Tuesday, April 8, 2014

Kim Jong-un hành quyết bộ trường Công An bằng súng phun lửa

Apr 07, 2014 20:30
By Don Mackay

Phó Bộ Trưởng Công An O Sang-hon bị đốt đến chết bởi vì có liên quan đến Dượng của Kim, người mà anh ta đã bắn chết và cho chó ăn


Tàn nhẫn: Kim Jong-un
Một phó bộ trưởng công an Bắc Hàn đã bị hành quyết bằng súng phun lửa theo lệnh của lảnh tụ Kim Jong-un của nước. .

Tổng số chết vì thanh trừng do tên độc tài Jong-un thi hành đã lên đến ít nhất 12 người từ khi anh ta lên làm lãnh tụ tối cao sau cái chết của cha anh ta 3 năm trước. .

Phó bộ trưởng công an O Sang-hon bị “hành quyết bằng súng phun lửa” vởi vì có liên quan đến dượng của Kim – đã bị giết bằng tiểu đội hành quyết và xác bị ném cho chó đói ăn. .

Ông ta là một trong những người cuối cùng được tin là có liên quan đế dượng của lạnh tụ Kim, Jang Song-taek. .

Một trong những luật lệ đầu tiên của nhà độc tài Bắc Triều Tiên là thanh trừng bằng hành quyết hoặc trại tập trùng những ai có thể đe dọa – kể cả gia đình của chính họ. .

Kim đã tống khứ em rễ của cha mình tháng 12 vừa qua sau khi thấy ông ta có tội tham nhũng và hoạt động chống lại các chính sách của đảng Công Nhân Triều Tiên. .

Chế độ đã đóng cửa bộ bên trong đảng Công Nhân mà ông Jang đã lảnh đạo trước đó – mà ông O Sang-hon đã được bổ nhiệm. .

Nam Hàn đã cố gắng để xác nhận việc “thanh trừng”. .

Người ta tin rằng Ông O đã bị hành quyết bởi vì ông ta theo những chỉ thị trước kia của ông Jang là biến bộ thành một bộ phẫn an ninh riêng để bảo vệ những toản thuận kinh doanh của ông. .

Một phó bộ trưởng quân đội đã bị hành quyết với một viên đạn cối vì bị báo cáo là đã uống rượu say sưa trong thời gian để
tang chính thức theo sau cái chết của Kim Jong-il vào tháng 12 năm trước. 

Tân lãnh tụ tối cao Kim Jong-un đã ra lệnh không để lại dấy vết gì của ông ta dù là một sợi tóc,” theo các nguồn tin tại Seoul của Nam Hàn. .

Kim Chol bị buộc phải đứng vào một điểm đã được chấm chọn cho một quả đạn cối và bị “xóa sạch”. .

Nhưng Nam Hàn lo sợ những cuộc thanh trừng tiếp tục tại Bình Nhưỡng, đi đôi với tính hiếu chiến tái diễn của Miền Bắc, có thể dẫn đến thêm tình trạng bất ổn giữa các quốc gia. .

Quân đội Nam Hàn đã tung ra một cuộc tìm kiếm kỹ lưỡng qua những vùng rộng lớn của đất nước sau khi một phi cơ thám thính không người lái thứ ba được giao vào tay chính quyền Miền Bắc vào dịp cuối tuần.Chiếc phi cơ bay trên 80 dậm về phía Nam của biên giới được bảo vệ nghiênm ngặt.

Chiếc phi cơ không người lái bị dân địa phương phát hiện năm ngoái, nhưng họ chỉ nhận ra được ý nghĩa của nó sau khi hai chiếc phi cơ điều khiển tầm xa tương tự được thu hồi trong những tuần lễ gần đây. .

Bộ quốc phòng tại Seoul đã hứa sẽ thực hiện các biện pháp phòng thủ mới đặc biệt là đểtiêu diệt các phi cơ không người lái gián điệp.

------------------------

Kim Jong-un executes security minister by FLAME THROWER

Deputy Public Security Minister O Sang-hon burnt to death because of links to Kim's uncle who he had shot and fed to dogs
Reuters
Ruthless: Kim Jong-un

A North Korean security minister has been executed by flame-thrower on orders of the country’s leader Kim Jong-un.
It would take the death-toll purges carried out by dictator Jong-un to at least 12 since he took power as Supreme Leader after the death of his father three years ago.
Deputy Public Security Minister O Sang-hon, was “executed by flame-thrower,” because of links to Kim’s own uncle - killed by firing squad and whose body was allegedly fed to starving dogs.
He was one of the last believed to have been linked to leader Kim’s uncle, Jang Song-taek.
One of the first rule’s of North Korean dictatorship is to purge by execution or concentration camp those who could pose a threat - including their own whole families.
Kim got rid of his father’s brother-in-law last December after finding him guilty of corruption and activities counter to the policies of the Workers’ Party of Korea.
The regime has shut down the department within the Workers’ Party that Mr Jang previously headed - which O Sang-hon had been appointed to.
South Korea is trying to confirm the “purge”.
Mr O is believed to have been executed because he followed Jang’s previous instructions to turn the ministry into a personal security division to help safeguard his business dealings.
A vice minister of the army was executed with a mortar round for reportedly drinking and carousing during the official mourning period after Kim Jong-il’s death in December of the previous year.
New Supreme Leader  Kim Jong-un ordered “no trace of him left behind, down to his hair,” according to sources in South Korea’s Seoul.
Kim Chol was forced to stand on a spot that had been targeted for a mortar round and “obliterated”.
But South Korea fears the continuing purges in Pyongyang , coupled with a renewed belligerence by the North, could lead to more instability between the countries.
The South Korean military has launched an intensive search across large areas of the country after a third unmanned reconnaissance drone was handed into authorities over the weekend. The aircraft was more than 80 miles south of the heavily fortified border.
The drone was spotted by locals last year but they only recognised its significance after the recovery of two similar remote-controlled aircraft in recent weeks.
The defence ministry in Seoul has promised to deploy new defensive measures specifically to destroy spy drones.

http://www.mirror.co.uk/news/world-news/kim-jong-un-executes-security-minister-3386271

 

0 comments:

Powered By Blogger