Sunday, April 12, 2015

Trùm DLV Trần Nhật Quang bất lực chửi bới những người bảo vệ cây xanh


Sáng ngày 12/4/2015, hàng trăm người dân tiếp tục xuống đường tuần hành quanh Hồ Gươm phản đối âm mưu chặt hạ cây xanh của nhà cầm quyền Hà Nội. 

Do quá bực tức vì ‘chủ trương đúng đắn’ của đảng cứ bị phản đối, trùm dư luận viên Trần Nhật Quang bèn lật đật phi xe máy đến khu vực Bờ Hồ khiêu chiến với những người bảo vệ cây.


Dù xuất hiện đơn độc, hình ảnh ‘ông trùm’ Trần Nhật Quang đang loay hoay chống chân trên chiếc xe máy quá khổ đã mau chóng được mọi người nhận ra. 

Ngay sau đó, một cuộc đụng độ cực kỳ lý thú và hài hước đã diễn ra giữa hai nhân vật tương phản nhau một cách rõ rệt, anh Trương Văn Dũng – đại diện phe thiện đối đầu ông Trần Nhật Quang – đại diện phe ác.
Một con đường, hai chiến tuyến. Ảnh: Lê Dũng

Cả hai đứng đối diện nhau trên một con đường đông đúc. Ông Trần Nhật Quang dùng miệng lưỡi và ‘tài năng hùng biện’ làm vũ khí, còn anh Trương Văn Dũng nghênh chiến chỉ bằng một chiếc máy quay phim.

Hình ảnh ông trùm dư luận viên mắt trợn tròn, khuôn mặt hừng hực phẫn nộ, tay quờ quạng chửi bới… tạo nên một nét chấm phá đặc biệt trong buổi sáng chủ nhật.

Có lẽ do quá bất lực, cộng với nỗi cô đơn dồn nén sau khi bị tướng Chung phản bội, ông Trần Nhật Quang thậm chí còn mạnh miệng trù ẻo những người biểu tình sẽ bị ‘nắng thiêu chết hết’. 

Sau một hồ cố sức la hét, chửi bới nhưng không mang lại kết quả, ông trùm dư luận viên lúc này cũng đã mỏi chân vì chiếc xe quá khổ, bèn tự phá lên cười rồi lật đật phóng xe bỏ đi mất.

0 comments:

Powered By Blogger