Thursday, September 20, 2018

Sự láo khoét và lạm dụng cái gọi là "an ninh mạng" của côn an Thanh Hóa

CTV Danlambao - Việc các cường hào ác bá côn an Thanh Hoá triệu tập người dân lên đồn với lý do "để làm việc về một số nội dung liên quan đến an ninh mạng..." và thông tin giải thích chính thức của họ đã bộc trần sự lạm dụng và láo khoét của giới cầm quyền.

Trước hết hãy xem "nội dung liên quan đến an ninh mạng" có hình thù ra sao?:


Đó là nội dung đăng tải của một công dân được "mời" lên đồn bởi tâp đoàn cai trị lúc nào cũng gạch đít hàng chữ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc dưới cái tên của quốc gia mà họ tự đặt ra sau khi cướp chính quyền. 

Trong status được bà mẹ Lê Thị Mai đăng trên FB cá nhân, người ta và những viên chức giáo dục có thể đặt câu hỏi: tại sao hiệu trưởng nhất định không chịu để phụ huynh chuyên cung cấp TV mua giá 6 triệu thay vì hiệu trưởng mua 9 triệu để vừa tiết kiệm ngân sách của trường vừa giảm bớt đóng góp của người dân? 

Chỉ nên hỏi thôi, đừng suy đoán vì... an ninh mạng!

Trong thời đại kỹ thuật số, internet là phương tiện đại chúng để người dân trao đổi, thông tin những vấn đề xảy ra trong đời sống, xã hội. Các nhân viên nhà nước trong một chính phủ dân chủ xem đó là môi trường, là cơ hội để am hiểu tâm tư, nguyện vọng cũng như những vấn đề tiêu cực mà người dân đối diện để từ đó có giải pháp tích cực. 

Đằng này, dưới chế độ CHXHCNVN độc lập - tự do - hạnh phúc, ý kiến của người dân được "mời" vào đồn côn an. 


Hành động lạm dụng con ngáo ộp an ninh mạng của đám cường hào ác bá địa phương là phiên bản nhỏ cho những gì sẽ xảy ra trên toàn đất nước Việt Nam với con ngáo ộp Luật An ninh mạng, được chụp lên đầu hơn 90 triệu người bởi Bộ Côn an và guồng máy côn đồ trị của Nguyễn Phú Trọng. 

Hành động kiểu côn đồ an ninh cắt mạng của côn an Thanh Hoá đã bị cộng đồng mạng phanh phui, loan tải và lên án. Đối đầu với phản ứng của dư luận lại là bản chất cố hữu của tập đoàn lưu manh: láo. 

"Công an huyện Thường Xuân khẳng định, thông tin công an mời vợ chồng anh Vinh lên làm việc về vấn đề lạm thu trong trường học như các trang mạng đãđưa là hoàn toàn sai sự thật..." 

Công an xã Thọ Thanh có mời 2 vợ chồng anh Lê Hữu Vinh và Lê Thị Mai lên làm việc để xác minh, làm rõ một số vấn đề liên quan đến việc vợ chồng anh Vinh có đăng tải, chia sẻ và bình luận trên facebook cá nhân của mình một số bài viết có nội dung xuyên tạc, kích động, chống phá Đảng, Nhà nước." 

Một số bài viết!? Xuyên tạc, kích động, chống phá đảng? 

Người dân thách thức Côn an Thường Xuân đưa ra "một số bài viết" và cho côn an mặc luôn áo quan toà để phán xem chỗ nào trong những bài viết tưởng tượng đó "xuyên tạc, kích động, chống phá Đảng, Nhà nước"? 

21.09.2018

0 comments:

Powered By Blogger