Thursday, December 20, 2018

Đồng chí bán nước trao "kỷ niệm chương bảo vệ an ninh tổ quốc" cho đồng chí cướp nước

CTV Danlambao - Đồng chí bán nước là Thượng tướng Việt cộng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Côn an của đảng chư hầu. Đồng chí cướp nước là Uông Tế Châu, Trưởng Đại diện Bộ An ninh quốc gia Tàu cộng. Hai đồng chí bán và cướp tổ quốc Việt Nam này đã diễn tuồng vinh danh công trạng bảo vệ an ninh tổ quốc vào tuần trước - ngày 11.12.2018 (1). Dưới thời đại Hồ BC sáng chói đèn lồng Bắc Kinh, đây là chuyện rất... logic nếu dân ta hiểu ngầm ý đảng chúng rằng: tổ quốc này là tổ... tàu. 

Quyết định ban hành kỷ niệm chương "bảo vệ an ninh tổ quốc" và quy định xét tặng kỷ niệm chương cho cá nhân có thành tích xuất sắc bảo vệ an ninh tổ quốc đã được trùm côn an Lê Hồng Anh ký từ năm 2006 (2) 

Theo quyết định của côn an thì "Kỷ niệm chương "Bảo vệ an ninh Tổ quốc" là một hình thức khen thưởng của Bộ Công an để tặng cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc... Đối tượng được nhận kỷ niệm chương do Bộ trưởng Côn an quyết định. 

Do đó, có thể nói rằng tên Việt gian cộng sản Nguyễn Văn Thành chỉ là kẻ thừa hành trong việc vinh danh và ghi nhận công lao cướp nước Việt bảo vệ tổ quốc Tàu đối với Uông Tế Châu. Thủ phạm của vụ "kỷ niệm chương" này chính là Bộ trưởng côn an Tô Lâm. 

Trong buổi lễ của đầy tớ gắn kỷ niệm chương cho chủ này, Nguyễn Văn Thành đã thay mặt Tô Lâm, thay mặt đảng chư hầu nâng bi quân xâm lược rằng: 

"Đánh giá cao sự đóng góp tích cực của đồng chí Uông Tế Châu trong việc củng cố, tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung, quan hệ giữa Bộ Công an Việt Nam với Bộ An ninh quốc gia Trung Quốc nói riêng trên nhiều lĩnh vực: Thúc đẩy các cuộc tiếp xúc, làm việc giữa lãnh đạo cấp cao Bộ Công an Việt Nam và Bộ An ninh quốc gia Trung Quốc; Phối hợp với Bộ Công an Việt Nam đảm bảo an ninh, an toàn cho lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nước sang thăm lẫn nhau; Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an Việt Nam duy trì trao đổi thông tin và liên lạc thông suốt 24/24 giờ trong xử lý các yêu cầu nghiệp vụ..." 

Và nâng cấp trình độ bưng bô và nâng bi lên tầng cao mới: 

"Đất nước và con người Việt Nam sẽ để lại những kỷ niệm đẹp, ấn tượng sâu sắc và tình cảm đối với đồng chí (Uông Tế Châu)." 

Qua sự việc này, một lần nữa Bộ Côn an Việt Cộng tiếp tục khẳng định phương hướng và châm ngôn được chỉ định bởi đảng chư hầu Ba Đình: Hèn với giặc và ác với dân. 

*

Chú thích:


0 comments:

Powered By Blogger