Friday, September 22, 2017

LỜI THÚ NHẬN “KHÔNG CHỐNG CỘNG” CỦA TKN!

Trần Kiều Ngọc (Bài 8)

Kính thưa Quý vị,
Hốt hoảng chứng kiến hàng loạt SỰ THẬT bị phanh phui, khiến LS Trần Kiều Ngọc, “thần tượng chống cộng như vì sao xẹt” bị sụp đổ, hiện nguyên hình là một kẻ KHÔNG CHỐNG CỘNG, BS Nguyễn Văn Hoàng (QLD) vội viết bài bênh vực TKN, “Nhân sĩ vs hồi chánh viên” (Xin click vô đây coi nguyên văn).
Nhận thấy, bài viết của NVH đã không đề cập đến SỰ THẬT QUAN TRỌNG LỜI THÚ NHẬN “KHÔNG CHỐNG CỘNG” CỦA TKN, nên chúng tôi viết bài này, với niềm hy vọng chân thành: Quý đồng hương đánh giá TKN qua những lời nói gian dối, giấu đầu lòi đuôi, và lời tuyên bố “KHÔNG CHỐNG CỘNG” CỦA TKN, bất kể người bênh, kẻ chống TKN là ai.
Cũng xin thưa, để bảo đảm quyền tự do ngôn luận được cổ võ và thực thi một cách trọn vẹn và hợp pháp, tất cả bài vở, ý kiến, hình ảnh, được SGT đăng tải và phổ biến qua mọi hình thức, đều được Công Ty Ledinh Lawyers Pty. Ltd. cố vấn, kiểm duyệt, chấp thuận và hoàn toàn chịu trách nhiệm. Mọi khiếu nại, tranh tụng, vui lòng coi “Thông Báo Trách Nhiệm Pháp Lý” trên trang web Saigon Times (Tiếng Việt – Tiếng Anh).
Nếu Quý vị nhận được email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và email về huunguyen@saigontimes.org.
Trân trọng,
Hữu Nguyên
LOGO CDM ORIGIN.jpg
BS Hoàng trốn tránh SỰ THẬT:
LỜI THÚ NHẬN “KHÔNG CHỐNG CỘNG” CỦA TKN!
Hữu Nguyên https://saigontimes.org/
HÌNH TRÊN, Trần Kiều Ngọc với giọng nói chanh chua, lối lý luận đanh đá, hùng hổ, giống hệt cán bộ cái VC và mấy bà tổ trưởng dân phố của VC ở Sàigòn sau 1975, đang hùng hổ tuyên bố: Mục đích của chúng con làm là vì yêu thương, không phải vì chống cộng. Mà nếu, tất cả những thế lực nào, bất cứ ai, mà cản cái con đường cho chúng con đến với anh em [VC] của chúng con, thì chúng con sẵn sàng chiến đấu cho đến cùng.  (Xin click vô đây coi nguyên văn).
BS NGUYỄN VĂN HOÀNG LÀ VT???
Hình trên: Trinh Du, nhân vật số 1, tích cực hậu thuẫn cho Đại Hội của TKN, qua các cuộc phỏng vấn, kêu gọi mọi người đóng góp tiền bạc, tham dự Đại Hội. Nhiều người, trong đó có SGT, NGHI NGỜ Trinh Du là người của băng đảng VT.
Hai thập niên qua, đọc những bài viết và tìm hiểu những việc làm của BS Nguyễn Văn Hoàng, chúng tôi NGHI NGỜ ông là người của băng đảng VC/VT.
Mấy năm trước, khi diễn đàn Phố Nắng của NVH, đăng những bài chửi bới ông Võ Đại Tôn, chúng tôi đã viết bài trên báo SGT phê phán ông NVH. Ngay sau đó, bà Bạch Phượng, chị của ông, đã gọi điện thoại trao đổi với chúng tôi. Nhân dịp này, chúng tôi đã thẳng thắn hỏi bà, có phải ông NVH là đảng viên VT? Bà BP khẳng định KHÔNG, và chúng tôi tin lời bà.
Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, sự xuất hiện bất ngờ của ông NVH bên cạnh VT Trần Kiều Ngọc, cùng những việc làm tiêu lòn âm thầm của ông, đã khiến chúng tôi nhìn ra phần nào vai trò của ông.
Trong cuộc phỏng vấn do Trinh Du thực hiện, ông NVH kể chuyện tình cờ phát hiện minh quân TKN: Ông thấy TKN lần đầu tiên vào tháng 9, 2016, trên  YouTube. Nghe TKN nói, ông rất ngạc nhiên trước chí khí, khí phách của cô, một người trẻ, chỉ trong vòng một năm, bỗng nổi lên như một vì sao xẹt (1) và lập tức, ông tin tưởng cô là niềm hy vọng của dân tộc VN. (Xin click vô đây coi nguyên văn)
Hai tháng sau, NVH bay xuống Adelaide “tìm hiểu” về TKN, để rồi sau đó, như một quân sư quạt mo tìm thấy minh chúa, NVH trở thành nhân vật then chốt, bên cạnh TKN từ Adelaide đến Brisbane, Sydney… và là Điều hợp viên của Đại Hội vào đầu tháng 9 vừa qua.
Quan trọng hơn, ông NVH cũng là người luôn rêu rao quan điểm KHÔNG CHỐNG CỘNG, CHỈ CHỐNG CÁI ÁC, giống như TKN và băng đảng VT. Đây là hậu quả ngẫu nhiên của “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” (birds of a feather flock together), hay cả hai cùng là sản phẩm được chế tạo từ lò VC/VT?
NV HOÀNG VIẾT BÀI ĐÁNH LẠC HƯỚNG DƯ LUẬN
Gầy đây, chứng kiến hàng loạt SỰ THẬT bị phanh phui, khiến “thần tượng chống cộng như vì sao xẹt” TKN bị sụp đổ, hiện nguyên hình là một kẻ KHÔNG CHỐNG CỘNG, NVH vội viết bài, “Nhân sĩ vs hồi chánh viên” (Xin click vô đây coi nguyên văn).
Đọc bài, chúng tôi nhận ra ý đồ thâm độc của NVH: Nguỵ tạo cuộc tranh chấp phi lý, trứng chọi đá, giữa 4 vị nhân sĩ nổi tiếng chống cộng có uy tín tại hải ngoại, cùng tích cực ủng hộ LS Trần Kiều Ngọc (Ô. Lưu Tường Quang, Ô. Võ Đại Tôn, LM Nguyễn văn Khải, Giám Mục Nguyễn văn Long); và chúng tôi, người tấn công luật sư Trần Kiều Ngọc.
Nguỵ tạo như vậy, NVH muốn mọi người quên đi HAI SỰ THẬT VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: Thứ nhấtLỜI THÚ NHẬN KHÔNG CHỐNG CỘNG CỦA TKN. Thứ haiCUỘC ĐẤU TRANH QUANG MINH, CHÍNH ĐẠI CỦA NHỮNG NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC, CHỐNG LẠI SỰ DỐI TRÁ, BỊP BỢM, GIẢ DANH CHỐNG CỘNG ĐỂ MOI TIỀN ĐỒNG HƯƠNG, CỦA TKN VÀ BÈ LŨ.
Vì vậy, để hiểu rõ HAI SỰ THẬT VÔ CÙNG QUAN TRỌNG này, tiên quyết và tối hậu, chúng ta nên đánh giá chính bản thân TKN qua những bằng chứng hiển nhiên, chứ không nên tuỳ thuộc vào những người ủng hộ hay chống đối TKN, cho dù họ có là linh mục hay giám mục.
Nên nhớ, sự hậu thuẫn của LM Hoàng Quỳnh và Giám mục Lê Hữu Từ dành cho tên VC nằm vùng Vũ Ngọc Nhạ trong chiến tranh VN, chắc chắn đã giúp cho người Việt yêu nước, không đi lại vết xe đổ ngày xưa.
SỰ THẬT TRẦN KIỀU NGỌC LÀ KẺ PHẢN BỘI!
Có 2 SỰ THẬT vô cùng quan trọng, TKN bất khả chối cãi và công luận bất khả tư nghị:
THỨ NHẤT, TKN DỐI TRÁ, GIẤU ĐẦU, LÒI ĐUÔI VT: SỰ THẬT này đã được chúng tôi chứng minh qua sự tự mâu thuẫn, giữa 2 câu trả lời của TKN, một với bà Hoàng Lan Chi và một với ông Trần Hưng Việt. (Xin click vô đây coi nguyên văn).
THỨ HAI, TKN TUYÊN BỐ “KHÔNG CHỐNG CỘNG”: SỰ THẬT này đã được chúng tôi chứng minh với đầy đủ bằng chứng về hình ảnh, lời nói của TKN qua video thu hình buổi hội thảo nhân quyền tại Canada. Nguyên văn, TKN nói ở phút 26:23 “tuổi trẻ thế hệ của con, của em con, khi mình nói đến chống cộng sản, thì cái quan niệm, cái context đó đối với các em [và con] rất là xa vời,  các em [và con] không hiểu được. PHÚT 26:32 Thành thử ra cái việc của chúng con làm, không phải là việc chống cộng. Cái việc của chúng con làm là chống cái ác.” (xin click vô đây coi video và click vô đây coi transcrip)
Đồng ý, Sống trong xã hội tự do dân chủ, mọi người đều có quyền tự do chọn lựa: CHỐNG CỘNG hoặc KHÔNG CHỐNG CỘNG.
Tuy nhiên, bất cứ ai đã là người Việt yêu nước, là người Việt tỵ nạn CS, hoặc có cha mẹ là quân, dân, cán, chính VNCH, thì việc chọn lựa KHÔNG CHỐNG CỘNG rõ ràng là một SỰ PHẢN BỘI.
Vì vậy, chúng tôi kết luận TKN LÀ KẺ PHẢN BỘI QUÊ HƯƠNG, TỔ QUỐC, DÂN TỘC VN, CHA MẸ VÀ CHÍNH BẢN THÂN TKN!
SỰ PHẢN BỘI của TKN càng trở nên trắng trợn và đáng lên án gấp bội phần, khi TKN lúc nào cổ cũng quấn Cờ Vàng, đi đâu cũng dùng bình phong chống cộng, để hô hào ông bà, chú bác, quyên góp tiền bạc.
HÃY THẲNG THẮN VÀ THÀNH THẬT TRƯỚC SỰ THẬT
Video về lời tuyên bố KHÔNG CHỐNG CỘNG CỦA TKN là SỰ THẬT hết sức hiển nhiên. SỰ THẬT hiển nhiên này, tự nó có giá trị KẾT ÁN TKN LÀ KẺ PHẢN BỘI, bất kể những người hậu thuẫn TKN là ai, uy tín đến mức độ nào và đông đảo đến đâu (Truth stands, even if there be no public support – Mahatma Gandhi).
Nhưng điều cực kỳ NGHỊC LÝ, khiến tất cả những người Việt yêu nước đều ngạc nhiên và phẫn nộ: Trước lời tuyên bố KHÔNG CHỐNG CỘNG CỦA KẺ PHẢN BỘI TKN, đông đảo những người nổi tiếng chống cộng có uy tín tại hải ngoại, trong đó có Ô. Lưu Tường Quang, Ô. Võ Đại Tôn, LM Nguyễn văn Khải, Giám Mục Nguyễn văn Long, không những không phản đối, trái lại, họ còn CÔNG KHAI TIẾP TAY ỦNG HỘ, HOAN HÔ, CA NGỢI TKN!!!
Vì họ vô tình không biết? Hay vì họ ấu trĩ, u tối? Hay vì họ đồng loã?
Đó là những câu hỏi, chắc chắn thời gian sẽ trả lời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ai ai cũng phải thừa nhận SỰ THỰC: Qua việc tiếp tay ủng hộ, hoan hô, ca ngợi KẺ PHẢN BỘI “KHÔNG CHỐNG CỘNG” TKN, chính họ đã trở thành những kẻ PHẢN BỘI: PHẢN BỘI TỔ QUỐC, DÂN TỘC, CỘNG ĐỒNG VÀ CHÍNH BẢN THÂN HỌ; PHẢN BỘI CHÚA, PHẢN BỘI ĐẠO, PHẢN BỘI GIÁO DÂN; PHẢN BỘI CẢ NHỮNG NGƯỜI ĐÃ HY SINH TRONG ĐÓ CÓ CẢ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU CỦA CHÍNH HỌ.
Hữu Nguyên https://saigontimes.org/ 
(1) Người Việt ví von ai như “vì sao xẹt” là có ý nói người đó tuy tài ba, thành công, nhưng vắn số, chết yểu. Không hiểu vì sao, BS Hoàng lại nhầm lẫn, thay vì ca ngợi TKN như một “vì sao Bắc đẩu”, ông lại đi trù ẻo TKN vắn số, khi ví cô như “vì sao xẹt”.

0 comments:

Powered By Blogger