Saturday, April 11, 2015

Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng sản tại Vương Quốc Anh biểu tình đúng ngày Quốc Hận 30 tháng Tư

Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng sản tại Vương Quốc Anh
ỦY BAN TỔ CHỨC BIỂU TÌNH NGÀY QUỐC HẬN 30/4
THƯ MỜI

Tham gia cuộc Biểu Tình Tưởng Niệm Quốc Hận lần thứ 40




Kính gởi: Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
Quý thân hào nhân sĩ và toàn thể đồng hương tỵ nạn cộng sản tại Vương Quốc Anh.
Thưa quý vị,
Để cùng đồng bào trong và ngoài nước:
1.- Tưởng Niệm đến bao tang thương, tủi nhục, mất mát cho cả dân tộc, và đất nước Việt Nam kể từ sau Quốc Hận 30/4/1975. Ngày đảng Cộng sản Hà Nội, đã bất chấp các Hiệp định, mà đảng Cộng sản đã ký kết trước Quốc tế; đã ngang nhiên xua quân xâm lăng và cưỡng chiếm nước Việt Nam Cộng Hòa cho tới nay.
2.- Tưởng niệm tất cả Dân, Quân , Cán, Chính VNCH đã hy sinh trong công cuộc bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải cùng sự an bình, ấm no, hạnh phúc của toàn dân nước VNCH.
3.- Tưởng niệm các anh hùng đã tuẫn quốc trong và sau ngày Quốc Hận 30/4/1975.
4.- Tưởng niệm các vị Quân, Cán Chính VNCH đã bị Cộng sản giết chết, bằng nhiều cách vô cùng dã man, tàn bạo trong các trại tù “cải tạo” từ Nam chí Bắc!
5.- Tưởng Niệm đồng bào đã chết vì bệnh tật, đói khát vô cùng bi thảm trên những “Vùng kinh tế mới”, nơi rừng sâu, nước độc!
6.- Tưởng Niệm đồng bào đã bỏ mình nơi rừng sâu, dưới biển. Trong số ấy, có những trẻ em đã chết thảm dưới bàn tay của hải tặc, trên con đường vượt thoát chế độ Cộng sản, để tìm Tự do sau ngày 30/4/1975.
7.- Nhìn vào những hệ lụy do đảng Cộng sản Việt Nam gây ra cho dân tộc như: bán nước, buôn dân, buôn cả những phụ nữ và trẻ em…; cùng như đã làm băng hoại cả truyền thống đạo đức bao đời, từ xã hội cho đến gia đình, như mọi người đã thấy. Những tội ác ngập trời, những tang thương máu lệ ấy, không bút mực nào ghi chép cho hết. Nhưng trên hết, là Đại Tội Phản Quốc, khi đảng Cộng sản Hà Nội đã dâng bán đất nước vào tay củaTầu cộng; kẻ thù truyền kiếp của Dân Tộc, với những bằng chứng không phủ nhận được; mà qua lá cờ đỏ có sáu ngôi sao vàng, và những “Đặc khu khinh tế” tại Bình Dương, Tây Nguyên,  Đà Nẵng, Hội An, Cam Ranh, Hải Phòng, Vũng Áng…


Thưa quý vị,

Chính vì những điều đã nêu trên. Chúng ta, những người Việt Nam yêu nước chân chính, cần phải đồng tâm với lập trường quyết liệt, bằng mọi cách, để yểm trợ đồng bào tại quốc nội, trong Đại Cuộc Chung: giải trừ đảng CSVN phi nhân, tàn ác, buôn dân bán nước, hầu cùng nhau xây dựng lại một nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ, không Cộng sản.
Và trong niềm uất hận khôn nguôi của cả nước sau ngày 30/4/1975, năm nay, cuộc biểu tình Tưởng Niệm Quốc Hận lần thứ 40 sẽ được tổ chức như sau:
Thời gian: Từ 13 giờ 00 cho tới 16 giờ 00 chiều Thứ Năm, 30/4/2015
Địa điểm biểu tình: Ðối diện “Sứ quán” Cộng sản Việt Nam, 12-14 Victoria Road,  London,W8 5RD.
Địa điểm tập trung: Palace Gate, Kensington Road, Kensington Gardens,
London, W8. (địa điểm cũ như năm trước).
Chúng tôi kính mời tất cả quý đồng hương cùng tham dự thật đông đảo cuộc biểu tình Quốc Hận năm nay.
Anh quốc, ngày 10 tháng 4 năm 2015

Trân trọng,
Ban tổ chức,
* Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng sản tại Vương Quốc Anh
Để biết thêm chi tiết, xin quý vị liên lạc với những đại diện sau đây: Birmingham: ÔÔ. Lê Thành Lập 0794 762 7184 – Nguyễn Văn Thi 07554 159 499 – Lê Phát Định 0121 5232781. London: ÔÔ. Ngô Ngọc Hiếu 07956289246. Nguyễn Bá Ðạt 07843431277.

GHI CHÚ:
Vì không biết hết địa chỉ cũng như e-mail của tất cả quý đồng hương. Kính mong quý vị nhận được thư mời này xin vui lòng phổ biến rộng rãi bằng bưu điện hoặc e-mail đến mọi người thân quen và xin vui lòng mang theo cờ Quốc Gia (nếu có). Chân thành cám ơn.

0 comments:

Powered By Blogger