Monday, January 28, 2019

‘CÓ MÀY THÌ ĐÉO CÓ TAO’






Bạn hữu FB.

Tôi treo 4 tấm hình này lên để cho các bạn suy nghĩ, nhận xét về sự nhận thức của một người bạn FB tôi như thế nào khi chia sẻ một bài viết của một thằng Chiến Nguyễn láu cá, lưu manh, đểu cáng mà tôi cho là hắn ta chẳng biết mẹ gì về nguồn gốc lịch sử Cờ Vàng (*) của dân tộc, của nước VN (Xin nhớ rằng cờ Vàng ba sọc đỏ này không thuộc quyền sở hữu của đệ nhất, hay đệ nhị VNCH) để rồi nó hàm hồ gọi đó là ‘Ba Que’.  Mục đích tôi không nhằm tranh luận về nội dung Hoàng Sa (HS), Trường Sa (TS), mà chỉ rất khó chịu về tính ngây thơ (naïve) của người bạn này khi chia sẻ bài viết của hắn với ngôn từ quá ư đểu cáng và lưu manh khi dùng 2 chữ “BA QUE” để miệt thị tập thể người Việt Quốc Gia (VNCH) trong và ngoài nước, trong khi người bạn này quá ư “lịch sự - lịch thiệp” có thừa đến mức độ làm tôi không tin tưởng vào mắt mình khi đọc hàng chữ :

(trích) nếu có trách thì chỉ trách công hàm ngoại giao của cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng (ngưng trích) (**)

LOL “của cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng”.  Ôi ngôn từ quá ư là trịnh trọng, như xuất phát ra từ một nhà ngoại giao thứ ‘chuyên nghiệp’ (sic)

Cá nhân tôi có nhận xét như sau : Với bằng hữu chung chiến tuyến thì tôi còn có thể nhân nhượng, xí xóa bỏ qua, NHƯNG với những đứa Việt gian, Việt cộng như thằng CN này thì tôi rất dứt khoát  : ‘Có mày thì đéo có tao’.

(*) Cờ Vàng ba sọc đỏ :  Có cần tôi trưng dẫn tài liệu nguồn gốc cờ Vàng ba sọc đỏ không ???

(**) thằng tội đồ VC phạm văn đồng :  Có cần tôi nói về thằng Việt gian này, về tội trạng của nó và thằng hồ chí minh không ???

Tình thân
Duc Vu 29/1/2019

0 comments:

Powered By Blogger