Friday, April 10, 2015

Fan 'cuồng' Nguyễn Phú Trọng gặp thần tượng

Yêu quái Nguyễn Phú Trọng hơn hở khi gặp 'đồng chí' Tôn Ngộ Không
Trong chuyến viếng thăm Trung Cộng hôm 8/4/2015, TBT Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc gặp với diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng - người đóng vai nhân vai nhân vật Tôn Ngộ Không trong bộ phim Tây Du Ký 1986 vốn quen thuộc với nhiều khán giả Việt Nam.

TBT Trọng cho biết bản thân ông này cũng rất yêu thích bộ phim Tây Du Ký và mến mộ diễn viên đóng vai Tôn Ngộ Không.


Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, Lục Tiểu Linh Đồng nói: "Tôi đã được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký tặng lên cuốn sách Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du tập 1. Không những thế, Tổng bí thư còn chia sẻ ông cũng rất yêu thích bộ phim truyền hình Tây Du Ký, và ngỏ ý khen ngợi vai diễn Tôn Ngộ Không của tôi".

Tại Việt Nam, giáo sư xây dựng đảng Nguyễn Phú Trọng cũng từng có câu nói nổi tiếng khi trích dẫn truyện Tây Du Ký để nói về vấn đề tham nhũng. Tại buổi tiếp xúc cử tri hôm 7/12/2013, TBT Trọng phát biểu:

“Đường Tăng khi xưa đi lấy kinh sang đất Phật cũng phải hối lộ mới lấy được kinh. Cho nên chúng ta phải xem xét bình tĩnh, tỉnh táo, sáng suốt. Phải có cái nhìn khoa học, biện chứng về tham nhũng (Nguồn: Báo Tiền Phong)

Không chỉ cuồng tín về chủ nghĩa cộng sản, xem ra ông Nguyễn Phú Trọng còn là một fan 'cuồng' của Tây Du Ký đến mức bị tẩu hỏa nhập ma.

 Fan 'cuồng' Nguyễn Phú Trọng ký tên tặng thần tượng Lục Tiểu Linh Đồng

Trước đó, một fan 'cuồng' khác của đảng CSVN là chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ký tên và ghi lại thủ bút tặng cho 'đồng chí' Lục Tiểu Linh Đồng. 

0 comments:

Powered By Blogger