Wednesday, September 13, 2017

TKN công khai thách thức: KHÔNG CHỐNG CỘNG!


AuthorHữu NguyênSourceSaigon Times - AustraliaPosted on: 2017-09-12


Trần Kiều Ngọc với giọng nói chanh chua, lối lý luận đanh đá, hùng hổ, giống hệt cán bộ cái VC và mấy bà tổ trưởng dân phố của VC sau 1975. (xin click vô đây)
CHÂN TƯỚNG CÒ MỒI CỦA TKN QUA VIDEO
Trên internet, nhất là Youtube, có rất nhiều video thu hình các buổi hội thảo, diễn thuyết, hội luận, phỏng vấn Trần Kiều Ngọc. Coi kỹ những video đó, Quý vị sẽ thấy vai trò cò mồi cho VC/VT của TKN.
Một trong những bằng chứng rõ ràng nhất, chứng minh 2 điểm quan trọng trên, là video thu hình buổi “Hội Thảo Nhân Quyền Việt Nam” vào tháng 6/2017 tại Canada. (xin click vô đây coi video và click vô đây coi transcrip)
Trong video này, ở phút 23, giây thứ 51, có một phụ nữ đã hỏi Trần Kiều Ngọc 2 câu hỏi rất mạch lạc, rõ ràng, dễ hiểu, mà bất cứ một người Việt yêu nước nào cũng có thể trả lời dễ dàng.
Tuy nhiên, cả BTC lẫn TKN đều lúng túng, loanh quanh, câu giờ, né tránh để rồi cuối cùng, cả hai đều bị lòi đuôi LÀ NHỮNG KẺ PHẢN BỘI, KHÔNG MUỐN CHỐNG CS!
CHỐNG CỘNG ĐỐI VỚI CON LÀ CHUYỆN XA VỜI
CÂU HỎI TKN PHÚT 23:51: Với chế độ CS, chúng ta thấy rõ ràng rằng, nhân quyền không có. Muốn nhân quyền có ở VN, thì chỉ có nước, CS phải sụp đổ. Như vậy cái hướng đi như thế nào, của các em và của những người chống cộng phải rõ ràng? Tức là chúng ta phải làm sao, có phương pháp, biện pháp, có sách viết ra, và có hướng dẫn cho những em sau này đi theo con đường rõ ràng chống CS?
TKN TRẢ LỜI PHÚT 26:07: Con chỉ muốn xin xác nhận một chuyện thôi. Con muốn ông bà, cô chú bác, thông cảm và hiểu cho chúng con một chuyện này. Và nếu mà anh chị em nào có thương mến con, mà thường theo dõi những buổi nói chuyện của con, thì ông bà và anh chị em sẽ nhận thấy một điều là… 26:23 tuổi trẻ thế hệ của con, của em con, khi mình nói đến chống cộng sản, thì cái quan niệm, cái context đó đối với các em [và con] rất là xa vời, các em [và con] không hiểu được.
NHẬN XÉT CỦA SGT: Câu trả lời của TKN đã xác nhận 2 điểm quan trọng. Một, TKN xác nhận sự phản bội của mình: Thế hệ của TKN và đàn em, coi chuyện chống CS là chuyện xa vời, không hiểu được. Hai, sự phản bội này đã được TKN XÁC NHẬN NHIỀU LẦN qua lời thú nhận: “nếu mà anh chị em nào có thương mến con, mà thường theo dõi những buổi nói chuyện của con, thì ông bà và anh chị em sẽ nhận thấy” điều này. Khi xác nhận sự phản bội của mình, TKN đã không biết xấu hổ với Cờ Vàng quấn trên cổ, cũng như với thân phụ của cô là một người lính VNCH. Càng xấu hổ hơn, khi chính trong đoạn video này, cô tuyên bố những lời dối trá một cách trơn tru, ở phút 27:30: “Mọi người nhìn vô thì cũng biết, là con đi đâu con cũng khoác cờ vàng ba sọc đỏ, con yêu người lính VNCH, và con yêu cái lá cờ vàng ba sọc đỏ lắm.”
TKN CHỈ CHỐNG CÁI ÁC, KHÔNG CHỐNG CỘNG!!!
TKN TRẢ LỜI PHÚT 26:32 Thành thử ra cái việc của chúng con làm, không phải là việc chống cộng. Cái việc của chúng con làm là chống cái ác. Cái việc của chúng con làm là xuất phát từ yêu thương. Chúng con vì yêu thương đồng bào của mình, cho nên tất cả những ai, không cần biết thế lực nào, luôn cả thế lực CS, mà làm hại, làm cho đồng bào anh em của con đau thương, thì con sẽ bằng mọi giá, con sẽ cố gắng hy sinh để bảo vệ anh em của chúng con.
NHẬN XÉT CỦA SGT: Câu trả lời của TKN rõ ràng là sự né tránh nên chứa đầy mâu thuẫn: Thứ nhất, xác nhận “chống cái ác” nhưng “không chống cộng”, trong khi thực tế, ai ai trên thế giới, nhất là người VN tỵ nạn CS, cũng đều biết, CS là trùm sỏ của tội ác, là kẻ đã tạo nên muôn vàn cái ác. Hai, TKN suy nghĩ què quặt khi cho rằng, việc KHÔNG CHỐNG CỘNG, chỉ chống cái ác của TKN là “xuất phát từ yêu thương”!!! Phải chăng như vậy, TKN muốn nói, xưa nay tất cả những người chống cộng đều là những người KHÔNG xuất phát từ yêu thương? Chẳng lẽ, cả trăm ngàn quân dân cán chính VNCH, hy sinh trong cuộc chiến chống CS xâm lăng, bảo vệ Miền Nam trong suốt 20 năm, không xuất phát từ lòng yêu thương quê hương, đất nước, gia đình, vợ con?
TKN KHÔNG CHỐNG CS CHỈ CHỐNG CỘNG ĐỒNG!!!
TKN TRẢ LỜI PHÚT 26:59 Cho nên mục đích của chúng con làm là vì yêu thương, 27:02 không phải vì chống cộng. 27:03 Mà nếu, tất cả những thế lực nào, bất cứ ai, mà cản cái con đường cho chúng con đến với anh em [VC] của chúng con, thì chúng con sẵn sàng chiến đấu cho đến cùng.
NHẬN XÉT CỦA SGT: Câu nói trên của TKN rõ ràng là lời tuyên chiến đối với cộng đồng người Việt quốc gia hải ngoại. Có mấy lý do để kết luận như vậy. Thứ nhất, như trên, TKN đã nhiều làn khẳng định, cô KHÔNG CHỐNG CS. Như vậy, CS đã được cô loại ra khỏi danh sách những kẻ thù cô cần chống. Thứ hai, là người về VN để được đào tạo thành cán bộ tuyên truyền, chắc chắn việc TKN làm là bắt tay với “thế hệ trẻ trong nước” và mang “tuổi trẻ VN hải ngoại” về cho CS. Như vậy, CSVN ủng hộ TKN là lẽ đương nhiên, hoặc có chống, chỉ là GIẢ VỜ CHỐNG để đánh lừa người Việt quốc gia. Thứ ba, quan điểm của cộng đồng người Việt quốc gia xưa nay là KHÔNG THOẢ HIỆP, KHÔNG HOÀ HỢP HOÀ GIẢ, KHÔNG LÀM LỢI CHO CS DƯỚI BẤT CỨ HÌNH THỨC NÀO. Như vậy, trước những lời tuyên bố KHÔNG CHỐNG CS, và những việc làm có lợi cho CS của TKN, chắc chắn cộng đồng người Việt quốc gia phải có bổn phận phản đối TKN. Vì thế, cộng đồng người Việt quốc gia sẽ là đối tượng cản đường TKN, khiến TKN phải “chiến đấu cho đến cùng”.
TKN KHÔNG HIỂU HIỆP ĐỊNH PARIS!!!
CÂU HỎI TKN PHÚT 24:25: [còn về cái] Hội Nghị Paris, CS đã vi phạm cái Hội Nghị Paris. Như vậy, chúng ta phải vận động các nước, áp lực để CS phải tôn trọng Hội Nghị Paris như thế nào?
TKN TRẢ LỜI PHÚT 26:02: Dạ vâng, thưa cô… [lúng túng] cô nói cái gì Paris [cười nhạt, lắc đầu, đưa tay lên đầu làm hiệu…. cười nhạt], con nghĩ… [lại cười nhạt… rồi lấy hơi cười nhạt tiếp…] con không hiểu…
NHẬN XÉT CỦA SGT: Thái độ lúng túng, bối rối, cùng với những tiếng cười nhạt vô duyên, và câu trả lời của TKN, cho mọi người thấy, tâm địa bất an của một kẻ gian manh, tâm địa bất chính, nên không dám đối đầu với sự thật. Vì vậy, người nghe thấy hết sức vô lý: Câu hỏi về Hiệp Định Paris và sự vi phạm của CS, là câu hỏi rất đơn giản và cụ thể, bất cứ người Việt bình thường nào cũng hiểu, cũng có thể dễ dàng trả lời. Vậy mà TKN, một luật sư trẻ với những danh hiệu đầy hào quang… Anh Thư Nước Việt, Đệ Nhất Nữ Lưu VN, Viên ngọc quý giữa đêm thâu, Cứu tinh của dân tộc VN, Con cháu Trưng Triệu với sức mạnh Phù Đổng, Nữ LS xinh đẹp với tâm hồn bát ngát nhân bản khiến hàng triệu thanh niên VN thức tỉnh, Nữ Tổng thống Việt Nam thời Hậu cộng sản… lại lắc đầu, lúng túng, thú nhận là KHÔNG HIỂU???!!!

Hữu Nguyên 
https://saigontimes.org/
--------

0 comments:

Powered By Blogger