh, dưới gầm sàn một anh lính oai hùng đang cặm cụi băm thái !
Tôi cũng đến quỳ! Đến lạy! Truyền thuyết cưa bom là đây chứ là đâu?
Một trang mạng của Trung Quốc đã bình luận thế này: Kỷ luật quân sự Việt Nam hỗn loạn như thế nào? Một người lính đã nấu ăn ngay bên cạnh giàn phóng tên lửa.
(Ảnh face book Trung Minh Pham)
-fb Quang Phan-
----------------
Ý kiến độc giả :

Đảng đã ra lệnh dẹp nhà bếp trên tàu để đề phòng hỏa hoạn cho nên nấu ăn phải trải ra ở chỗ thoáng trên sàn tàu, và cũng dẹp luôn nhà vệ sinh để tránh truyền vi khuẩn cho thủy thủ cho nên mỗi lần đi ỉa thì chỉ cần gác đít lên lan can của tàu và thả bom "màu da cam" xuống biển cho tàu ngầm của địch nhiểm độc đứng máy. Phe ta rất rành các phương pháp gia truyền này nên không hề cảm thấy thiếu tiện nghi !!

Kim Hoa Bà Bà

0 comments:

Powered By Blogger