Tuesday, December 31, 2013

DÂN MIÊN XUỐNG ĐƯỜNG, DÂN VIỆT ” BIỂU TÌNH TẠI GIA “

Hàng chục ngàn ủng hộ viên của Đảng Cứu Nguy Tổ Quốc Cam-Bốt (CNRP) xuống đường ngày 29-12-2013 để ép buột Hun Sen từ chức và đòi mở lại cuộc tổng tuyển cử. Dân Miên và dân Việt, dân nào quật cường hơn ?

Mỗi khi nói đến dân tộc Việt Nam, hầu hết mọi người đều tụ hào: con rồng cháu tiên, truyền thống bất khuất chống ngoại xâm phương bắc là Tàu, bốn ngàn năm văn hiến…nhưng nay” truyền thống dân tộc, lịch sử oai hùng” nay còn đâu?.
Hầu như những thứ hành trang, vũ khí tinh thần cần thiết trong công cuộc bảo vệ tổ quốc mà tiền nhân đã trang bị qua hàng ngàn năm chống giặc, nay đã đi đâu mất, nguy hại hơn nữa là người dân trong nước tỏ ta thuần phục lũ” khỉ cộng” qua ma thuật chính trị, được lập đi lập lại nhiều lần từ năm 1930 đến nay, đó là ” chính sách XÌ HƠI” của XÃ HỘI chủ nghĩa mỗi khi ” tình huống” căng thẳng có khả năng đưa đến hành động cần thiết để thay đổi cơ cấu cầm quyền độc tài thành dân chủ. Khi dân đói, khổ, đảng nới lỏng chút ít và sau đó xiết lại khi ổn định, cứ thế mà” phát huy” nên dân trong nước, thành phần trẻ, bị lôi cuốn vào” miếng cơm manh áo” cá nhân, gia đình mà đã để cho tinh thần dân tộc” di tản chiến thuật” đưa đến sự” tháo chạy” lòng yêu nước từ dạo nào.
Cái tinh thần bất khuất hình như đã thành” tinh thần nhút nhát” và lịch sử 4 ngàn năm VĂN HIẾN đã bị đã cộng khỉ ” quá độ” thành DÂNG HIẾN đất, đảo, nước cho Trung Cộng qua cái tình hữu nghị, hữu ngợm, hữu đười ươi:” 16 chữ vàng và 4 tốt”. Ngay cả người dốt cũng biết đảng cộng sản VN là thái thú thuộc địa, nhưng bất hạnh thay là giới trí THỨC đã NGỦ quá lâu, đa số chúi đầu vào việc kiếm tiền, bỏ mặc đất nước đang sắp rơi vào tay Tàu Cộng, cho nên thành phần lãnh đạo quần chúng nồng cốt là trí thức trong nước đã lẫn trốn, hay vùi đầu vào cơm áo, để đảng cộng khỉ tha hồ trám vào thành phần hướng dẫn quần chúng cần thiết bằng những kẻ lãnh đạo cò mồi, gốc đảng, hướng dẫn quần chung đi vào con đường đấu tranh dân chủ mù mờ, tiêu cực để đảng cộng sản không sụp đổ.
Những nhà dân chủ ăn lương và hưởng bổng lộc đảng, thì họ phảI ” bảo vệ quyền lợi như con ngươi trong tròng mắt” nên thay vì kêu gọi biểu tình chống đảng, là kẻ thù trước mắt, như là chuyện đánh đuổi thái thú để giành lại chủ quyền, thì thành phần lãnh đạo cò mồi lái mục tiêu, chệch hướng sang chống Trung Cộng, là mục tiêu không bao giờ thành công như chuyện” châu chấu đá xe”. Do đó từ vài năm qua, ở Việt Nam có diễn ra những cuộc biểu tình rất có” chính sách” trước sứ quán Tàu ở Hà Nội, thì đợi đến bao giờ nước Việt Nam mới thoát khỏi họa diệt vong?
Chưa bao giờ dân tộc Việt Nam” xuống cấp” đến như thế, xuống cấp đến tận đáy mà vẫn chưa chịu ngừng, chờ ngày bị chôn vùi trong vòng tay Hán tộc, vĩnh viễn bị xóa tên nước, dân Việt biến thành” phó thường dân Trung Hoa”, đó là hiện thực về tinh thần dân tộc ngày nay, đã bay đi đâu mất, nhường lại là” tinh thần vong no, vong bản” với tà thuyết ngoại lai Karl Marx, Lenin, Mao Trạch Đông, tư tưởng dỏm Hồ Chí Minh ngự trị trong học đường với chính sách ” trăm năm trồng người” và xã hội bị tàn phá khủng khiếp, quét sạch giá trị đạo lý được tiền nhân gầy dựng nhiều ngàn năm lịch sử.
Dòng LẠC VIỆT đã bị “trôi LẠC” làm lao nô tại nhiều nước, con cháu bà Trưng, bà Triệu đã bị bán làm nô lệ tình dục xuyên quốc gia, cái nhục chưa từng thấy trong lịch sử là đảng cộng khỉ cấu kết với bọn buôn người nước ngoài, sang Việt Nam tuyển để mua gái Việt với những mục đích thương mại vô nhân đạo là bản chất con buôn: bán cho các động mãi dâm, làm nô lệ tình dục cho cả nhà bên đàng trai, mang về Tàu giết và bán nội tạng (đây là lối kinh doanh dã man nhứt trong lịch sử nhân loại, chỉ xảy ra ở đất thánh cộng sản Hoa lục). Một số đại gia Tàu sang Việt Nam mua gái để mang về làm đám cưới cho người chết và sau đó giết chết, mang đem chôn cạnh ” người chồng không bao giờ biết mặt” là cách mê tín dị đoan, để cho người chết thuộc gia đình đại gia có đôi có bạn ở thế giới khác. Đây là báo động đỏ cho những gia đình” bần cùng, vô sản” thực sự tại Việt Nam hãy đề cao cảnh giác trước ” những hành vi buôn bán phụ nữ dã man, dưới sự cấu kết của đảng cộng khỉ thái thú và bọn buôn người ngoại quốc”. Đem con gái gã bán cho nước ngoài như Tàu, là tòng phạm giết người, là tội ác đó.
Áp bức quá nhiều mà không thấy đấu tranh đúng nghĩa, dù tình trạng đàn áp trong nước đã đến mức” bảo hòa” từ lâu, chỉ vì tinh thần dân tộc đã biến mất từ khi đảng cộng khỉ cai trị, thay vào vòng lịch sử oai hùng của dân tộc là sử đảng tào lao, lếu láo cái chiến thắng thời cơ:” đánh thắng Phát Xít Nhật, thực dân Pháp và đế quốc Mỹ” nhưng ngày nay thì đảng cộng khỉ trở thành” tập đoàn thái thú nội địa” cho Trung Cộng, mà miệng hô hào yêu nước, chống ngoại xâm, bảo toàn đất tổ:
” TRỌNG CUNG, thái thú cho TRUNG CỘNG.
HẢO ĐÃI quan thầy, HẢI ĐẢO dâng.”.

Trong khi đó, tại nhiều khu vực trên thế giới, người dân đã hành động, thay đổi vận mạng đất nước: Dân Nga và Đông Âu đã giật sập chế độ ác độc cộng sản từ gần 2 thập niên qua, gần đây là dân ở Bắc Phi, Trung Đông đã tống cổ một số tên lãnh đạo” bán độc tài” như Gaddhafi ở Lybia, Mubarak ở Ai Cập, sát nách là Miên, dân chúng tập trung hàng ngàn người ở thủ đô Nam Vang, đòi thủ tướng Hun Sen, cựu chỉ huy Khmêr Đỏ phải từ chức. Cuộc biểu tình lớn, được thế giới chú ý vào ngày 23 tháng 10 năm 2013, duy trì trong 3 ngày, dưới sự điều hành của các đảng đối lập, nổi bật là ông Sam Rainsy, được nhiều uy tín, phản đối cuộc bầu cử vào tháng 7 với nhiều cáo buộc gian lận mà Hun Sen đã làm để thắng cử.
Nhìn lại Việt Nam, cũng có ĐỐI LẬP, nhưng đa số là ĐẬP LỐI đi dân chủ, khi mà các nhà DÂN CHỦ cuội, chống đảng theo chính sách, không hành động, xuống đường mà đa số là GIŨ CHÂN ngồi nhà, la lớn chống đảng thái thú, la lớn có khuếch đại từ cái loa Việt Tân ở hải ngoại qua các cơ quan tuyên truyền và kèm theo là thu tiền, là lề thói được duy trì từ mặt trận Hoàng Cơ Minh cho đến nay, vẫn không thay đổi.
Việt Nam đã đi trước hầu hết các nước Trung Đông và Bắc Phi về đấu tranh dân chủ, nhưng lại là thành phần đối lập cuội, đấu tranh giả từ thời thập niên 1990 với Nguyễn Hộ, Nguyễn Văn Trấn, tiếp theo là Hoàng Minh Chính, Lê Hồng Hà, La Văn Liếm ( trùm công an, ác ôn khét tiếng miền nam), tướng Trần Độ…gần đây có thêm Huỳnh Tấn Mẫm, Nguyễn Quang A, Lê Đăng Doanh, Nguyễn Huệ Chi, tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, Đồng Sĩ Nguyên…cũng nổi đình nổi đám bằng lời.
Các nhà dân chủ dỏm, đấu tranh cuội còn” tập hợp” thành khối 8406, cử đại diện xuất ngoại dàn cảnh là Nguyễn Chính Kết, được bọn Việt Tân hậu thuẫn để ru ngủ dân nước ngoài, quyên tiền yểm trợ cuộc đấu tranh không tưởng:” đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài” thì làm sao đưa đất nước thoát khỏi vòng nô thuộc do thái thú Việt Cộng cai trị?.
Để phỉnh lừa mọi người, hai tên Việt Cộng nòi là Lê Hiếu Đằng và Việt gian Hồ Ngọc Nhuận, được đảng bật đèn xanh, tuyên bố lập đảng đối lập mà vẫn bình yên, thì đây là trò bịp tồi, y như sau năm 1954 ở miền bắc, Hồ Chí Minh bày trò” dân chủ cuội” để mị dân, cho phép và cấp luôn trụ sở cho hai đảng đối lập là Dân Chủ do chủ tịch Nguyễn Xiển, số 54 đường Nguyễn Du ( Hà Nội) và đối diện là trụ sở của đảng Xã Hội ( số 53 cùng đường) do chủ tịch đảng là Nghiêm Xuân Yên điều hành. Do đó cái trò thành lập đảng đối lập cuội theo định hướng xã hội chủ nghĩa ngày nay, khó lừa được, khi dân chúng nhìn thấy ở Tuy Hòa ( Phú Yên) có một tổ chức chống đảng thực sự là Hội Đồng Bia Sơn đã bị đàn áp dã man, người cầm đầu bị lãnh án tù chung thân, số khác bị kết án tù hàng chục năm.
” Dân Miên rần rộ xuống đường.
Còn dân nước Việt, kiên cường tại gia.”

Hầu hết các nhà dân chủ cuội, dân chủ dỏm đều ăn lương, sống nhờ đảng, kể cả hưu trí, nên đây mới đúng là thứ:” ăn cơm đảng, phải múa sảng tối ngày”, nên cuộc đấu tranh dân chủ tại Việt nam luôn” thoái trào”, thay vì lôi cổ đảng xuống, thì chính thành phần dân chủ nầy đã và đang giúp đảng tránh sụp đổ, thanh tâm trường thống trị. Lái cuộc đấu tranh chệch hướng, lạc mục tiêu, các nhà dân chủ dỏm đã cố tình hướng dẫn quần chúng trong nước đi lạc đường, là chủ trương của đảng, thay vì chống thái thú, thì lại chống thiên triều Bắc Kinh (ngay cả Mỹ cũng không làm gì được) và phương cách đấu tranh” bất bạo động” mà không hành động thiết thực, chúng đã xuyên tạc trắng trợn, phá hoại thuyết đấu tranh bất bạo động của Gandhi.
Cuộc biểu tình của dân Miên đòi Hun Sen từ chức đã trở thành một điểm nóng chính trị tại Á Châu, khi cùng thời gian, ở Thái Lan, dân chúng và phe đối lập biểu tình nhiều ngày, đòi nữ thủ tướng Yingluck Shinawatra từ chức, vì đang vận động xóa tội cho ông anh là cựu thủ tướng Thatsin, bị đảo chánh năm 2006, đang sống lưu vong ở Dubai.
Ngày 27-12-2013, dân Miên lại biểu tình hàng ngàn người, đòi Hun Sen từ chức, lần nầy có thêm công nhân ngày may mặc ủng hộ tại Công Viên Tự Do ( Freedom Park) thủ đô Phnom Penh. Dân Miên hành động thích hợp để tống cổ nhà độc tài, gốc cộng sản Hun Sen ra khỏi chức vụ thủ tướng, mà hắn ta đã ngồi khá lâu bằng thủ đoạn và các cuộc bầu cử gian lận.
MienBieuTinh
Dân và sư sãi Miên biểu tình chống Hun Sen ngày 27.12.2013 tại Phnom Penh. Sư Miên và sư Việt, sư nào hèn nhát hơn ?
Trong khi ở Việt nam, tình trạng đàn áp dã man hơn Miên nhiều lần, vậy mà dân Việt vẫn” thanh tâm trường im lặng”, thay vào là các cuộc” đấu tranh” rất ư tiêu cực như: biểu tình tại gia và bất tuân dân sự do huề thượng tăng thống, gốc Ấn Quang, chuyên viên sách động biểu tình trước năm 1975 là Thích Quảng Độ kêu gọi” bất tuân dân sự” là không đi làm, phản đối nhưng lại” biểu tình tại gia” thì thiệt hại cho dân, không đi làm là đói, nhưng Quảng Độ vẫn sống khỏe bằng tiền cúng dường từ trong nước và hải ngoại.
Nhìn thấy sư sãi Miên biểu tình ngoài đường với dân chúng quá chán ngán lẫn hoài nghi về đạo lão huề thượng tăng thống, gốc hang quỷ Ấn Quang, là một trong những” chuyên gia” sách động biểu tình rần rộ ngoài đường ở miền nam trước năm 1975, nổi tiếng là chiến dịch mang bàn thờ phật xuống đường, nay thì Thích Quảng Độ trong sách lược” biểu tình tại gia” thì có lợi cho ma cộng sản rất nhiều, là sách lược giữ đảng tránh sụp đổ. Hầu hết những nhà dân chủ cuộc gốc đảng, đã trường kỳ ru ngủ quần chúng: “Thay biểu tình ngoài đường” bằng vận động chữ ký, dâng thỉnh nguyện thư, sửa đổi hiến pháp, đòi bỏ điều 4 hiến pháp, chờ Mỹ bật đèn xanh, viết bài chống đảng, tọa kháng tại gia ( có chụp hình và phổ biến trên mạng)….tệ hại là đánh lừa dân chúng qua chiêu bài yêu nước” đáp lời sông núi” để đoàn kết sau lưng thái thú Việt Cộng, chống Trung Cộng, thì đây đúng là:” đáp lời mất nước”.
Miên biểu tình, dân Việt nằm nhà chờ sung rụng và còn bị ru ngũ bằng những cách đấu tranh không bao giờ thành công:
” TẠI GIA chờ mãi, dân TA DẠI.
XUI NÓNG nằm nhà, SÔNG NÚI tiêu”.

Muốn có ngày đất nước tự do, thoát vòng nô lệ giặc Tàu, dân trong nước cần phải tống cổ những tên” dân chủ dỏm” gốc đảng, vừa ăn lương đảng và vừa dùng” khổ nhục kế” dưới chiêu bài dân chủ để giữ đảng tồn tại. Từ nhiều thập niên qua, dân trong nước và hải ngoại đã bị lừa quá nhiều, nay hãy thức tỉnh, nếu không hành động thì: ” con đường dân chủ tự do xa lắc lê thê, khi trót nghe theo lời u mê” và ngày mất nước đã đến rồi, khi mà cửa ải mở thông thương, dân Tàu tha hồ di dân, đồng hóa, kết hôn, tạo ra thế hệ” Hán con” từ bắc chí nam, là sách lược xâm lăng độc hại như tằm ăn dâu.
” Dân Miên làm thấy phát ham.
Còn dân nước Việt, đành cam nằm nhà.
Chữ ký, biểu tình tại gia.
Chờ ngày sung rụng, nước ta đếch còn.”. ./.

TRƯƠNG MINH HÒA.
29.12.2013

0 comments:

Powered By Blogger