Thursday, April 17, 2014

STUPID - Tòa Ðại Sứ Bắc Hàn đòi tiệm hớt tóc ở Anh gỡ hình Kim Jong Un


LONDON, Anh (AFP) - Cảnh sát Anh hôm Thứ Ba cho hay họ phải can thiệp sau khi các giới chức tòa Ðại Sứ Bắc Hàn ở London đòi một chủ tiệm hớt tóc phải gỡ xuống quảng cáo hớt tóc giá rẻ có hình Chủ Tịch Kim Jong Un.


Ông Mo Nabbach nói rằng hai người tự cho biết là nhân viên tòa Ðại Sứ Bắc Hàn đến chụp hình tiệm hớt tóc mang tên M&M Hair Academy của ông trong vùng Ealing, nằm về phía Tây thành phố London.



Chủ Tịch Kim Jong Un của Bắc Hàn (trái) với mái tóc đặc biệt. (Hình minh họa: Ed Jones/AFP/Getty Images)

Sau đó họ đòi biết tên của chủ tiệm và ra lệnh cho ông tháo gỡ bảng quảng cáo “bất kính” ra khỏi cửa kính của tiệm, theo tờ báo Evening Standard.

Bảng quảng cáo này có tấm hình lớn của ông Kim với mái tóc được cắt ngắn đặc biệt của ông, với hàng chữ giảm giá 15% cho cả Tháng Tư.

“Tôi nói với họ đây là nước Anh chứ không phải Bắc Hàn và nói họ cứ đưa luật sư tới đây,” tờ báo trích thuật lời phát biểu của ông Nabbach.

Karim, con trai ông Nabback cho hay họ treo tấm quảng cáo đó lên sau khi đọc được tin tức mới đây là tất cả mọi người đàn ông ở Bắc Hàn chỉ được cắt kiểu tóc duy nhất là kiểu của Kim Jong Un.

“Chúng tôi không biết là tòa Ðại Sứ Bắc Hàn chỉ cách nơi đây 10 phút đi bộ.”

Ông Karim nói rằng cha ông đến sở cảnh sát ở Ealing để khai báo trong trường hợp phía Bắc Hàn làm rắc rối và biết rằng nhân viên của tòa đại sứ này cũng đã đến nơi đây.

“Chúng tôi vẫn thường để các quảng cáo lên cửa kiếng. Chúng tôi chỉ muốn diễu cợt tình trạng tệ hại ở Bắc Hàn,” ông Karim cho biết. (V.Giang)

**** 

Duc H. Vu :    Đúng là trò giễu dở của 2 tên nhân viên đại sứ quán Bắc Hàn, vì quá ngu dốt không hiểu luật lệ ở xứ Tự Do là khác xa với luật rừng của Cộng Sản .... nên mới làm trò khỉ cho thiên hạ cười vào mặt !  Có Sì tú bịt (stupid) thì cũng vừa vừa phải phải thôi .......

May cho ông chủ tiệm hớt tóc này là công dân của Anh quốc, chứ mà công dân của Bắc Hàn quốc là đã đi chầu Diêm Vương, hay đi mò tôm, hoặc bị cho chó sực mẹ nó rồi !

 

0 comments:

Powered By Blogger