Monday, July 19, 2010

San Jose - Không ai ưa VC con Đàm vĩnh Hưng

Việt cộng con Đàm Vĩnh Hưng Khóc 18-07-2010 tại Santa Clara Convention Center

YouTube :
http://www.youtube.com/watch?v=ZznMn61d64k&feature=player_embedded

Lý Tống & Việt cộng con Đàm Vĩnh Hưng

Vào 6 giờ 15 thì Đàm Vĩnh Hưng đi vào từ phía phải của Hậu Trường . Phía bên phải sân khấu có một hallway dài nơi dùng để các nghệ sĩ thay đổi trang phục .

Trong hallway có nhiều người không phải là ca sĩ lui tới đặc biệt có sự có mặt của bà Phan Thị Thu Hằng nhân viên lãnh sự quán CSVN . Phía khán giả có nhiều du sinh có những người mà tôi biết mặt như cháu ruột của ông Thứ Trưởng Bộ Thủy Sản Nguyễn Ngọc Hồng hiện đang ở San Jose .

8 giờ pm thì Mỹ Tâm mặc áo hồng và Đàm Vĩnh Hưng trong bộ đồ kaki trắng với áo khoát trắng mang đôi boots bước ra sân khấu sau lời chào tái ngộ với khán giả San Jose và trình diễn bài "Trái tim không ngủ yên" thì một người đàn bà mặc áo màu sậm, đội nón (Lý Tống) từ hàng ghế thứ hai, trong tay ve vẫy một cây bông, bước tới sát sân khấu vẫy tay với Đàm Vĩnh Hưng .

Đàm vĩnh Hưng cúi xuống nhận cây bông thì người đàn bà (Lý Tống) đưa cây bông sát vào mặt Đàm vĩnh Hưng và xịt hơi cay vào mặt . Đàm Vĩnh Hưng nghiêng người né sang bên phải hướng sân khấu, thụt lùi đồng thời la lớn Aaaa hai tay ôm vào mắt và dụi lia lịa , và la liên tục "cay quá má ơi!, cay quá má ơi!" .

Hai nhân viên an ninh của Santa Clara Convention Center mặc đồ veste có đeo bảng tên chạy tới nắm tay Lý Tống đưa ra ngoài . Ca sĩ Mỹ Tâm tay phải cầm mic. và tay trái ôm vai đỡ Đàm vĩnh Hưng đang khóc sụt sùi như con nít .

Cả hội trường lúc đó nhốn nháo , hai tên cận vệ của bà Phan Thị Thu Hằng cán bộ sứ quán CSVN nhanh chân tới đưa bà Phan Thị Thu Hằng ra về . Hai tên công an nầy tôi cũng đã gặp mặt nhiều lần ở Grand Century Mall ở đường Story San Jose .

Hơi cay của bình xịt vẫn còn mùi , chương trình tạm ngưng cho hơn 18 phút sau thì được trình diễn tiếp. Lúc 8 giờ 25 pm khán giả vẫn thấy Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khóc trong tay Mỹ Tâm.... Chương trình kết thúc hơn 9 giờ 30 tối cùng ngày.

Lý Tống được nhân viên an ninh đưa ra vào căn phòng phía ngoài cửa và sau đó được Cảnh Sát Santa Clara áp tải đưa xuống dưới lầu và đưa về trụ sở .




San Jose: YouTube: Xem Video lúc anh hùng Lý Tống xịt hơi cay văn công vc Đàm vĩnh Hưng - 18.07.2010

Điệp viên 00 thấy (Vietland Staff)

0 comments:

Powered By Blogger