Sunday, April 8, 2018

Chân tướng nhà Dân Chủ BŨI THỊ MINH HẰNG


Theo dõi · 18 giờ · 

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định đưa những đoạn Clip lên cộng đồng mạng để mọi người có cái nhìn đúng với bản chất của nó mà ở đó là tư cách ,nhân cách và đạo đức củu Bùi Thị Minh Hằng và cũng nói với chị Bùi Thị Minh Hằng rằng nếu chị không trả lại sự thật cho tôi mà ở đó là sự vu khống ,bịa đặt để đã phá về tôi trong thời gian qua thì sẽ có những Clip nặng ký hơn về chị được công khai kể cả Clip chị cùng trai lạ “make love” trước mặt nhiều người tại nhà chị …Clip trong bài chia sẻ này được ghi lại cách đây vài tháng !

Chị Bùi Thị Minh Hằng từng phát ngôn trước cộng đồng mạng cho rằng người trong giang hồ là những “thành phần” không ai tin tưởng, không có lý tưởng và lý lịch bất hảo thì An Ninh dễ khống chế hơn người khác …

Như thế theo chị Bùi Thị Minh Hằng ,chị từng vì động cơ thấp hèn khi dùng ma túy “thuốc” anh Quách Dũng để đạt được mục đích đê hèn của mình hay trong vấn đề lấy danh dự bằng cách hành xử xã hội đen như trong chuyện của anh Đỗ Đức Hợp…quây về một chút quá khứ của chị vào năm 1993, chị có quan hệ bất chính với một người đàn ông đang có vợ con, vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng, và bị TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xử phạt 9 tháng tù treo, 12 tháng thử thách….Ngày 29/11/1996, chị bị CA tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khởi tố vụ án hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản …hay như chị cũng từng mở Bar với những cô gái chân dài để cung ứng cho khách ta ,khách tây...v…v…hay trong chính bản thân tôi và người em thân cận của anh Châu Râu cũng từng là nạn nhân của chị khi chị “gài Công An” bắt chúng tôi mà ở đó chị đã dùng tiểu xảo để vu khống …

Chị luôn tự cao là người luôn khinh thường người khác vì nghĩ mình giỏi hơn người ,tự đại kiêu căng, hách dịch hay kể công trong vấn đề đấu tranh dân chủ nhưng chị lại là người cố chấp, bảo thủ và độc đoán không có một chút tư tưởng dân chủ ,luôn muốn áp đặt mọi người ,mọi việc theo ý mình …

Khi còn trẻ Bùi Hằng là một gái Giang Hồ từng lao vào những cuộc ăn chơi trác táng thâu đêm suốt sáng đến ngày hôm nay khi được cung phụng bởi những đồng tiền không do chính mình làm ra mà ở đó là sự vụ lợi trong con đường đấu tranh Bùi Hằng lại có những cuộc chơi vung tiền như nước …

Thật đáng buồn cho những người đã luôn tin tưởng chị họ đã hổ trợ ,ủng hộ chị từ mặt tinh thần cho đến vật chất hay tiền bạc và khi đồng tiền đã dùng sai mục đích thì hệ lụy của nó thật ghê gớm mà ở đó là sự tổn thương tinh thần của những mạnh thường quân và khi biết được ở bản thân họ chỉ là công cụ để chị lợi dụng bằng những chiêu thức đánh bóng ,bằng những lời nói ngọt ngào như dao để vụ lợi trong công cuộc nhằm thỏa mãn những trò ăn chơi đốt tiền thì nước mắt và nổi đau khi ngày ngày phải cày trên xứ người bằng những giọt mồ hôi gửi gấm về cho Việt Nam một ngày dân chủ ,tự do và nhân quyền đã trở thành vô nghĩa …

“Condition Of Slavery”


0 comments:

Powered By Blogger