Thursday, January 31, 2019

NNNQ Blogger Mẹ Nấm - Tóm lại chúng là 1 lũ CHỈ ĐIỂM.

Nguồn : https://www.facebook.com/hoacuc.dai.9279?__tn__=%2CdlCH-R-R&eid=ARBanOtCg10r83c226kCDPGiQFhYG-Kfdp00cL_pqmAfCbUuT34XXHsnaSZcmv-RlmJJiz86s4ZjaUGb&hc_ref=ARQWkwySVSyUR6_xrWUmDOtDEU3AIAfAJFAOsnVIazYTSUhIlKRm4KcTieB2ZUDmE0A

Nguyễn Daisy 

Nói ra đây để mọi người hiểu rằng: Việc vạch mặt Cuội gian giả dạng đấu tranh nhưng thực chất là tay sai cho cs còn quan trọng gấp mấy lần việc chửi cs, chửi đám lãnh đạo bla bla...
Vì 1 khi quý vị tin theo 1 tổ chức nào đó hay 1 cá nhân nào đó mang danh chống Cộng. Sau đó quý vị dễ dàng trao đổi thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc, số cmnd, địa chỉ nơi ở... cho họ, thì đây chính là 1 việc làm nguy hiểm và dại dột.
Khi ai đó bị ANCS tóm được, quý vị có thử đặt câu hỏi :" Tại sao bị tóm dễ dàng và nhanh như vậy? Tóm vào thời điểm trước hay sau khi người đó trao thông tin cho tổ chức, cá nhân mà họ tin tưởng? Và khi người đó bị tóm, các tổ chức, cá nhân kia có ra mặt bảo vệ, giải cứu kịp thời, sát sao hay không?"
Những mật vụ giả đấu tranh chống Cộng như Nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đây là 1 ví dụ điển hình, 1 bài học xương máu cho những ai ngây thơ tin vào những " Anh thư nữ kiệt", những " lãnh tụ" tương lai có lượt theo dõi đông, có tiếng nói, được lên sóng trên các đài, các báo hải ngoại. Thực chất nhiệm vụ của lũ Cuội thối tha này là tìm và tiêu diệt cho bằng hết những người có lòng yêu nước thật sự, quyết tâm lật đổ cs, chống lại đường lối mọi rợ của CSVN. Từ đó, nhiệt huyết của người đấu tranh sẽ càng suy yếu, tâm lý người dân hoang mang lo sợ, không còn dám lên tiếng, theo đuổi công cuộc đấu tranh, hoặc có cố gắng đi tiếp cũng chỉ dám hùa theo bọn Cuội lảm nhảm đòi " nhân quyền, tự do dân chủ, quyền tự quyết 1 cách văn minh, ôn hoà, không đổ máu" mà thôi. Mà con đường đó sẽ đi về đâu thì quý vị cũng đoán được chứ? Đi về 1" thiên đường" chỉ toàn Cộng Sản.
Tóm lại chúng là 1 lũ CHỈ ĐIỂM.






0 comments:

Powered By Blogger