Monday, July 19, 2010

Thư trả lời LDCT - Ông / bà T. Nguyen




(Trích lại nguyên văn từ thư gửi (nặc danh) của T. Nguyen – Nhóm ủng hộ LĐCT)

Thưa anh Vũ Huy Đức

Thật là hổ thẹn cho một người mà lúc nào cũng hô hào chống cộng lấy chính nghĩa làm đầu rồi vào diễn đàn nổ hết mình nhưng chỉ có việc ra ủng hộ UCV Thomas Nguyễn và UCV Minh Dương thì anh lại lui vào chốn trong bóng tối không dám lộ đầu lộ diện thật là tội cho anh quá

UCV Thomas Nguyễn và UCV Minh Dương đã làm sáng ngời cho cộng đồng San Jose mặc dù UCV Thomas Nguyễn không lấy được cái ghế của Chuck Reed nhưng cũng làm sáng tên tuổi của anh ra, riêng UCV Minh Dương đang tranh đua để vào vòn hai, vậy anh Vũ Đức nên sáng suốt suy nghĩ để ủng hộ, và kêu gọi mọi người xóa bỏ hận thù (cả anh cũng vậy) dồn phiếu cho UCV Minh Dương vào tháng 11 sắp đến. Chúng tôi chỉ mong anh có như vậy thôi, cảm ơn anh Vũ Đức.

Chúc anh nhiều nghị lực sáng suốt với một tinh thần đoàn kết.

Kính chào anh

Nhóm ủng hộ LDCT


--------ooOoo-------


Sau đây là phần trả lời của cá nhân tôi cho người nặc danh T. Nguyen thuộc Nhóm ủng hộ LDCT.

Thưa ông / bà T. Nguyễn

Cảm ơn ông / bà đã “tận tình chiếu cố” thăm hỏi tôi bằng lá thư riêng (nặc danh) gửi qua ngả bưu điện đến thẳng địa chỉ nhà tôi. Tôi đã suy nghĩ, cân nhắc nhiều, tự hỏi có nên trả lời ông / bà hay không, khi mình thật sự không biết đích thực ông / bà là ai (Nguyen T có thể là Nguyễn Trang, Nguyễn Thanh, Nguyễn Tùng, Nguyễn Thomas .v.v….), phái tính nam hay nữ đây, cũng như quen biết với ông / bà ra sao trong qúa khứ, nhưng nghĩ lại nếu tôi không hồi âm lại cho ông / bà thì tôi mắc lỗi bất kính và không biết gì về nguyên tắc xã giao sơ đẳng mà một người sống trong một xã hội văn minh đều thừa cảm nhận, hiểu biết được, nên tôi trả lời cho ông / bà Nguyen T như sau theo phép lịch sự :

1. Cảm ơn ông / bà đã quá “thương mến” đánh bóng tên tuổi của tôi lên hàng trọng yếu nhân như những nhân vật đấu tranh có tiếng tăm, chính khách chống Cộng có uy tín trong cộng đồng như : “lúc nào cũng hô hào chống cộng, lấy chính nghĩa làm đầu …”, nhưng thực chất ra tôi chỉ là một kẻ bình thường, một người VN tỵ nạn CS như bao người khác trong Cộng đồng ở San Jose nhỏ bé này, nhưng vì quan tâm đến vận mệnh quốc gia và rất chướng mắt trước những việc làm đầy tai ương, với quá nhiều nghịch lý và phản dân chủ của bà nghị viên láo lường Madison Nguyễn của khu vực 7gây ra, nên tôi đã hổ trợ, tham gia vào những sinh hoạt CHÍNH DANH của Cộng đồng VN Tỵ Nạn CS ở San Jose này trong thời gian qua, thiển nghĩ việc làm của tôi không có gì là nổi bật để ông / bà cho đó là NỔ, và vội vã đi đến kết luận là tôi “rút cổ lại lui vào chốn trong bóng tối không dám ló đầu lộ diện”. Như vậy, tôi xin được đặt câu hỏi cho ông / bà T Nguyen là làm cách nào, và dựa vào đâu để ông / bà biết là tôi sợ hãi đến độ phải rút cổ, lui trốn vào trong bóng tối khi thấy tôi không còn thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn điện tử cũng như trong các sinh hoạt của Cộng đồng như trước đây ??? Nếu không chứng minh được điều này thì tôi xin hoàn lại câu “thật là tội nghiệp cho anh quá” lại cho ông / bà T Nguyen, kẻ đáng thương, tội nghiệp không ai khác hơn chính là cá nhân ông / bà T, chứ không phải là tôi.

2. Tôi thật sự CHÚC MỪNG ! CHÚC MỪNG cả hai ông UCV thị trưởng Thomas Nguyễn và UCV nghị viên Minh Dương đã có và tạo được những tiếng vang, những đóng góp thiết thực cho Cộng Đồng VN Tỵ Nạn CS ở thành phố San Jose nói riêng, cũng như cho miền Bắc California nói chung này, những đóng góp của 2 ông chắc chắn rồi đây mọi người sẽ tri ân nhớ đến NẾU THỰC TÂM của hai người đó là muốn phục vụ cho cộng đồng, tôi không có ý kiến, phê phán, hay chỉ trích gì cả, mừng là điều khác !

3. Trích : “vậy anh Vũ Đức nên sáng suốt suy nghĩ để ủng hộ, và kêu gọi mọi người xóa bỏ hận thù (cả anh cũng vậy)”. Thêm một lần nữa, ông / bà T. Nguyen dựa vào chứng cớ nào để kết luận là tôi có sự HẬN THÙ với 2 nhân vật Thomas Nguyễn, Minh Dương nói riêng và LDCT nói chung ??? Nếu ông / bà T. Nguyen chỉ dựa vào sự vắng bóng tham gia của tôi trên các diễn đàn điện tử hay trong các sinh hoạt của Cộng đồng rồi hàm hồ cho đó là tôi có sự hận thù thì ông / bà T. Nguyen ĐÃ VẤP PHẢI MỘT SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG. Như đã thưa ở trên, tôi chẳng là gì cả, chỉ là một thường dân VN tỵ nạn CS bình thường như bao người khác, cá nhân tôi chẳng có uy tín gì, thanh danh lại là con số không to tổ bố qua cái nhìn của mọi người trong Cộng đồng VN Tỵ Nạn CS ở San Jose này nên chuyện “kêu gọi” , “thuyết phục” người khác (cử tri khu vực 7) dồn phiếu cho UCV Minh Dương là chuyện mò kim dưới biển đối với tôi, là chuyện mơ hồ không tưởng. Tôi lấy làm đáng tiếc đã phụ lòng mong đợi của ông / bà T Nguyen (sic).

Một lần nữa, cảm ơn ông / bà T. Nguyen. Chúc ông / bà tim được sự an vui trong tâm hồn, may mắn trong cuộc sống.

Vũ Đức - 7/19/2010

(Một người VN Tỵ Nạn CS bình thường)

Tái bút : Lần sau ông / bà T. Nguyen nếu có gửi thư riêng cho tôi thì hãy CAN ĐẢM sử dụng & cho biết đầy đủ tên họ và địa chỉ thật nơi cư ngụ để dễ bề xưng hô, hầu chuyện với ông bà, thay vì lén lén lút lút dùng bút danh & hộp thư P. O.Box. nặc danh. Tôi rất kinh tởm đối với những loại người này.

0 comments:

Powered By Blogger