Friday, April 3, 2015

Trường Sa đang căng thẳng....


Thuy Trang Nguyen

• LẦN TRƯỚC THÙY TRANG ĐƯA THÔNG TIN XẢY RA VỀ SỰ "ĐỐI ĐẦU" Ở NGOÀI GIÀN KHOAN HD-981, LÚC ĐÓ RẤT NHIỀU NGƯỜI XÚM VÀO NÉM ĐÁ CHO RẰNG MÌNH PHỊA TIN.
Chừng 2 ngày sau thì báo chí chính thống mới chính thức đưa tin thì lúc đó họ không còn nói mình phịa tin nữa. Không phải chỉ là Dư Luận Viên nói mình phịa tin, mà là những người chống cộng cho rằng như: "sạo không, làm gì có chuyện VN đối đầu với TQ ..." Những người đó sau nầy lại KHÔNG dám nói một lời xin lỗi với Thùy Trang khi sự kiện HD-981 bùng nổ! Mình chỉ nhắc lại cho các bạn biết là những gì Thùy Trang đưa tin cho các bạn trên FB nầy là TIN TỨC đi trước báo Chính Thống. Báo CSVN có thể giấu luôn chuyện Trường Sa đang căng thẳng, nhưng họ sẽ không giấu được lần nầy vì Thùy Trang sẽ báo tin cho các bạn biết chuyện gì đang xảy ra.
Hiện nay mình đang ở trên một chiếc tàu KHU TRỤC của lực lượng "nước ngoài", di chuyển ở ngay ngoài khơi Trường Sa, do đó các bạn đừng cần phải hỏi là tại sao Thùy Trang biết chiếc máy bay VN bị TQ bắn rơi là loại nào.
TÌNH HÌNH SÔI ĐỘNG TRƯỜNG SA, BÁO NHÀ NƯỚC GIẤU KÍN
Trong những ngày gần đây, tình hình sôi động tại Trường Sa, Việt Nam đưa nhiều vũ khí hạng nặng ra trường sa và đặc biệt đã đưa hằng loạt súng phóng lựu AGS-17 ra Trường Sa để chống biển người. Đảo Nam Yết có thể bị chiếm đầu tiên và kế tới là các đảo khác. Tổng cộng con số lính Trung Quốc có mặt tại Trường Sa lên trên 600 lính. Hạm đội Nam hải điều động nhiều tàu khu trục loại lớn như Quế Lâm và Chu Hải , Vũ Hán , Lan Châu và nhiều tàu Giang Hộ và các tàu tấn công nhanh.
Cũng như lần trước đây vụ giàn khoan Hải Dương 981, Hải Quân CSVN chỉ đứng nhìn xa xa điều động tàu đánh cá ngụy trang ra vùng tranh chấp.
Báo chí CSVN nên nói rõ cho Nhân Dân biết những gì đang xảy ra vì cuộc chiến chống Trung Quốc không phải là cuộc chiến của một nhóm người nào mà là cuộc chiến của toàn Dân VN.







Tàu chiến Trung Cộng bao vây Senkaku/Điếu Ngư ...

Vào sáng ngày 30/3 lần lượt là tàu Hải Cảnh 2102, 2166 và 2401.Đã xâm phạm vùng biển tranh chấp giữa Nhật Bản và Trung quốc Senkaku/Điếu Ngư, tàu chiến Nhật Bản đã phát tín hiệu cảnh báo và ra lệnh cho các tàu chiến của Trung Cộng rời khỏi vùng biển...
Có vẻ như Trung Cộng đang rất hung hăng muốn đánh chiếm bằng được Senkaku/Điếu Ngư . Nhưng phía Nhật Bản cũng sẵn sàng đáp trả bằng vũ lực nếu như Trung cộng ngông cuồng thêm.



THÔNG BÁO CHUNG: Máy bay Việt Nam Su-22M4 bị Trung Quốc Bắn hạ tại địa điểm 10.016463, 113.746535 vào lúc 21:32 phút ngày 30/3/2015. (Xuân Nhi chuyển tin)
Thuy Trang Nguyen - Chiếc máy bay rơi Su-22M4 là của Trung đoàn Tiêm kích 929 (Sơn Trà) Đà Nẵng giao cho Trung đoàn Tiêm kích 940 (Tây Sơn) để phối hợp với bay ra Trường Sa cùng với 1 chiếc Su-27SKM



Một chiếc Su-27SKM thì trở về được và một chiếc Su-22M4 Không trở về. Sự hành quân của máy bay CSVN không qua được cả hai giàn Radar của Trung Quốc và Mỹ. Tấm hình Vệ tinh đưa lên cách 30 phút.



Phía bên phải của Phi Trường theo tấm hình vệ tinh có 40 cái Ụ garage cho Tiêm Kích và máy bay chứa trong đó, khi nào nó bay ra thì mới thấy được
THÔNG BÁO CHUNG: Máy bay Việt Nam Su-22M4 bị Trung Quốc Bắn hạ tại địa điểm 10.016463, 113.746535 vào 21:32 phút ngày 30/3/2015.



Hình chụp từ vệ tinh cho thấy vị trí chiếc máy bay rơi trên biển
BÁO CHÍ ƠI! CHIẾC TIÊM KÍCH VỪA RƠI TẠI TRƯỜNG SA THUỘC TRUNG ĐOÀN TIÊM KÍCH 940.
Trung đoàn Tiêm kích 940 Đóng tại Sân bay Phù Cát, Bình Định, Thuộc Sư đoàn 372 (Đoàn Tây Sơn) vừa mất một chiếc.
Giấu gì nữa, cứ nói thật ra đi để ít ra người dân còn phong cho làm Liệt sĩ, đừng nói láo chiếc Tiêm Kích rơi đó là của Trung Quốc nghe.

Việt Nam:
"Sau khi Bộ Quốc Phòng làm rõ thì VN không có chiếc nào rớt cả", "Chiếc máy bay rớt là máy bay "lạ"!
Trung Quốc: "Chiếc Tiêm Kích Su-22M4 của tao làm gì có đủ xăng để bay nổi ra Trường Sa với khoản cách trên 350 km, đồ nói láo! Chắc là của thằng Philippines."
Philippines: " Nước tao làm gì có Tiêm Kích mà bay! Mới đặt mua thằng Hàn Quốc 12 chiếc FA-50 mà năm 2017 nó mới giao, thì làm gì mà có máy bay rớt ngoài Trường Sa! Chắc là của thằng Việt Nam rồi "
Việt Nam: "Không phải Trung Quốc, không phải Philippines thì chắc là ngoài hành tinh rồi vì tao đâu có rớt chiếc nào!"
******
Ý kiến độc giả :

Muốn thắng các chiến hạm của TQ thì không có gì hữu hiệu bằng hỏa tiển Tomahawk tự tìm mục tiêu của Hoa Kỳ. Các hỏa tiển này được phóng từ tàu ngầm cho nên không cần phải vượt đoạn đường xa. Các chiến hạm mục tiêu, nếu không có thiết bị súng Laser để phản kích thì không thể nào thoát được. Trung Quốc hiện nay chưa có khả năng chế tạo được súng Laser có cường độ để diệt hỏa tiến đang bay, nếu TQ mà đương đầu với Mỹ thì chỉ có chết đến bại liệt mà thôi. Việt Nam nếu không có Mỹ yểm trợ thì sẽ bị Trung Quốc nuốt gọn như mãng xà nuốt nhái vậy. Đảng CSVN tưởng mình ranh khôn nhưng không ngờ lại gặp cao thủ là TQ cho nên giờ này như gái ngồi phải cọc, chỉ biết câm nín chịu trận để mong được thêm tiền "típ" mà thôi.

Hoàng Anh




 

0 comments:

Powered By Blogger