Sunday, April 1, 2018

Giải thiêng huyền thoại Hồ là đập tan luận điệu bảo vệ tài sản Mao-Hồ

Le Nguyen (Danlambao) - Phải công nhận chiến thuật “tâm lý chiến” của công an mạng, ít nhiều đã tác động đến một số bạn bè và các bạn ấy vì cảm mến tôi nên đã nhắn tin trao đổi ý kiến chân thành, khuyên tôi dừng lại đừng viết về sự thật Hồ Chí Minh nữa. Viết chẳng có ích lợi gì, lại bị người ta mắng nhiếc, chửi bới...

Dù giở đủ chiêu trò để ngăn chận loạt bài sự thật Hồ Chí Minh nhưng các công an mạng, các dư luận viên đã thất bại trong việc sử dụng kỹ thuật nghiệp vụ “kích động” quần chúng tự phát vào hùa tấn công cá nhân với các ngôn ngữ chợ búa, hồ đồ không cần lý luận, lý lôi chi cả, kể cả chiến thuật xa luân chiến, tâm lý chiến, côn đồ chiến. Tất cả các hướng tấn công – nhu có, cương có cho đến bịa đặt, vu khống nói xấu cá nhân rằng thì là “...Viết cho tổ chức phản động lấy tiền nuôi bầy vợ bé...” nhằm bịt miệng tôi nhưng các tên làm công tác an ninh mạng, các tên dư luận viên đã không đạt được chỉ tiêu của trên đề ra, là ngăn chận mầm móng tự diễn biến, tự chuyển hóa khi tôi tạo cơ hội cho tầng lớp cán bộ, đảng viên thiếu thông tin, tiếp cận sự thật Hồ Chí Minh.

Tôi tin rằng các cán bộ, đảng viên những người có lương tri, có lòng yêu nước khi biết sự thật Hồ Chí Minh sẽ có phản ứng tích cực, sẽ tạo áp lực lên đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam buộc chúng phải lựa chọn thay đổi độc tài chuyển sang dân chủ hoặc bị nhân dân vùng lên lôi cổ xuống trả lại quyền lực về cho nhân dân. 

Viết sự thật Hồ Chí Minh vì theo tôi vẫn còn một số mù đảng, thần tượng Hồ ra sức bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ vì chưa biết rõ sự thật Hồ Chí Minh và tội ác của đảng cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó,phải thừa nhận là có một bộ phận không nhỏ lãnh đạo ma đầu, lưu manh biết sự thật Hồ Chí Minh, biết đảng cộng sản là nguyên nhân phát sinh tội ác, xấu xa, lưu manh nhưng vì quyền lợi, quyền lực cá nhân, phe nhóm nên chúng diễn trò yêu bác, yêu đảng để lợi dụng ru ngủ, lừa gạt “đồng chí, đồng rận” mù đảng, mê muội Hồ chưa biết rõ sự thật ghê tởm của Hồ Chí Minh.

Trong thực tế cũng không thể phủ nhận là có một bộ phận mù đảng, mê muội Hồ biết nhiều vụ việc do Hồ gây ra có hại cho đất nước, nếu không nói là biết rõ hành động tay sai, bán nước của tội đồ Hồ Chí Minh nhưng họ tự lừa dối mình và phớt lờ đi làm như không biết. Cụ thể như:

Thứ nhất, Hồ là kẻ du nhập chủ nghĩa cộng sản, chủ nghĩa Mác-Lê, là cha đẻ của đảng cộng sản, của chế độ độc tài toàn trị Việt Nam, là ông tổ của nghề giết người man rợ, nghề vu khống tố điêu gieo rắc bao nỗi kinh hoàng trên đất nước Việt Nam.

Thứ hai Hồ là chính phạm dâng nạp biển đảo cho “giặc” qua công hàm Phạm Văn Đồng có nội dung công nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Tàu Cộng. Chính công hàm bị lộ này cùng với các hiệp ước bí mật chưa bị lộ thời Hồ Chí Minh là nguyên nhân, hệ lụy của bản đồ hình lưỡi bò chín đoạn trên biển Đông ngày hôm nay.

Thứ ba qua bức thư gởi cho Stalin về việc thực hiện cải cách ruộng đất có cố vấn Tàu chỉ vẽ đã chỉ ra Hồ là tội phạm của bịa đặt, tố điêu giết người hàng loạt, với cách thức dã man, rùng rợn mà người có đầu óc bình thường không ai dám nghĩ tới, là sự thật tội ác mà Hồ không thể biện minh hay chối bỏ.

Thứ tư qua tài liệu lịch sử đã chỉ ra Hồ đã gián tiếp giết nhiều triệu dân Việt Nam với khẩu hiệu cách mạng dân tộc, dân chủ nhân dân, kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước nhưng thực chất là Hồ nhận tiền, nhận viện trợ vũ khí của ngoại bang, thực hiện “nghĩa vụ” quốc tế cho cộng sản đệ tam, đánh Mỹ đến người VN cuối cùng.

Thứ năm đến lúc sắp chết đòi đi gặp “cụ tổ” Mác- Lê, bản chất cộng sản ngông cuồng, khát máu của Hồ vẫn không thay đổi qua việc phát hiệu lệnh tấn công với bài thơ chúc tết đểu dưới đây:

“Xuân Này khác hẳn mấy xuân qua
Thắng trận tin vui khắp mọi nhà
Nam Bắc thi đua đánh giặc Mỹ
Tiến lên!
Toàn thắng ắt về ta.”

Thứ sáu Hồ là ông tổ của đám con, cháu, chít, chắt cộng sản tàn dân hại nước, đậm đặc tố chất lưu manh, độc ác, xảo quyệt, dối lem lẻm, dối lì lợm, dối không biết ngượng mồm đang độc quyền quyền lực, đang bịp bợm dẫn đưa dân nước vào tròng lệ thuộc bắc triều Đại Hán dưới vỏ bọc ngọt ngào “Trung Quốc dù sao cũng là một nước xã hội chủ nghĩa...”

Người Việt Nam thời nay ai cũng biết trong thời gian dài của cái gọi là quan hệ Việt-Trung. Trung Cộng đã lộ cũng như cố tình tỏ lộ không che đậy dã tâm gậm nhấm dần lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam với sự tiếp tay công khai cũng như ngấm ngầm của Hồ Chí Minh và của nhiều thế hệ lãnh đạo lưu manh, có sự tiếp tay của đám cán bộ, đảng viên mù đảng, mê muội Hồ.

Những vụ việc chuyển giao lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam cho Tàu Cộng không tiếng súng do Hồ, do đám cháu ngoan lưu manh của Hồ thực hiện trong quá khứ và đang diễn ra trong hiện tại gồm có: 

- Một là công hàm Phạm Văn Đồng giao nạp Hoàng Sa, Trường Sa năm 1958.

- Hai là nghị hội bí mật của Linh-Mười-Đồng xin làm một tỉnh tự trị ở Thành Đô năm 1990.

- Ba là Lê Khả Phiêu quỳ gối dâng ải Nam Quan, 2/3 thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm, núi Lão Sơn năm 1999 và hàng vạn cây số vuông vịnh Bắc bộ năm 2000.

- Bốn là mới đây Nguyễn Phú Trọng hợp thức hóa chủ quyền Biển Đông cho Tàu Tập với cái gọi là “...Gìn giữ, kế thừa, phát huy tài sản chung quý báu do chủ tịch Hồ Chí Minh và chủ tịch Mao Trạch Đông cùng các lãnh đạo tiền bối hai nước xây dựng, dày công vun đắp...”(sic)

Đó là một phần trong bài diễn văn của Nguyễn Phú Trọng “hứng” cho bài diễn văn của Tập Cận Bình “tung ra” đọc ở quốc hội Việt Nam - cái nơi được gọi là cơ quan quyền lực cao nhất nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, có đoạn văn tương đồng, hữu hảo như sau:

“...Tôi và ngài tổng bí thư đã tổng kết quá khứ, nhìn về tương lai. Chúng tôi đã đạt được nhận thức chung, mối quan hệ gắn bó Trung Việt đã được chủ tịch Mao Trạch Đông, thủ tướng Chu Ân Lai cùng với chủ tịch Hồ Chí Minh và thế hệ lão thành tiền bối hai bên xây dựng nên, là tài sản quý báu của hai đảng, nhân dân hai nước, cần được quan tâm chăm sóc, bồi dưỡng...”(sic) 

Bài diễn văn bịp bợm, phỉnh phờ của Tập có nhiều đoạn “láo” nói một đường làm một nẻo. Nói ở Mỹ, ở Anh, ở Sing khác... Nói với tổng thống Hoa Kỳ khác, nói với tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, nói với quốc hội Việt Nam khác... Thế mà vẫn không thấy bất cứ đại biểu quốc hội được gọi là đại diện tiếng nói của người dân mở mồm “chất vấn” Tàu Tập, nhất là chất vấn về chủ quyền biển Đông có từ thời cổ đại? Không những thế Tàu tập còn được 500 “đảng biểu” đồng loạt đứng lên hồ hởi vỗ tay hoan nghênh vang dội hội trường Ba Đình, khi nghe Tàu Tập nói về cái gene “hòa” của đại hán, về cái gọi là tài sản chung quý báu của hai đảng, hai nhà nước do Mao- Hồ xây dựng, vun đắp... về việc Tàu Tập trích dẫn thơ Hồ để kết thúc bài diễn văn... 

Những gì diễn ra trong cái gọi là cơ quan quyền lực cao nhất nước do đám “đảng biểu” cháu ngoan bác Hồ lưu manh thủ diễn trong cái ngày kẻ cướp vào nhà ba hoa, nói láo, nói xạo:

“...Biển Đông và các đảo, bãi đá trên đó vốn đã thuộc về Trung Quốc thời cổ đại và người dân trung Quốc sẽ không cho phép bất kỳ ai xâm phạm chủ quyền và các lợi ích của trung Quốc ở biển Đông...” (sic) 

Với cái đầu tỉnh táo ai cũng thấy, nội dung bài diễn văn của tập chỉ là nhằm lừa gạt đám “đảng biểu” mù đảng, mê muội Hồ nhắm mắt như con thiêu thân lao lên phía trước làm ngọn đuốc sống bảo vệ, che chắn cho lũ cháu lãnh đạo lưu manh của Hồ, giao nạp lãnh thổ, lãnh hải, đất nước Việt Nam cho Tàu Tập và đưa dân tộc vào vòng bắc thuộc không tiếng súng phản kháng lần nữa! 

Nội dung bài diễn văn của Tàu Tập đọc trước 500 “đảng biểu” ở hội trường của cái gọi là cơ quan quyền lực cao nhất nước, không có gì mới. Nó chỉ là những lời tuyên truyền sáo rỗng, những trò bịp bợm, lừa đồng chí của đám lãnh đạo ma đầu, lưu manh được rút gọn trong quá trình dài đến ¾ thế kỷ giao nạp đất liền, biển đảo theo “hợp đồng”của kẻ bán nước Việt Cộng với quân cướp nước Tàu Cộng mà thôi.

Do đó, công việc viết sự thật Hồ Chí Minh, giải thiêng huyền thoại Hồ Chí Minh là nhiệm vụ của mọi người Việt còn mang hồn Việt. Viết sự thật Hồ Chí Minh để cho những đứa mù đảng sáng mắt, những tên mê muội Hồ tỉnh táo, cho đám cháu ngoan ma đầu, lưu manh trong cái làng Ba Đình, không còn cơ hội lừa gạt “đồng chí’ mê cuồng của chúng. Nhất là viết sự thật Hồ Chí Minh để những tên lãnh đạo ma đầu, quỷ quyệt không còn ba hoa với đám cháu ngoan ngu Hồ, mù đảng, cuồng cộng và bịp bợm với nhân dân Việt Nam về cái gọi là tài sản chung quý báu của Mao-Hồ, của thế hệ lão thành tiền bối hai bên xây dựng, dày công vun đắp... nhằm kéo dài chuỗi ngày đen tối không lối ra khỏi sự lệ thuộc vào dã tâm xâm lược của bá quyền đại Hán dưới vỏ bọc cùng ý thức hệ, cùng kiên trì xã hội chủ nghĩa... Cùng với bảo vệ tài sản chung quý báu do Mao- Hồ dày công vun đắp...(sic.) 


1/4/2018

0 comments:

Powered By Blogger