Saturday, April 4, 2015

DÂN TỘC VIỆT NAM KHẲNG ĐỊNH: NGÀY 30/4 QUỐC HẬN LÀ NGÀY LỊCH SỬ CHO MUÔN ĐỜI SAU

DÂN TỘC VIỆT NAM KHẲNG ĐỊNH:
NGÀY 30/4 QUỐC HẬN LÀ
NGÀY LỊCH SỬ CHO MUÔN ĐỜI SAU
Tiến sỉ Nguyễn Phúc Liên
Geneva, 04.04.2015
Inline image 1

NGÀY 30/4 QUỐC HẬN vì:

=> Ngày 30/4 là điểm mốc thời gian ghi lại tất cả những tội ác CSVN trên Dân Tộc trước đó và còn tiếp tục cho đến ngày hôm nay đã 40 năm rồi
=> Ngày QUỐC HẬN để toàn Dân OÁN GHÉT những tội ác ấy làm sức mạnh chôn vùi hẳn cái Cơ chế CSVN mới mong cứu nước được: (i) Chống xâm lăng Tầu; (ii) Thăng tiến Xã hội khỏi tình trạng băng hoại hiện nay; (iii) Phát triển Kinh tế quốc dân trong môi trường Chính tri-Luật pháp Dân chủ từ tình trạng phá sản lúc này mà đảng CSVN chủ trương độc tài Chính trị nắm Chủ đạo Kinh tế khiến Tham nhũng Lãng phí phát sinh và lan tràn tàn phá Kinh tế Việt Nam.
Tất nhiên CSVN sợ cái NGÀY LỊCH SỬ 30/4 QUỐC HẬN, nên chúng sử dụng đám bưng bô tìm mọi cách để xóa NGÀY QUỐC HẬN 30/4.
Dân Tộc Việt Nam không thể để CSVN và đám bưng bô cho chúng như đảng Việt Tân, nhóm Nguyễn Ngoc Bích, nhóm Hoàng Duy Hùng, nhóm Ngô Thanh Hải, nhóm Nguyễn Đình Thắng... âm mưu xóa bỏ NGÀY LỊCH SỬ 30/4 QUỐC HẬN này.


TS. Nguyễn Phúc Liên
Geneva, 04.04.2015

----------

Ý kiến độc giả:

Trong thời điểm hiện tại chúng ta coi ngày 30 tháng 4 là Ngày Quốc Hận vì chưa có một ngày nào có ý nghĩa hận thù khắc sâu trong lòng dân Việt cho bằng ngày này. Nhưng giả thiết rằng trong lương lai, chế độ CS tại Việt Nam bị tiêu diệt cũng đúng vào ngày 30 tháng 4 thì sẽ rất bối rối khi đặt tên cho ngày này. Vì thế trong tương lai, nếu có sự trùng hợp như nêu trên thì nên phân biệt Ngày 30 tháng 4 năm 1975 là ngày Quốc Hận, và ngày 30 tháng 4 năm 201? là Ngày Quang Phục Quê Hương. Mỗi 30 tháng 4 có thể có ý nghĩa riêng của nó chứ không thể hiểu theo một ý nghĩa chung được. Hiện nay ngày 30 tháng 4 đều được mọi người Việt Tỵ Nạn Cọng Sản gọi là Ngày Quốc Hận tưởng niệm đau thương và chết chóc vì mất nước, mất tự do, thế nhưng lại có nhũng NVTN thiếu trí tuệ gọi đó là ngày Ăn Mừng. Ai ăn mừng ? Chỉ có VC mới ăn mừng thôi. Ăn mừng hay không lả do hành động của họ chứ không phải phát xuất từ ý nghĩa của ngày 30 tháng 4 này. Tổ chức dạ tiệc vui chơi, tổ chức hội hè đàn đúm để khoe tài tâng bốc nhau thì mới gọi là Ăn Mừng, còn tưởng niệm đau thương và cám ơn kẻ đã ra tay an ủi giúp đỡ mình trong cơn đau thương đó thì không phải là Ăn Mừng.
Khi hướng mắt về tương lai thì trí tuệ sẽ có một cái nhìn khác chứ không hạn hẹp bám víu vào một dữ kiện cố định. Cũng vì dự trù cho những gí có thể xảy ra, thiết nghĩ chúng ta nên chính xác khi đặt tên cho một ngày, một tổ chức, một phong trào vv. để tránh ngộ nhận. Việt Cọng là chuyên gia luôn gian trá trong việc xử dụng ngôn từ !!
Như đã từng có ý kiến, chữ “Tỵ Nạn” phải kèm theo chữ “Cọng Sản” để tránh nhầm lẫn với Tỵ Nạn chiến tranh hoặc tỵ nạn kinh tế. Chữ “Người Việt” cũng phải viết đầy đủ các chữ “ Người Việt Tỵ nạn Cọng Sản” để phân biệt Quốc-Cọng vì hiện nay có lắm “Hội Người Việt” mà thái độ chính trị của họ rất mờ ám, chẳng hạn “Liên Hội Người Việt Canada” vừa qua đã quảng cáo sẽ tổ chức Dạ Tiệc Ăn Mừng ngày 30 tháng 4, nhưng sau đó phải hủy bỏ vì bị vạch mặt.

Kim Hoa Bà Bà
 

0 comments:

Powered By Blogger