Monday, August 12, 2013

Cuộc Biểu Tình của Đồng bào chống ma tăng Thích Pháp Nhẫn và yêu cầu giao trả Tự Viện Liên Hoa vào ngày 11/8


Kính thưa quý vị,



Chúng tôi đang rất quan tâm theo dõi và mong muốn có sự yểm trợ nhanh chóng về mặt truyền thông trong mục đích góp phần lấy lại công bằng và chính nghĩa cho đồng bào ở Irving, Texas.


Sau Thông Báo về "Biểu Tình Chống HT Thích Pháp Nhẫn hành dâm với phụ nữ tại chùa" và "yêu cầu Hòa Thượng Pháp Nhẫn hãy tự giác lột y, hoàn tục và giao trả lại Tự Viện Liên Hoa Irving, Texas cho Giáo Hội và Phật tử” đính kèm bên dưới, ông Trương Minh Ẩn trong Ban Tổ Chức cho biết cuộc biểu tình tại Tự Viện Liên Hoa, số 2014 Rose St., Irving, Texas 75062, vào ngày 11/8, đã diễn ra trong tinh thần dân chủ và ôn hòa. Đồng bào đã "gặp phải sự chống đối từ trong chùa nhưng rồi cũng xong." 



Một số hình ảnh cuộc biểu tình của đồng bào ngày 11/8 (Ảnh do ông Trương Minh Ẩn cung cấp).






Bức hình bên dưới được chụp vào thời gian trước đây, mà nhân đây đồng bào Irving, TX, cũng muốn phổ biến đến công luận: "Sao mà có chuyện trái ngược khác đời vậy cà. Sư và Tăng ngồi ăn, còn thì Phật Tử vây chung quanh chấp tay. Phật giáo chân chính làm gì có cảnh này. Tấm hình này nên phóng lớn lên gửi đến tất cả các Chùa cho mọi người đều biết rõ." TL - (Ảnh do ông Trương Minh Ẩn cung cấp).





Nhân đây, xin cảnh báo đồng bào các giới rằng hầu hết đồng bào đóng góp tài chánh cho chùa là vì đạo pháp và tín ngưỡng mà không quan tâm mặt pháp lý sở hữu. Nắm được tâm lý này nên các cá nhân "thầy" lấy danh nghĩa xây chùa cho tập thể, hội đoàn, giáo hội. Phía đồng bào thì mặc nhiên nghĩ rằng tài sản chùa sẽ là tài sản của tập thể và vô tư đóng góp tài chánh cho "thầy". Sau khi ngôi chùa được xây dựng đồ sộ, khang trang thì ai là người có giấy phép sở hữu chủ? Xin thưa rằng, tất cả sở hữu chủ của những tài sản bạc triệu này đều là cá nhân chứ không phải hội đoàn, giáo hội nào cả. Những cá nhân này không ai khác hơn là các "thầy viện chủ", "thầy trụ trì", vv... chứ chẳng có "giáo hội" nào ghi tên hoạt động và sở hữu tài sản cả... Cho nên khi có mâu thuẫn giữa đồng bào và cá nhân các "thầy viện chủ", "thầy trụ trì"... thì làm sao đồng bào "đòi" lại tài sản của kẻ nắm sở hữu chủ về mặt pháp lý đây???



Chính vì vậy xin đồng bào đừng nhẹ dạ mà tiếp máu cho bọn mượn đạo tạo đời sống nữa trong khi chúng vẫn đâm sau lưng mình thì đau quá.


Trân trọng,


Ban Kỹ Thuật
UBTTTADCSVN







Date: 2013/8/7
Subject: [ChinhNghiaViet] Biểu Tình Chống HT Thích Pháp Nhẫn hành dâm với phụ nữ tại chùa

THÔNG BÁO 


Chúng tôi, Cựu Huynh Trưởng, Đoàn Sinh và Phật tử đã từng sinh hoạt tại Tự Viện Liên Hoa, sẽ tổ chức một buổi biểu tình tập thể tại Tự Viện Liên Hoa, số 2014 Rose St., Irving, Texas 75062, lúc 10 giờ 30 sáng Chủ Nhật 11 tháng 8 năm 2013, về việc: 

“Hòa Thượng Tăng Thống GHTGNTVNHN hành dâm với phụ nữ tại chùa”

“Hành động ủi bỏ đoàn quán và trường học Việt Ngữ của các em Phật tử trong chùa và việc giải tán đoàn Phật tử Liên Hoa của trên 100 em sau 20 năm hoạt động” Mục đích là yêu cầu: “Hòa Thượng Pháp Nhẫn hãy tự giác lột y, hoàn tục và giao trả lại Tự Viện Liên Hoa Irving, Texas cho Giáo Hội và Phật tử”


 Chúng tôi cần sự giúp đỡ của quý Hội Đoàn Chủ Nhiệm, Chủ Bút của các báo chí, tạp chí, đài truyền hình, truyền thanh trong vùng, bằng cách đến tham dự đông đủ để ủng hộ và giúp đỡ chúng tôi lấy lại ngôi chùa cho đồng bào Phật tử trong vùng đã đóng góp tiền tài và công sức gây dựng ngôi Tam bảo nầy trong suốt 34 năm qua.

Ban tổ chức tha thiết kính mời.

Links Tham khảo

http://chualienhoa-irving-baodong.com/thongo.html


http://ubtttadcsvn.blogspot.com/2013/08/tu-vien-lien-hoa-texas-ngay-118-cuoc.html

---------- Nhận định của Duc H. Vu ---------

Chẳng qua vì có những con Phật còn quá u mê, không nhận thức ra được đâu là triết lý của đạo Phật, cứ nhắm mắt tin càn, cứ hễ thấy bà sư ông thầy nào khoác lên người cái áo cà sa vàng, cạo đầu trọc, tự xưng mình là đại đức, thượng tọa Thích này Thích kia là cứ dâng tiền của và công sức cho chùa, cho các ác tăng một cách vô tội vạ, đâu phải khi quy y có pháp danh là con Phật là phải Quy Y Tăng một cách máy móc không cần nghĩ suy, tìm hiểu, nếu dễ như vậy tôi cũng làm được, cạo trọc đầu, mặc cái áo thụng vàng, in một mớ danh thiếp tự xưng mình là Thích Đô La , xuất thân từ cái chỗ khỉ ho cò gáy nào đó, thuộc làu vài quyển sách kinh và có thể hành nghề làm thầy chùa được rồi, chẳng phải lao động cực nhọc, có tiền vô đều đều, có xe BMW, Mercedes, Lexus hạng xịn chạy, và những tiện nghi vật chất đầy đủ như Internet, Laptop, Iphone, I phiếc, ăn thì ăn toàn đồ bổ dưỡng sau hậu trường thì có ma nào biết, thế là cơ thể sung mãn, đâm ra thèm khác sinh lý, động cỡn động đực lên .... thì hậu quả tất yếu là sư phải ngã mặn !  Sư cũng là con người, phàm phu tục tử như aii ai, chứ đâu là thần là thánh gì mà phải suy tôn, sùng bái quá vậy !

Phật tại tâm mỗi người chứ không đâu xa !

Đừng nghĩ rằng phải đến chùa mới gặp được Phật !

hoặc chùa phải được xây cất, nguy nga, "hoành tráng" thì mới có Phật đến ngự, đến trú ở đó

Đã có ai đi theo sát mấy tên trọc đầu giả sư 24/24 một ngày để biết mấy tên đó làm gì, ăn gì, nói gì, nghĩ gì không ?

Nạn bòn tiền, kêu gào Phật tử đóng góp tiền của cho mấy thầy xây chùa, mở rộng thêm cái này cái kia, nhưng thực tế về mặt pháp lý thì các tên thầy chùa này đứng tên, đến một lúc nào buồn tình bán chùa dọn đi nơi khác, thế là tiền của đó đi đâu, thuộc về ai ?  Chẳng nói đâu xa, ở SJ này đã có 1 "thầy" chơi màn này rồi, khi biết ra thì bổ ngửa, quá muộn rồi ..... nhất là các bác, các cụ già tháng tháng lãnh được bao nhiêu là đem dâng cúng dường hết cho mấy "thầy", bên cạnh đó còn nai lưng già ra làm bánh, nấu chè bán để kiếm thêm tiền cho mấy "thầy" xây chùa, mua xe xịn .v.v.... đến khi chết tro cốt thiêu xong, con cháu đem đến chùa để tro cốt ở chùa, thế là khi chết rồi đàn con cháu cũng phải đóng hụi chết cho mấy "thầy".

Nói về tượng Phật thì phải đúc bằng ngọc thì mới được xem là quý, và khi triễn lãm thì mới được nhiều người đến xem chiêm ngưỡng như vụ "Phật ngọc hòa bình" làm thí dụ, chứ tượng Phật làm bằng gỗ hay đất sét thì xem như không được ăn khách, ế độ, thô sơ .v.v.....

Càng nói đến càng lòi ra thêm nhiều cảnh chướng tai gai mắt ....

Chán mớ đời ..... Sư với Sải !

 

0 comments:

Powered By Blogger