Thursday, July 22, 2010

Giả Gái

Giả Gái

Hạo Nhiên Nguyễn Tấn Ích

Hành động của anh Lý Tống chống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Hội trường Santa Clara Convention Center hôm Chúa Nhật vừa qua đã có kẻ chống, người binh. Riêng tôi khi nhìn vào tấm hình giả gái cuả anh Lý Tống đã khiến cho lòng tôi xúc động, xót xa lẫn kính trọng.

Anh Lý Tống có thể chất mạnh mẽ của một đấng nam nhi kiên cường, bất khuất thế mà phải hạ mình làm một công việc hóa trang thành phái yếu với mục đích để vượt qua được hàng rào kiểm soát an ninh chặt chẽ của Ban Tổ Chức. Thử hỏi, nếu bọn họ phát hiện trước khi anh thực hiện hành động xịt chất cay vào mắt tên Đàm Vĩnh Hưng thì hình ảnh giả gái của anh sẽ bị họ bêu rếu và xuyên tạc để hạ danh dự của anh đến mức độ nào trên truyền thông báo chí. Rất may là anh đã vượt qua được và thực hiện dự tính của mình thành công khá ngoạn mục. Tôi xem hành động của anh Lý Tống là một “khổ nhục kế” đầy nghị lực và qủa cảm của một người hùng. Anh chấp nhận tù tội và mọi tổn thương về thân thể chỉ vì một mục tiêu duy nhất : Cảnh cáo tên Đàm Vĩnh Hưng và những kẻ có ý đồ tiếp tay cho nghị quyết 36 của bạo quyền CSVN để khuynh loát và gây chia rẽ Cộng Đồng VN Tỵ Nạn CS VN ở hải ngoại.

Lý Tống giả gái không phải để làm trò giải trí như những tên hề giả gái trên sân khấu để mưu sinh. Lý Tống hành động như một Phạm Hồng Thái đặt bom nơi Sa Điện để cảnh cáo thực dân Pháp. Anh thi hành kế sách đơn độc, lẽ loi theo ý hướng cá nhân đầy sáng tạo của mình. Mỗi lần ra quân, kẻ thù không thể lường trước ngón đòn của anh sẽ tung chưởng dưới hình thức nào. Nhưng tất cả đều hướng về lợi ích chung cho cộng đồng chúng ta. Việc làm cuả anh Lý Tống đã đánh động lương tâm của những người VN tỵ nạn trên toàn thế giới thường thờ ơ trước những mưu đồ thâm độc bằng nhiều hình thức của bạo quyền CS VN.

Vì vậy, những người có tâm huyết còn chú trọng đến sự an nguy của cộng đồng, những người không quên thân phận tỵ nạn, hãy gạt bỏ những tỵ hiềm, đố kỵ, bè phái, cục bộ cùng siết tay nhau chống lại sách lược xích hóa cộng đồng tỵ nạn VN tại hải ngọai trong vòng cương tỏa của bạo quyền CS VN. Nhóm từ “khúc ruột ngàn dặm” mà Cộng sản dành cho người Việt hải ngoại đã nói lên thâm ý “không thể tách rời” của bộ phận một cơ thể mà bạo quyền VN là đầu não.

Đây là một thiện ý và thiện chí của người viết xin kêu gọi: Mọi đánh phá, xuyên tạc công việc làm đầy chính nghĩa và hy sinh của anh hùng Lý Tống trong giai đoạn hiện nay sẽ không đem lại lợi ích gì cho cộng đồng chúng ta mà ngược lại sẽ làm lợi thế cho bọn cán bộ CS đang làm công tác ngoại vận tại hải ngoại nầy. Mong thay.

San Jose, ngày 21/7/10

Hạo Nhiên Nguyễn Tấn Ích

LÝ TỐNG HÓA TRANG THÀNH PHỤ NỮ

0 comments:

Powered By Blogger