Saturday, April 26, 2014

Phần Góp Ý Của Người Lính Già Oregon

NLGO

Xin phép quý vị cho tiện nhân góp ý. Những người quốc gia chống Cộng đều biết những điều này:

1) Việt Cộng đang làm mọi cách để Nghị quyết 36 của chúng được thành công, kể cả, nếu cần, đóng vai Câu Tiễn tân thời (điều mà chúng rất thích, vì phân của Mỹ thơm hơn nhiều của Ngô Phù Sai). Mới đây tên thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn, đặc trách Người Việt hải ngoại dưới cái dù Nghị quyết này, cũng xuất ngoại qua Mỹ, làm trò hề, tuyên bố lăng nhăng, nhí nha nhí nhô, tiếp theo là vợ chồng nhà đối lập cuội và "tù cha" Cù Huy Hà Vũ, bây giờ là mợ Kim Chi, chống Nguyễn Tấn Dũng, nhưng luôn hãnh diện tự nhận mình là đảng viên, y như cậu Bùi Tín và mợ Dương Thu Hương ngày nào... Đối với bọn này, Hồ Chí Minh vẫn là cha già, thần tượng, và Đảng Cộng sản của thời chúng nó, tức là thời tiền-trọng-sang-dũng, mới là chính thống, quang vinh, có công "thống nhất" đất nước.

Nghị quyết 36 sau bao năm vẫn giậm chân tại chỗ (ví dụ, đã "chiến thắng" Mỹ ngụy 39 năm rồi, được thế giới công nhận, đã tốn biết bao tiền của, mà Việt Cộng vẫn không treo nổi lá cờ máu tại bất cứ Cộng đồng người Việt nào trên thế giới, ngoại trừ tại những tòa đại sứ của chúng. Treo lên là bị giật xuống). Cho nên chúng nó ức lắm.

2) Mợ Kim Chi đi Mỹ, thì mợ Khánh Ly về Hà Nội trình diễn, cùng một lúc. Đó không phải là giao lưu văn hóa sao? Cả hai mợ đều được ngụy quyền VC bật đèn xanh cho phép và hỗ trợ. Đã có Chế Linh ca hát ở Sài Gòn thì phải có Đàm Quang Hưng nhảy nhót ở Santa Ana. Hòa hợp dân tộc mà! Phải chăng đây là âm mưu bày ra bởi Nghị quyết 36?

3) Đối với bọn VC được phép xuất ngoại để làm công tác "địch vận", tiện nhân nghĩ, chúng ta đừng thèm nói tới, loan tin, ca ngợi, hay chửi rủa, phỏng vấn, viết bài phản hồi này nọ v.v..., càng làm thiên hạ chú ý, bàn tán, "quảng cáo" không công cho chúng. Tốt hơn, đối với bọn đảng viên gộc này, ta nên đánh bài Lơ Huyền LỜ. VC khôn lắm, biết tẩy người Việt hải ngoại ưa những tin giật gân, gây "ấn tượng", loại xe cán chó, chó cán xe, lại có quyền tự do ngôn luận tuyệt đối, nên khai thác tối đa yếu điểm này của ta thành lợi điểm cho chúng.

4) Nếu phải đục, nên đục phù mỏ những tên hải ngoại trở cờ, vô liêm sỉ, ngu muội, lăng xăng, tiếp đón, theo đóm ăn tàn. Mở mồm ra là ca tụng, "Việt Nam bây giờ đổi mới, tự do, ai cũng có cơm ăn áo mặc" bla bla bla, để VC thương ban visa cho về nước làm ăn, hoặc kiếm chút gái, nhưng bảo chúng nó về sống luôn bên đó với Bác Hồ của chúng nó, thì cho vàng không đứa nào dám, vì bên đó làm gì có thuốc chữa, chẳng hạn, bệnh ung thư gan? Vả lại, sau một thời gian ở thử, những đứa này thường ôm đầu máu, bỏ của chạy lấy người, trăm thằng như một. Cựu tể tướng VNCH trở cờ Nguyễn Cao Kỳ, bị VC không cho chết tại quê cha đất tổ, còn phải chạy qua Mã Lai để tịch kia mà.

5) Chiến đấu chống VC và tay sai bằng súng đạn như trước 1975 dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều. Còn bây giờ phải chống chúng nó bằng trí óc, mưu mẹo, quả thực, rất ư là khó. Bởi vì phải chiến đấu tự chống mình trước, nghĩa là luôn luôn phải cảnh giác, không bao giờ được nhẹ dạ, dễ tin, hời hợt, trái lại phải cẩn trọng trước những âm mưu đầy dẫy của chúng nó.

Nhất là phải học theo chủ nghĩa taothaoism tuyệt vời. Cẩn tắc vô áy náy là thế. Giá như người Việt quốc gia biết theo chủ nghĩa này từ hồi 1945 thì đã không bị những quả lừa đau đớn liên tục bởi Hồ Chí Minh và bè lũ...

Mạo muội
NLGO

0 comments:

Powered By Blogger