Thursday, May 19, 2011

Hình ảnh vợ bé và con rơi của Arnold Schwarzenegger

Sau khi nam diễn viên Arnold Schwarzenegger thú nhận có con ngoài giá thú với cô giúp việc, báo chí Mỹ đã tìm hiểu và hé lộ danh tính người phụ nữ này cũng như con trai riêng của hai người.

21387786_arnold_101.jpg

Mildred Baena và cậu con trai được cho là con riêng với Arnold.

Theo trang RadarStar, nữ ôsin có con với Arnold tên là Mildred Baena, biệt danh Patty, 50 tuổi. Sau lần vụng trộm cách đây hơn 10 năm, họ đã có một cậu con trai. Giờ cậu bé khoảng 14 tuổi. Mildred đã mang thai cùng thời điểm bà chủ Maria Shriver có bầu con thứ 4, Christopher, hiện 13 tuổi.

Mildred khẳng định trên trang web cá nhân, bà đang độc thân và muốn "hẹn hò hoặc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc". Bà cũng tự họa bản thân là một "phụ huynh đáng tự hào".

1041103006_arnold_102.jpg

Mildred từng vụng trộm với tài tử Hollywood khi làm việc tại nhà ông.

Nguồn tin tiết lộ trên trang TMZ, Mildred đã kể với bạn bè rằng, bà bắt đầu si mê Arnold từ những năm cuối 1990 và chắc hẳn họ đã quan hệ không an toàn trong ngày hôm đó tại nhà của ngôi sao Hollywood. Mildred chưa bao giờ ngủ qua đêm ở nhà chủ và cũng không bị bắt quả tang lần nào.

Sau khi sinh con, Mildred vẫn tiếp tục làm việc trong gia đình "người hùng cơ bắp". Bà nói dối nữ chủ nhà rằng, cậu bé đó là con của mình và người chồng giờ đã ly dị. Thi thoảng, cậu bé này vẫn tới nhà Arnold cùng mẹ nhưng không bị ai nghi ngờ.

Mildred được trả lương hậu hĩnh 1.200 USD một tuần và được đối xử rất tốt khi Arnold biết được bà đã sinh cho ông một cậu con trai. Hiện tại, sau hơn 20 năm làm giúp việc, Mildred đã xin nghỉ hưu hồi tháng 1. Bà sống trong ngôi nhà khang trang gần Los Angeles với cậu con trai này và 3 đứa con khác.

Chỉ sau khi rời chức Thống đốc bang California đầu năm nay, ngôi sao Kẻ hủy diệt mới dám thú tội với vợ về đứa con riêng. Vợ ông, bà Maria Shriver, 55 tuổi, không thể tha thứ cho sự phản bội của chồng. Họ quyết định ly thân và chỉ công bố thông tin này vào đầu tháng 5. Hôm 17/5, Maria chia sẻ rằng, bà đang tan nát cõi lòng và mong muốn không bị làm phiền để sắp xếp lại cuộc sống của mình, hàn gắn vết thương lòng.

166299793_arnold_104.jpg

Arnold và con gái cả.

Trong khi đó, người con thứ 3 của Arnold là Patrick viết trên Twitter: "Có những ngày bạn muốn biến mất và chỉ mong là một người bình thường. Nhưng tôi vẫn yêu gia đình mình. Chỉ có cái chết mới chia rẽ được chúng tôi". Tuy nhiên, anh lại ký tên là Patrick Shriver (họ của mẹ) thay vì Schwarzenegger. Cô con gái cả, Katherine, cũng viết: "Không dễ dàng gì nhưng tôi hiểu được tình cảm của mình khi bắt đầu hàn gắn vết thương và nhìn về cuộc sống phía trước. Tôi luôn yêu gia đình".

0 comments:

Powered By Blogger