Thursday, November 12, 2009

Biểu Tình Chống MEET VIETNAM

Kính Mời Đồng Hương & Thân Hữu Tham Gia Biểu Tình Chống "MEET VIETNAM" do Bạo Quyền Việt Cộng Tổ Chức

“Meet Viet Nam” là tên viết ngắn của “Meet Viet Nam Investment Forum” (Gặp gở Việt Nam để hội thảo đầu tư). Tiêu đề đã cho thấy VC từ Việt Nam sang Hoa Kỳ là để dụ dỗ những tư bản Mỹ, đặc biệt là tư bản California sang VN làm ăn.

Trong phái đoàn Việt Cộng sang Mỹ, người cầm đầu là Phó thủ tướng Việt Cộng Trương Vĩnh Trọng mà trước đó vai trò này được giao cho tên Phó thủ tướng Nguyễn thiện Nhân kiêm Bộ Trưởng Giáo Dục. Nhưng, khi âm mưu đánh lạc hướng cộng đồng người Việt QG hải ngoại qua sự kiện du học sinh Hồ Phương thất bại. VC e ngại gặp sự chất vấn của CĐVN tại Bắc Cali, sự chất vấn của báo chí truyền thông ngoại quốc về hệ thống giáo dục tồi tệ, thiếu nhân bản qua lời nói “muốn giết người” và hành động “chống cự cảnh sát” khi cảnh sát thừa hành nhiệm vụ của sinh viên kia. CSVN đã vội vả thay thế vai trò tên Bộ Trưởng Giáo Dục khát máu bằng tên Phó thủ tướng VC Trương Vĩnh Trọng.
(Trích từ bài báo của ĐTS)

Đồng bào Việt Nam tỵ nạn cộng sản tại miền Bắc Cali hãy tích cực tham gia biểu tình, để giương cao ngọn cờ vàng chính nghĩa trong hai ngày :

Chủ Nhật tại 15/11/09 &
Thứ Hai 16/11/09 tại:

San Francisco City Hall1 Dr Carton B Goodlett Place,San Francisco, CA 94102


Quyết tâm đập tan những âm mưu buôn dân bán nước của bọn việt gian Cộng Sản Việt Nam dưới mọi hình thức, qua mọi chiêu bài

Kính chào Đoàn Kết & Quyết Thắng

0 comments:

Powered By Blogger