Friday, November 27, 2009

Tem Tranh Đấu Cho Nhân Quyền - Lê Thị Công Nhân (LTCN) Nguyễn Văn Lý (NVL)



NHỮNG CON TEM TRANH ĐẤU CHO NHÂN QUYỀN
Do sự yêu cầu của đồng bào ta tại Vương Quốc Bỉ , bưu điện nước nầy đã phát hành nhiều con tem , trên đó có hình ảnh con thuyền nghiêng đổ xuống biển hàng chục người VN khi họ chạy trốn cộng sản , có hình ảnh những anh hùng bất khuất trước bạo quyền cộng sản, đòi tự do dân chủ cho nhân dân cứu nguy tổ quốc VN đang bị Trung Quốc lấn chiếm đất chiếm biển , và đang âm thầm xâm lăng vào nước ta .

Những con tem đó theo từng lá thư ,từng lá thư đi khắp các nơi trên quả địa cầu , để nói lên sự đau khổ cùng cực của người Việt khi chạy trốn cộng sản , để vinh danh những anh hùng VN , hiện là những tù nhân lương tâm mà cả thế giới đều biết đến như luật sư Lê Thi Công Nhân , linh muc Nguyễn văn Lý .Những vị nầy tranh đấu bằng lương tâm , bằng trí tuệ , bằng sự can đảm một cách ôn hòa , thế mà chánh quyền CSVN bắt bớ giam cầm , xử án không công lý , truy tố về tội âm mưu lật đổ chính quyền .
Chính quyền CSVN quả thật đang lo sợ , họ sợ một khi người dân biết quyền làm người của mình như thế nào , thì người dân không để chính quyền cùm xích một cách bá đạo như hiện nay .
Những con tem đối nhân quyền cho VN chạy khắp nơi trên thế giới , làm chính quyền CSVN nhức nhối , nhục nhã , bèn ra lịnh cho bộ ngoại giao và đại sứ can thiệp với chính quyền Bi đề ngăn chặn ... Nhưng tem vẩn phát hành ...

Không biết làm sao hơn , CSVN bèn nghĩ ra cách rất phù hợp với bản chất của họ là o bế , láo khoét ... để thuyết phục nhân viên bưu điện ... Ngoài nhửng vu cáo đối với các vị anh hùng của nhân dân VN , CSVN còn rêu rao rằng họ muốn xóa bỏ hận thù giữa người VN bằng cách xóa bỏ hết nhửng vết tích trốn chạy cộng sản của đồng bào chúng ta . Nhưng người Bỉ nầy đâu có ngu dốt như CSVN tưởng đâu . Họ hiểu nhiều về CS và rất tự hào được sống trong chế độ tự do dân chủ .

Họ biết rằng trên đường trốn chạy cộng sản của hàng triệu người VN, biết bao thảm cảnh xảy ra , do sóng gió , do hải tặc và nhất là do bộ đội , công an CSVN nhiều lúc đã bắn xối xá vào đoàn người gồm đàn bà , trẻ con và bắn cho đến khi tiếng thét đau đớn im bặt ...
Họ còn cho rằng đảng CSVN đã trực tiếp nhúng tay vào máu hoặc là nguyên nhân của những thảm cảnh rùng rợn thì cũng đều là những tội nhân ghê tởm nhất thế kỷ vì đã ra giết hại đồng bào của mình .

Những người Bỉ nầy nói rằng, xóa bỏ vết tích tội ác không phải là cách hòa giải hận thù , mà là muốn tiếp tục bưng bít lừa dối người mà thôi. Chúng tôi thiết nghỉ nếu CSVN thật lòng muốn xóa bỏ hận thù , thì dễ thôi chỉ cần làm nhửng chuyện sau đây
Đảng CSVN thành thực khai báo những tội ác đả từng làm và xây dựng tự do dân chủ cho VN . Và CSVN phải cam kết không gian xảo bao nhiêu của cái tham nhủng khi nắm quyền phải trả lại hết cho quốc gia .

Trên đây là một ít chuyện bên lề việc phát hành những con tem nhân quyền . Mong rằng những con tem nầy chuyển lửa đi khắp nơi, góp phần vào việc tranh đấu đòi nhân quyền cho VN

0 comments:

Powered By Blogger