Người dân khu đô thị Dương Nội khiếp
đảm khi hàng trăm đối tượng đầu gấu "bảo kê" trong buổi Lễ khánh thành
dự án do Tập đoàn Nam Cường tổ chức.
Từ 6 giờ sáng, trước lễ khánh thành, có rất nhiều tốp người lạ mặt lởn vởn trước cổng khu đô thị Dương Nội.
Khu
đô thị Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư vốn đã xảy ra
tranh chấp từ nhiều năm nay với khách hàng. Khách mua nhà ở đây đã tố
Tập đoàn Nam Cường sử dụng tỉ giá đô la khi thanh toán, tính sai diện
tích căn hộ, ép khách hàng nhận nhà khi chưa đủ điều kiện…
Lúc rao
bán căn hộ, người mua nhà được chào mời như “thượng đế”, tuy nhiên, khi
chuyển về khu đô thị này, người dân bị đối xử khác hẳn.
Sáng ngày 10/11, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức lễ khánh thành khu chung cư The Sparks.
6
giờ sáng, khi cư dân chưa kịp xuống xem lễ khánh thành khu nhà mình
đang ở thì bỗng đâu xuất hiện nhiều tốp thanh niên, mỗi tốp khoảng chục
người mặt mũi bặm trợn, đầu trọc, xăm trổ trấn áp ở vòng ngoài, không
cho người dân tiếp cận khu vực tổ chức buổi lễ.
Bảo vệ khu đô thị Dương Nội và đám côn đồ "phối hợp xử lý" khách hàng.
Và
như đã chuẩn bị sẵn, đám côn đồ cử người 1 kèm 1, thậm chí 2, 3 côn đồ
“kèm” một người dân. Hễ người dân có động thái “bén mảng” vào khu vực
khánh thành thì ngay lập tức đám này xông lên chỉ mặt, thậm chí hành
hung.
Đám đầu trâu mặt ngựa này dọa nạt “Chúng mày định tụ tập à? Biến”, “không giải tán tao cho viên đạn vào đầu".
Xô xát đã xảy ra giữa một bên là người dân, một bên là đám côn đồ và bảo vệ khu đô thị Dương Nội.
Cư
dân ở đây còn tố việc các đối tượng này "phối hợp" với bảo vệ khu đô
thị tạo thành đám đông giằng co hỗn loạn, giật túi, điện thoại của người
dân ở đây. Hễ cứ có người dân nào giơ điện thoại, máy ảnh lên là đám
côn đồ lại lao vào giật phắt, xóa ảnh...
Có khách hàng còn suýt bị
lôi vào tầng hầm cho "ăn đòn hội đồng", rất may là người dân hô hoán nên
các đối tượng côn đồ không thực hiện được.
Nhiều cán bộ của Tập đoàn
Nam Cường tham gia lễ khánh thành đã chứng kiến cảnh này nhưng họ cứ
bơ, để mặc cho đám bảo vệ và xã hội đen “phối hợp xử lý” khách hàng.
Nguyễn Vượng
0 comments:
Post a Comment