Friday, December 27, 2013

TRÁNG SĨ KINH KHA VÀ ” TRÍ SẢNG” HOÀNG DUY HÙNG

Tần Thủy Hoàng

Thời bạo chúa Tần Thủy Hoàng ( 221-210 trước Tây lịch), có chàng tráng sĩ Kinh Kha, vốn là người nước Vệ, nhưng không được vua trọng dụng, bèn sang sinh sống ở nước Yêu, kết bạn tâm giao với Cao Tiệm Ly, thường hay hay ca hát, uống rượu. Sau đó Kinh Kha trở thành khách quí của Thái Tử Đan, nước Yên và từ đó, bàn kết hoạch ám sát vua Tần Thủy Hoàng. Thời đó, vua Tần có nhiều tham vọng xâm lược các nước láng giềng, muốn gồm thu cả lân bang vào tay mình, đó là lý do mà các nước khác cũng muốn giết tên vua hung hăng, hiếu chiến, tiêu biểu cho Hán tộc.
Để vào gặp vua Tần, Kinh Kha và Thái Tử Đan phải tìm ra những gì mà vua Tần đang cần, hầu có lý do để gặp mặt và ra tay. Đó là tấm bản đồ và thủ cấp của Phàn Ư Kỳ. Sau khi bàn thảo xong, hai người được giao trọng trách là Kinh Kha, mang bản đồ và Tần Vũ Dương, mang thủ cấp của Phàn Ư Kỳ vào tiếp kiến triều đình và vua Tần. Kinh kha dấu thanh kiếm của tẩm thuốc độc tên là Chủy Thủ. Khi vừa mở tấm bản đồ, là Kinh Kha chụp lấy kiếm, đâm vua Tần, chỉ cần sướt da cũng giết được. Nhưng Kinh Kha đâm hụt, vua Tần bỏ chạy vào điện, trong lúc chạy, vua Tần rút thanh kiếm sau lưng chém, Kinh Kha bị thương ở cánh tay. Biết không thể hoàn thành nhiệm vụ, Kinh Kha ném thanh kiếm Chủy Thủ vào vua, nhưng kiếm bay vào cột đồng, cuối cùng quân lính xông vào, giết Kinh Kha…thế là “mission impossible” hoàn toàn bị thất bại.
Thời nay, muốn vào gặp tổng thống, thủ tướng hay các cơ quan trọng yếu, phi trường…không phải dễ dàng, vì ngoài “security” còn có hệ thống máy rà, ngay cả chùm chìa khóa cũng bị phát giác, huống chi là thanh kiếm; nhưng vẫn là “chuyện khó tin mà dám nói láo như thật” khi một đảng viên Việt Tân, mang dấu súng trong hành lý, lọt qua hết hàng rào nhân viên an ninh, máy rà ở phi trường nước Mỹ vào thời kỳ đang chống khủng bố, chỉ bị phát giác tại phi trường Việt Nam (chắc là VC trang bị máy móc tối tân hơn Mỹ?), nên bị bắt, thế là các cơ quan tuyên truyền Việt Tân thổi phồng lên kẻ mang súng về Việt Nam để lật đổ chế độ, cũng giống như tráng sĩ Kinh Kha, nhưng nay là “tráng sĩ Việt Tân”. Đám băng đảng Việt Tân nói láo như thật, nói trật coi như nói trúng, chuyện đúng bị xuyên tạc thành sai, thì ai mà tin cái băng đảng gian manh, ăn đàng sóng nói đằng gió, chỉ con chó nói con mèo.
Chuyện tráng sĩ Kinh Kha được ghi vào sách sử Trung Hoa như là thiên hùng ca, được dân Tàu ngưỡng mộ, khâm phục như là mẫu mực của người hùng, người quân tử. Ngày nay ở Mỹ cũng có anh chàng TRÁNG SĨ nhưng lại là anh chàng TRÍ SẢNG. Đó là trí sảng Hoàng Duy Hùng, thay vì sang sông Dịch như Kinh Kha, vào hành thích vua Tần Thủy Hoàng, thì chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng dùng đường hàng không vượt đại dương dễ dàng, đến Việt Nam, vào tận Bắc Bộ Phủ để xin gia nhập đảng cộng sản và được “thú trưởng” ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn, kiêm chủ tặc người Việt nước ngoài, ưu ái.
Tráng sĩ Kinh Kha ngày xưa.
Kinh Kha là kẻ sĩ, là tráng sĩ, còn Hoàng Duy Hùng cũng có học hành, có bằng luật sư, nhưng là thứ  “trí sảng” (trí thức làm sảng) nên đã ngấm ngầm móc nối với đám bạo chúa Bắc Bộ Phủ, là người trèo cao lặn sâu nhờ vào lá phiếu của người Việt, tưởng đâu làm “vẻ vang dân Việt” nào ngờ “vẻ vang dân Vẹm”. Với vị thế của một nghị viên hội đồng thành phố ở Houston, chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng đã tỏ ra rất là thuần phục tập đoàn bạo chúa Hà Nội, giúp một tay để vận động thành lập tổng lãnh sự ở Texas, gây phẩn uất cho các cử tri gốc Việt  lỡ bầu nhằm tên phản bội. Những hình ảnh rất là “ăn khách” mà vợ chồng trí sảng Hoàng Duy Hùng chụp với những tên cán ngố trong “tập đoàn bạo chúa Bắc Bộ phủ” đã làm cho nhiều cử tri thức tỉnh và người Việt khắp nơi phẫn nộ.
Tuy nhiên đã lỡ trao gươm cho tướng cướp, thì những người Việt ở địa phương đành phải ngậm đắng nuốt cay để nhìn thấy chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng làm lợi cho tập đoàn bạo chúa Việt Cộng trong suốt nhiệm kỳ. Do đó, ngày giải trừ kẻ gian đã đến qua cuộc bầu cử mới đây, khiến chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng phải ôm hận, thất cử chua cay.
Được biết trong thời gian chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng tại chức, có một số kẻ a dua, chạy theo nịnh bợ, nhờ cậy, nâng bi, bợ háng, vì Hoàng Duy Hùng vốn là “đầu cầu giao liên” giữa hải ngoại và tập đoàn bạo chúa Hà Nội. Lúc đương thời, những kẻ thời cơ, đón gió không khác gì tình trạng: “lúc thóc đâu, bồ câu có mặt”, hay nói theo kiểu bình dân học vụ: “cứt ở đâu là ruồi bu đến đó”.
Thành phần “ruồi bu” từng hớn hở, tưng bừng đứng dưới trướng của chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng, họ cùng nhau thề quyết: “hòa hợp hòa giải theo định hướng xã hội chủ nghĩa” để phù hợp với công tác và lập trường của Al Hoàng đang theo đuổi. Vì miếng đỉnh chung mà thành phần “ruồi bu” không còn tư cách, xấu hổ, liêm sĩ…Họ có thể là cựu dân biểu quốc hội VNCH (đảng viên của một chánh đảng lớn ở Việt Nam trước 1975), cựu quân nhân nhưng đã trở thành “kỳ nhông đổi màu da” đầu hàng ma cộng sản, cũng có thể là một cựu biệt kích Mỹ từng bị hàng chục năm tù đày khi lỡ sa cơ vào tay địch trong chuyến đi chẳng hẹn ngày về, thời đó, Biệt kích Mỹ được coi như là những tráng sĩ Kinh Kha thời đại nhưng nay thì đã qui hàng, đầu quân với chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng….Trí sảng Hoàng Duy Hùng vốn là:
” Chàng tuổi trẻ, hai lòng, đổi mặt.
Làm tay sai mà cà chớn đặt điều”.
Đối với người Việt hải ngoại thì cho là đi vào Việt Nam để “làm cuộc cách mạng TRẮNG”, tức là chỉ có “one man, one mission” mà chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng xâm nhập công khai vào vùng đất địch như chỗ không người và dùng tài năng để lật đổ cả chế độ, mang lại tư do, dân chủ. Sứ mạng rất là “vĩ đại và cảm động, nhưng vô cùng quan trọng” nầy cần phải được tuyệt đối bảo mật, rủi có bị bắt cũng phải chối, chối mãi, chối dài, không ngừng nghỉ…để dấu nhẹm, là đúng nghĩa đi làm cách mạng.
Nhưng đàng nầy, chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng và đám “bợ dzái, nâng háng” cứ bô bô cái miệng trên diễn đàn “làm cách mạng trắng”, tức là không ngán Việt Cộng biết, đúng là “làm CÁCH MIỆNG” chớ “cách mạng chó gì”. Cũng như Kinh Kha, khi muốn ám sát vua Tần Thủy Hoàng, cũng phải lấy lý do “dâng tấm bản đồ và thủ cấp Phàn Ư Kỳ” thì mới được gặp vua và ra tay mà còn thất bại, nếu thời xưa, Thái Tử Đan, Kinh Kha nói cho mọi người biết là sẽ ám sát vua Tần, thì chỉ mới lọt qua sông Dịch là bị quân lính Tần Thủy Hoàng tóm cổ ngay. Đó là cái dỏm của trí sảng Hoàng Duy Hùng và đám “bợ dzái” phô trương, nói láo mà không sợ bị thiên hạ lột mặt.
Trí sảng Hoàng Duy Hùng (Al Hoàng) ngày nay “cũng vào hang cọp, không phải để bắt cọp mà là “hốt cứt cọp, chảy lông cọp, rửa dzái cọp” rất kỹ”.
Đối với lũ “bạo chúa Bắc Bộ Phủ” thì chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng hành động ngược lại Kinh Kha thời xưa, nay Hoàng Duy Hùng cũng vào hang cọp, không phải để bắt cọp mà là “hốt cứt cọp, chảy lông cọp, rửa dzái cọp” rất kỹ và đồng thời tình nguyện gia nhập vào đảng cộng khỉ, trở thành đảng viên tân tuyển. Nếu ngày xưa, Kinh Kha làm y như Hoàng Duy Hùng ngày nay, thì được vua Tần tạm thời ban thưởng vì đã thuần phục triều đình, nhưng vẫn e dè, nghi ngại kẻ “sớm đầu tối đánh”, nên sau đó thì tánh mạng cũng không “guarantee” như câu: “vắt chanh bỏ vỏ”.
Trí sảng Hoàng Duy Hùng và những kẻ theo đuôi đã bị loại ra khỏi hàng ngũ người quốc gia chân chính, chúng không thể có “chính nghĩa” dù miệng vẫn cho là “CHÍNH NGHĨA” tự phong, khi mà bộ mặt “kỳ nhông đổi màu” đã phô bày trước ánh sáng công chúng. Những kẻ đầu hàng đảng cộng khỉ, không bao giờ có được liêm sĩ, không thể gọi là người Việt quốc gia chân chính, họ tự khoát chiếc áo chân chính, nhưng bản chất con người mặc lớp áo ấy là bất chính. Có ai ca tụng những kẻ thay lòng đổi dạ là  chân chính, gọi những tên đầu trộm đuôi cướp là lương thiện bao giờ?. Làm chuyện phi chính nghĩa, thì không bao giờ có chính nghĩa, đó là sự thật trong công cuộc đấu tranh cho dân chủ, tự do.
Chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng đã thành công bước đầu trong việc nhập vào tập đoàn bạo chúa Hà Nội, thay vì lật đổ chế độ như cái gọi là “cách mạng trắng”. Nhập bầy bạo chúa, lại tuyên bố nhập đảng, còn cam kết “thi hành nghiêm chỉnh nghị quyết 36″ thì đây mới đúng là kẻ ăn cơm quốc gia, theo ma cộng sản, là chàng trí sảng Kinh Kha thời đại tên Hoàng Duy Hùng. Đi theo lũ cướp cạn cộng khỉ mà còn lếu láo “làm cách mạng trắng” thì đây đúng là ổ rắn độc ở nước ngoài, không biết các phong trào làm “cách mạng trắng” đã có những kẻ như Madison Nguyễn, Mai Viết Triết, Trần Thiện Khiêm, Nguyễn Khắc Bình, Lê Thiện Ngọ….cùng nhau gia nhập để đưa đất nước tiến nhanh, tiến mạnh và tiến vững chắc đến thành huyện của Tàu?.
Riêng, băng đảng Việt Tân, cái gọi là “cuộc cách mạng trắng” của chàng trí sảng Hoàng Duy Hùng rất phù hợp với sách lược “CANH TÂN” cho đảng VC mạnh và sau đó nhập bầy để làm “CÁCH MẠNG” chia chác lợi nhuận.
Trương Minh Hòa
20.12.2013

0 comments:

Powered By Blogger