Friday, September 22, 2017

TRẦN KIỀU NGỌC & Trò Hề Vua Mặc Áo Mới

Trần Kiều Ngọc (Bài 01)

Kính thưa Quý vị,
HAI NĂM TRỞ LẠI ĐÂY, nữ luật sư Trần Kiều Ngọc, bỗng một sớm một chiều trở thành “một biểu tượng cao quý, một hình ảnh đầy lý tưởng, một nhà lãnh đạo trẻ tài ba, một niềm hy vọng tuyệt vời”… của đông đảo người Việt. Nhiều cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, cơ quan truyền thông… cũng như nhiều nhân vật tiếng tăm, thậm chí cả Đức Ông, Giám Mục Công Giáo… cũng thi nhau ca ngợi Trần Kiều Ngọc với những ngôn từ sáng rực hào quang: Anh Thư Nước Việt, Đệ Nhất Nữ Lưu VN, Viên ngọc quý giữa đêm thâu, Cứu tinh của dân tộc VN, Ánh Sao Mai báo hiệu bình minh cho quê hương và dân tộc Việt Nam, Con cháu Trưng Triệu với sức mạnh Phù Đổng, Nữ LS xinh đẹp với tâm hồn bát ngát nhân bản khiến hàng triệu thanh niên VN thức tỉnh, Nữ Tổng thống Việt Nam thời Hậu cộng sản…
Hiển nhiên, trong lịch sử đấu tranh của cộng đồng người Việt suốt 42 năm qua, và có thể nói trong suốt 4000 năm lịch sử của dân tộc VN, chưa có một nhân vật nào, chỉ trong thời gian ngắn ngủi 2 năm, mà tài năng, tâm huyết, trí tuệ… của người đó được phát huy rực rỡ và tột cùng tới mức “tam hoa tụ đỉnh – lô hoả thuần thanh”, như luật sư Trần Kiều Ngọc.
Tuy nhiên, VÌ ĐÃ TỪNG GẶP GỠ, TRÒ CHUYỆN, QUEN BIẾT VÀ BIẾT RÕ TRẦN KIỀU NGỌC, nên anh em Saigon Times đã bàn bạc kỹ lưỡng và THÀNH TÂM NGHI NGỜ: PHẢI CHĂNG, NỮ LUẬT SƯ TERESA TRẦN KIỀU NGỌC, ĐANG LỢI DỤNG CÔNG GIÁO, LỢI DỤNG HÀO QUANG CỦA VNCH, LỢI DỤNG CỜ VÀNG, LỢI DỤNG LÒNG YÊU TỰ DO VÀ NHÂN QUYỀN CỦA MỌI NGƯỜI… ĐỂ ĐÁNH LỪA MỌI NGƯỜI, NHẤT LÀ THẾ HỆ TRẺ VN, VỚI SỰ TUNG HỨNG CỦA NHIỀU KẺ THÂN CỘNG, CÙNG SỰ HẬU THUẪN VÔ TÌNH CỦA NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG CÓ UY TÍN VÀ TÂN HUYẾT, KHIẾN HỌ VÔ TÌNH TRỞ THÀNH BÌNH PHONG CHẬU KIỂNG CHO TKN???
VÌ THÀNH TÂM NGHI NGỜ, nên sau NHIỀU TUẦN LỄ THẬN TRỌNG TÌM HIỂU, BÀN BẠC, THAM KHẢO Ý KIẾN,  CHÚNG TÔI QUYẾT ĐỊNH VIẾT BÀI, TRÌNH BẦY NHỮNG BẰNG CỚ KHIẾN CHÚNG TÔI NGHI NGỜ VIỆC LÀM CỦA LUẬT SƯ TRẦN KIỀU NGỌC, với ước vọng, được sự quan tâm, chia sẻ và phổ biến của Quý vị.
Cũng xin thưa, để bảo đảm quyền tự do ngôn luận được cổ võ và thực thi một cách trọn vẹn và hợp pháp, tất cả bài vở, ý kiến, hình ảnh, được SGT đăng tải và phổ biến qua mọi hình thức, đều được Công Ty Ledinh Lawyers Pty. Ltd. cố vấn, kiểm duyệt, chấp thuận và hoàn toàn chịu trách nhiệm. Mọi khiếu nại, tranh tụng, vui lòng coi “Thông Báo Trách Nhiệm Pháp Lý” trên trang web Saigon Times (Tiếng Việt – Tiếng Anh).
Nếu Quý vị nhận được email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và email về huunguyen@saigontimes.org.
Trân trọng,
Hữu Nguyên 
https://saigontimes.org/
LOGO CDM ORIGIN.jpg
TRẦN KIỀU NGỌC & Trò Hề Vua Mặc Áo Mới
Trong thời gian ngắn ngủi 2 năm, LS Trần Kiều Ngọc, VỚI SỰ HẬU THUẪN VÀ MÓC NỐI CHÌM NỔI CỦA NHIỀU TỔ CHỨC, CÁ NHÂN CHÍNH TÀ HẮC BẠCH LƯỠNG ĐẠO…, đã liên tục đáp máy bay ngang dọc khắp bầu trời thế giới, đến diễn thuyết, hội luận, tại hàng loạt thành phố ở Úc (Adelaide, Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth), Canada (Toronto, Montreal, Ottawa, Calgary), Mỹ (Westminster Nam California, Houston, San Jose), Pháp (Paris), Na Uy (Lørenskog, Oslo), Đức (Mönchengladbach)… Hình trên: Luật Sư Trần Kiều Ngọc  tại Phòng Thương Mại Westminster, Nam Cali, Hoa Kỳ.
TRẦN KIỀU NGỌC – NỮ TỔNG THỐNG VNCH THỜI HẬU CS!!!
HAI NĂM TRỞ LẠI ĐÂY, nữ luật sư Trần Kiều Ngọc (sáng lập viên “Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền – International Youth for Human Rights” vào tháng 5 năm 2016), bỗng một sớm một chiều trở thành “một biểu tượng cao quý, một hình ảnh đầy lý tưởng, một nhà lãnh đạo trẻ tài ba, một niềm hy vọng tuyệt vời”… của đông đảo người Việt, trong cuộc đấu tranh lật đổ chế độ CS, giành tự do, dân chủ, nhân quyền cho dân tộc VN.
Cũng trong thời gian ngắn ngủi 2 năm đó, LS Trần Kiều Ngọc, VỚI SỰ HẬU THUẪN VÀ MÓC NỐI CHÌM NỔI CỦA NHIỀU TỔ CHỨC, CÁ NHÂN CHÍNH TÀ HẮC BẠCH LƯỠNG ĐẠO…,  đã liên tục đáp máy bay ngang dọc khắp bầu trời thế giới, đến diễn thuyết, hội luận, tại hàng loạt các thành phố ở Úc (Adelaide, Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth), Canada (Toronto, Montreal, Ottawa, Calgary), Mỹ (Westminster Nam California, Houston, San Jose), Pháp (Paris), Na Uy (Lørenskog, Oslo), Đức (Mönchengladbach)…
Mỗi khi xuất hiện, bên bàn thờ Tổ Quốc trang nghiêm với quốc kỳ VNCH, TKN đều duyên dáng trong tà áo dài VN, Cờ Vàng trên cổ, nói năng lễ phép, và ĐẶC BIỆT, luôn luôn có những lời tâm huyết biết ơn cội nguồn, công cha nghĩa mẹ, một lòng một dạ vinh danh VNCH, ca ngợi tình mẫu tử, và tha thiết kêu gọi mọi người tham gia, đóng góp tiền bạc ủng hộ Đại Hội Giới Trẻ Việt Nam Toàn Thế Giới, được tổ chức tại Úc từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 9 năm 2017.
Nhờ vậy, từ Úc, Mỹ đến Canada, Pháp, Đức, Nauy… nhiều cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, cơ quan truyền thông… cũng như nhiều nhân vật tiếng tăm, thậm chí cả Đức Ông, Giám Mục Công Giáo… cũng đều thi nhau ca ngợi TKN với những ngôn từ sáng rực hào quang: Anh Thư Nước Việt, Đệ Nhất Nữ Lưu VN, Viên ngọc quý giữa đêm thâu, Cứu tinh của dân tộc VN, Ánh Sao Mai báo hiệu bình minh cho quê hương và dân tộc Việt Nam, Con cháu Trưng Triệu với sức mạnh Phù Đổng, Nữ LS xinh đẹp với tâm hồn bát ngát nhân bản khiến hàng triệu thanh niên VN thức tỉnh, Nữ Tổng thống Việt Nam thời Hậu cộng sản…
Vô Google, đánh máy 5 chữ “Luật sư Trần Kiều Ngọc” trong ngoặc kép, sẽ có 13,400 kết nối!!! Nếu đánh máy 5 chữ Luật sư Trần Kiều Ngọc không có ngoặc kép, sẽ có 1,170,000 kết nối!!! Tương tự, trên YouTube, cũng xuất hiện 570 video do các vloggers (Video Bloggers) chuyển tải các buổi nói chuyện trong thời gian gần đây của “Luật sư Trần Kiều Ngọc”.
TIN TƯỞNG VÀ NGHI NGỜ
Luật sư Trần Kiều Ngọc, duyên dáng xinh đẹp với những lời tâm huyết, đầy thiên kinh địa nghĩa: “Thần trí Chúa ngự trên tôi. Ngài xức dầu tấn phong cho tôi. Ngài sai tôi đi loan báo Tin Mừng cho người nghèo khó, giải thoát cho kẻ bị giam cầm, mở mắt cho người mù, đem tự do cho kẻ bị áp bức….” (Luca 4:18) Con đường KN đang đi, chẳng đáng phải được khen ngợi. Việc lên tiếng bảo vệ công lý không chỉ là bổn phận trách nhiệm, mà là ĐẶC ÂN làm con cái Chúa, là SỨ MỆNH của người con dân Việt Nam ĐƯỢC SỐNG và ĐƯỢC CHẾT cùng vận nước… (xin click vô đây coi nguyên văn). Lời tâm huyết của TKN làm tôi nhớ đến lời dặn của Mẹ Trương Vô Kỵ lúc lâm chung: “Vô Kỵ, hãy nhớ lời của mẹ… Khi con lớn lên, tuyệt đối không được nghe lời của nữ nhân… Nhất là nữ nhân xinh đẹp. Nữ nhân càng xinh đẹp càng dễ lừa gạt người”…
Hiển nhiên, trong lịch sử đấu tranh của cộng đồng người Việt suốt 42 năm qua, và có thể nói trong suốt 4000 năm lịch sử của dân tộc VN, chưa có một nhân vật nào, chỉ trong thời gian ngắn ngủi 2 năm, mà tài năng, tâm huyết, trí tuệ… của người đó được phát huy rực rỡ và tột cùng tới mức “tam hoa tụ đỉnh – lô hoả thuần thanh”, như luật sư Trần Kiều Ngọc.
Vì vậy, THOẠT ĐẦU CHÚNG TÔI NGHĨ RẰNG, TRẦN KIỀU NGỌC QUẢ THẬT LÀ ÂN SỦNG QUÁ BẤT NGỜ CỦA THƯỢNG ĐẾ, LÀ HẠNH PHÚC QUÁ TUYỆT VỜI CHO DÂN TỘC VN, LÀ NIỀM TỰ HÀO QUÁ TO LỚN CHO NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI, NHẤT LÀ NGƯỜI VIỆT TẠI ÚC TRONG ĐÓ CÓ CHÚNG TÔI!!!
Tuy nhiên, VÌ ĐÃ TỪNG GẶP GỠ, TRÒ CHUYỆN, QUEN BIẾT VÀ BIẾT RÕ TRẦN KIỀU NGỌC, nên anh em Saigon Times chúng tôi đã bàn bạc kỹ lưỡng và THÀNH TÂM NGHI NGỜ: PHẢI CHĂNG, NỮ LUẬT SƯ TERESA TRẦN KIỀU NGỌC, ĐANG LỢI DỤNG CÔNG GIÁO, LỢI DỤNG HÀO QUANG CỦA VNCH, LỢI DUNG CỜ VÀNG, LỢI DỤNG LÒNG YÊU TỰ DO VÀ NHÂN QUYỀN CỦA MỌI NGƯỜI… ĐỂ ĐÁNH LỪA MỌI NGƯỜI, NHẤT LÀ THẾ HỆ TRẺ VN, VỚI SỰ TUNG HỨNG CỦA NHIỀU KẺ THÂN CỘNG, CÙNG SỰ HẬU THUẪN VÔ TÌNH CỦA NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG CÓ UY TÍN VÀ TÂN HUYẾT, KHIẾN HỌ VÔ TÌNH TRỞ THÀNH BÌNH PHONG CHẬU KIỂNG CHO TKN???
Tất nhiên, NGHI NGỜ CÓ THỂ ĐÚNG CÓ THỂ SAI. Nhưng một khi đã THÀNH TÂM NGHI NGỜ, chúng tôi thấy CÓ BỔN PHẬN NÓI LÊN SỰ NGHI NGỜ CỦA MÌNH, ĐỂ NHỮNG AI QUEN BIẾT, GẦN GŨI TKN, SẼ CÓ CƠ HỘI TÌM HIỂU, SUY NGHĨ, CÂN NHẮC THẬT KỸ TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH HẬU THUẪN TKN HOẶC KHUYÊN NHỦ TKN.
VÌ THÀNH TÂM NGHI NGỜ & TÂM NGUYỆN VỚI BỔN PHẬN CỦA MÌNH, nên sau NHIỀU TUẦN LỄ THẬN TRỌNG TÌM HIỂU, BÀN BẠC, THAM KHẢO Ý KIẾN,  CHÚNG TÔI QUYẾT ĐỊNH VIẾT BÀI TRÌNH BẦY NHỮNG BẰNG CỚ KHIẾN CHÚNG TÔI NGHI NGỜ VIỆC LÀM CỦA LUẬT SƯ TRẦN KIỀU NGỌC.
ÔN CỐ TRI TÂN: CHỦ ĐỀ CỦA ĐẠI HỘI!
KINH NGHIỆM QUÁ KHỨ CHO THẤY, 6 kỳ Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới, do Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường (ngoại vì của băng đảng Việt Tân, tay sai VC) tổ chức, trong đó Kỳ III, từ 11 đến 16 tháng 7 năm 2003, tại Nam Cali với chủ đề “Việt Nam và Con Đường Nhân Bản”, đã để lại không biết bao nhiêu tai hại và sự bẽ bàng cho cộng đồng và tuổi trẻ VN… Trong số đó có nhiều người đã phải xa lánh các sinh hoạt đấu tranh; nhiều người bị sa lầy trong thân phận “đã chót nhúng chàm” hoặc “qua cầu bị rút ván”; nhiều thanh niên VN có lòng yêu nước, có tinh thần chống cộng, đã ngây thơ đến dự Đại Hội, khi trở lại VN đã bị VC bắt bớ, bỏ tù, hoặc theo dõi bách hại…
TRONG TINH THẦN “ÔN CỐ TRI TÂN”, MỌI NGƯỜI HẾT SỨC E NGẠI KHI THẤY, trong Thư Mời Tham Dự Đại Hội, Trần Kiều Ngọc viết: “Để thực hiện hoài bão này, Phong Trào đã tổ chức nhiều buổi thuyết trình khắp nơi trên thế giới và đỉnh điểm của việc chuyển lửa là Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới mang tên “Việt Nam: Con Đường Nhân Bản”, được tổ chức tại Blue Mountains, NSW, từ mùng 7-10 tháng 9 sắp tới”.  (xin click vô đây coi nguyên văn)
Dĩ nhiên, TKN có quyền cho rằng, Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới với chủ đề “Việt Nam và Con Đường Nhân Bản”  do Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường tổ chức năm 2003 tại Mỹ; và Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới mang tên “Việt Nam: Con Đường Nhân Bản” do Trần Kiều Ngọc tổ chức vào tháng 9, 2017 tại Úc, CHỈ LÀ SỰ TRÙNG HỢP NGẪU NHIÊN.
Dĩ nhiên, cũng như TKN, chúng tôi cũng có quyền TIN RẰNG, cả hai Đại Hội với chủ đề “Việt Nam: Con Đường Nhân Bản” đều là sản phẩm do băng đảng Việt Tân nhào nặn!!! Hay chính xác hơn, vì VT là VC, cả 2 Đại Hội với cùng chủ đề “Việt Nam: Con Đường Nhân Bản” đều là sản phẩm do VC giật dây. Vì thế, hậu thuẫn TKN có rất nhiều dư luận viên VC, nhiều đài báo do VC nặn lên…
Trên đây chỉ là một trong số hàng chục bằng cớ khiến chúng tôi NGHI NGỜ VIỆC LÀM CỦA TRẦN KIỀU NGỌC, sẽ được lần lượt trình bầy trong những bài tới. (Còn tiếp…)

0 comments:

Powered By Blogger