Tuesday, September 14, 2010

"Made in Taiwan" - Tàu Cộng lại giở trò BỊP khách hàng

Cẩn Thận Đồ Trung Quốc Trá Hình Qua Nhãn Hiệu Made In Taiwan .



Thưa quí vị, hiện nay đồ Trung Quốc bán không được trên thị trường nên bọn gian thương TQ đã thi đua nhau đổi chữ Made in China sang Made in Taiwan để đánh lừa khách hàng .

Ngay tại Việt Nam cũng chung tình trạng như các nước khác như Mỹ, Úc, Canada . Hiện nay các món đồ dùng, thức ăn đã mang gần như 80 % nhãn hiệu Made In Taiwan mà trước đây những món đồ nầy là Made In China . Sự đánh lừa nầy của tập đoàn gian thương Trung Quốc có chủ trương nên họ đã đồng loạt lấy ra ngoài chữ CHINA .


Quí đồng hương khi đi chợ Á Châu nơi vùng mình ở sẽ thấy tình trạng nầy lan rộng rất nhanh, tất cả là MADE IN TAIWAN trá hình . Hãy tiếp tục tẩy chay TRUNG QUỐC bằng cách không mua những món hàng MADE IN TAIWAN trá hình nầy .


Đĩa bay nhựa Trung Quốc chứa chất độc

Tất cả các mẫu đĩa bay đồ chơi xuất xứ từ Trung Quốc được kiểm nghiệm đều có chất Phthalates vượt tiêu chuẩn cho phép. Chất độc này gây ảnh hưởng đến gan, thận, gây hại đến thai nhi, gây đột biến...
Kết quả kiểm nghiệm do Công ty TUV Rheinland Việt Nam - đơn vị chuyên kiểm định và đánh giá chất lượng sản phẩm độc lập, có trụ sở tại TP HCM - công bố, thực hiện trên các mẫu đĩa bay đồ chơi xuất xứ Trung Quốc.
Theo TUV Rheinland, chất Phthalates là chất thường dùng trong nhựa để gia tăng độ mềm dẻo. Tuy nhiên, khi vượt quá tiêu chuẩn cho phép, chất này sẽ gây ảnh hưởng đến gan và thận, ảnh hưởng đến hoóc môn và gây hại đến thai nhi, gây đột biến.



Đồ chơi đĩa bay Trung Quốc có chứa chất gây hại đến gan, thận, thai nhi được công ty TUV Rheinland kiểm nghiệm. Ảnh do Công ty TUV Rheinland Việt Nam cung cấp.
"Chất Phthalates là chất rất độc hại và có ảnh hưởng lớn sức khỏe của trẻ em nói riêng và người sử dụng sản phẩm có chứa chất này nói chung. Đồ chơi đĩa bay (UFO) từ Trung Quốc không đạt tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi quốc tế", báo cáo của TUV Rheinland nêu rõ.
Trò chơi UFO của Trung Quốc hiện rất được ưu chuộng tại Hà Nội, TP HCM và đa số được bày bán công khai trên lề đường với đủ loại màu sắc. Ở nhiều ngã tư, người bán còn biểu diễn bằng cách bắn đĩa bay lên trời để những xe dừng đèn đỏ nhìn thấy. Vì vậy, với lời cảnh báo mới nhất về độ nguy hại của sản phẩm, nhiều phụ huynh nên cân nhắc việc mua đồ chơi dĩa bay Trung Quốc cho con mình.
Kiên Cường

0 comments:

Powered By Blogger