Saturday, April 12, 2014

SỰ NGUY HIỂM CỦA THỊT BÒ TÁI TẠO CỦA TRUNG QUỐC BÁN SANG VIỆT NAM!

Thùy Trang
Hôm nay Thùy Trang xin hướng dẫn rõ ràng cho các bạn thịt bò 'tươi' mà Trung Quốc đã đưa vào Việt Nam như thế nào. Thịt bò Trung Quốc đưa vào Việt Nam hằng nghìn tấn mỗi ngày qua đường biên giới. Thường thịt bò Trung Quốc bán rẻ hơn so với thịt bò Việt Nam. ...

Thịt bò Trung Quốc được tái tạo lại bằng thịt bò cũ, thịt heo và kể cả thịt chuột ung thối.

Đọc tới đây các bạn sẽ thắc mắc là thịt heo, thịt chuột ung thối sao làm thành thịt bò được?

Thưa các bạn là Trung Quốc vẫn làm được mới tài, làm như thế nào xin đọc tiếp.

Sau khi nghiên cứu một số hóa chất của Trung Quốc về phương cách 'hô biến' thịt cũ sang thịt mới mà thấy rùng mình.

Trước hết các thịt thối từ thịt bò, heo, chó, mèo, chuột, lấy hết xương ra, dùng hóa chất rửa cho sạch, trộn chung, đem xay lại nhưng không được xây nhuyễn.

Sau đó dùng hóa chất loại muối Sodium Tripolyphosphate trộn vào thịt vừa xay xong + một ly nước cho mỗi + 1/2 ly Sodium Tripolyphosphate và một ít muối thường. Sau khi trộn xong thì bỏ vào tủ lạnh chừng 4 tiếng thì đem ra, chờ thịt trở lại nhiệt độ bình thường 25 độ C thì đem ngâm vào loại hóa chất khác để biến các loại thịt trở thành thịt bò.


Sau khi biến thành thịt bò xong thì ngâm tất cả vào trong hóa chất formaldehyde (nước giữ cho xác chết khỏi thối) cùng với nước màu tươi đỏ.

Cuối cùng là cắt rời ra từng miếng thịt và tiêm carbon monoxide vào để thịt nhìn tươi hơn nữa, đóng gói bỏ vào kho lạnh để chuyển sang Việt Nam.

Loại thịt làm lại nầy nếu được nấu lại thì khó lòng phân biệt được đâu là thịt bò thật hay giả. Khi các bạn đi mua thịt bò hãy quan sát thật kỹ để phân biệt.

(1) THỊT THẬT : Thịt bò thật có xương hoặc có thớ gân liền nhau.

(2) THỊT GIẢ: Loại thịt bò đã xay nhiễn, thịt bị ướp sẵn, hay một cục thịt bò mà không nhìn thấy gân liền nhau, hay không có xương thì đừng mua.

Xin xem hình để biết loại hóa chất mà Trung Quốc đã tái tạo thịt để kiếm lời và đầu độc người Việt Nam.


Nguyễn Thùy Trang


------------

Quý vị đã từng nghe nói về “Thịt Dán” (Glued Meat) chưa ?

Xin mời xem video dưới dây nhé !

Giờ đây khi đã ngưng ăn đồ biển nhập cảng từ Á Châu thì chúng ta cần phải quan sát cái gọi là “Thịt Dán”. Vậy hãy gắng xem cho được hiện tượng này và thế nào quý vị cũng bị choáng đấy. Tôi cũng đã bị như vậy. Lần tới khi quý vị đến siêu thị thì hãy tới các tủ lạnh chứa thịt đóng gói và nhìn kỹ danh sách các nước sản xuất trên nhản của thịt đóng gói này để biét nó đến từ nước nào (đó là điều bắt buộc theo luật của FDA)

Chỉ mua thịt từ Mỹ hoặc Canada thôi nhé.

Đoạn video này thiệt gây choáng và moị người cần biết là người ta đang chế tạo ra những thứ “hàng đểu” mà bạn có thể đang mua lầm.

Cái thứ bột trắng này được bán từng kí, là một bí mật nhỏ đáng tởm của kỷ nghệ bán thịt. Nó được gọi là “Keo dán thịt”. Nó làm cho các mảnh thịt bò, heo, gà hoặc cá đáng ra phải bị liệng bỏ, được kết lại với nhau rất khắn giống như một khối thịt nguyên con vậy.

Chất căn bản trong bột này là huyết thanh của máu súc vật, người ta chiết huyết thanh này ra và trộn vào bột để dùng như keo dán vì huyết thanh có đặc tính làm dính lại nhũng tế bào thịt.

Điều nguy hiểm là "Thịt Dán" chứa quá nhiều vi khuẩn, và khó có thể nấu chín để diệt các vi khuẩn này, đặc biêt là khi ăn nó như thịt tái !

0 comments:

Powered By Blogger