Thursday, July 24, 2014

THƯ TỐ CÁO TÊN SƯ DÂM TĂC Ở CHÙA BẢO PHƯỚC, SAN JOSE, CA.

THƯ TỐ CÁO TÊN SƯ DÂM TĂC Ở CHÙA BẢO PHƯỚC, SAN JOSE, CA.
GIÁC THƯ

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính thưa quý Tăng Ni, cơ quan truyền thông, đoàn thể, quý đồng hương và Phật tử.
Chúng tôi là những Phật tử Bảo Phước, hôm nay viết Giác Thư này để thông báo đến chư liệt vị TỐ CÁO về đời sống BẤT LƯƠNG, SỞ KHANH của vị chủ Chùa mà chúng tôi đang sinh hoạt.
Chúng tôi rất xót xa và đau lòng để nói lên sự thật TỦI NHỤC, ĐỒI BẠI của vị thầy mà bấy lâu nay chúng tôi cũng như nhiều người đã sai lầm kính trọng và ủng hộ để ông DÂM TĂNG này thành tựu như hiện nay. Chúng tôi đã mê muội tin tưởng một người gian manh giả danh hình thức nhà tu hành để lường gạt, moi móc tiền bạc, của cải mọi người làm mưu lợi riêng.
Ông chủ chùa VIÊN DUNG (DÂM TĂNG) này đã thông Dâm với rất nhiều nữ giới đến chùa tu học trong nhiều năm qua mà gần đây chúng tôi mới phát hiện ra.
Thượng Tọa Thích Viên Dung, viện chủ Chùa Bào Phước



Ông ta vừa chứa Gái-HƯƠNG trong chùa để quan hệ tình dục vậy mà còn quan hệ và ăn nằm với người phật tử tên Nga. Cô này phát ghen khi biết ông VD không chỉ ăn nằm với Cô mà còn với nhiều người nữ khác. Cô Nga cũng về VN tìm hiểu và biết được nhiều chuyện bất lương của ông VD như là: trước khi qua Mỹ ông cũng gian dâm với nhiều người nữ đang có gia đình, ông cũng gởi hàng trăm ngàn đô la tiền cúng dường của phật tử để xây nhà NGUY NGA LỘNG LẪY cho em của ông tên là TÂM.
Cô Nga không chịu được sự sở khanh, lưu manh, lường gạt, lương lẹo... của TAY DÂM TĂNG này nên đã gọi điện thoại cho chúng tôi biết hết sự thật về việc ăn nằm quan hệ nam nữ của ông với cô. Cô ta kể rằng: Tay Sở Khanh này ăn quen nhịn không quen về tình dục nên nhắn tin, gọi điện thoại tán tỉnh nhiều lần nên cô đã mủi lòng thương yêu VD, tay này nhiều lần gọi điện hoặc nhắn tin cho cô về chùa quan hệ tình dục trong phòng ngủ của ông (nhưng phòng ngủ của ông ở ngay trong chánh điện thờ Phật, đây là nơi thiêng liêng tôn thờ Tam Bảo mà ông cũng giám lấy để làm tình).
Khi trên đường về nhà Cô nghi ngờ ông sẽ gọi người con Gái đang chứa trong chùa để quan hệ, cô trở lại theo dõi thì đúng quả tang. Ông đã quỳ lạy xin cô đừng có đánh ghen hoặc tố cáo sự DÂM DỤC của ông cho mọi người biết, ông sẽ thủy chung quan hệ tình dục chỉ một mình cô thôi, nhưng đời không như là mơ, chứng nào tật nấy, ngựa quen đường cũ, cô cũng tiếp tục bắt gặp ông đưa Gái vào phòng. Nên Cô quyết định cho chúng tôi biết tường tận, cô gởi những email, tin nhắn tình cảm của ông và cô cho chúng tôi, những gì cô kể về quan hệ tình dục của ông và cô chúng tôi có ghi âm lại để làm bằng chứng.
Thưa quý vị! ÔNG DÂM TĂNG này đã coi thường giới luật trong nhà Phật mà ông đã phát nguyện thọ giữ và cũng không sợ luật nhân quả của nhà Phật đã dạy. Ông đã sống một đời sống bẩn thỉu, bất lương, hèn hạ....hơn người thế tục. Ông dùng nhiều thủ đoạn để moi móc tiền bạc của phật tử cạn túi, khi ông lường gạt hết tiền rồi thì tìm cách đuổi người đó ra khỏi chùa như trường hợp của phật tử Châu, D Nghĩa, M Đăng, Xuân, Nga, Thư, Mai.... ông đã vi phạm nhiều điều đồi bại, bất nghĩa ... Như vậy ông lấy tư cách gì để tiếp tục mặc chiếc áo nhà tu hoặc ông lấy nhân cách đạo đức nào để hướng dẫn quần chúng phật tử ???
Chúng tôi đã kêu gọi ông từ bỏ chiếc áo ra đời sống như người thế tục, trả lại sự thanh tịnh cửa thiền môn, con người sống phải biết hổ thẹn. Vậy mà ông không nghe lời khuyên chân chánh của chúng tôi mà còn tố cáo chúng tôi là cộng sản là thế này thế nọ... đến dựng chuyện gây sự để phá chùa.
Chúng tôi quá bức xúc nên viết thư này thông tri đến chư liệt vị tỏ tường, cầu cứu chư tôn đức và quý vị giúp đỡ giải quyết ông thầy chùa DÂM DỤC, SỞ KHANH, BẤT LƯƠNG... này, trả lại sự thanh tịnh để chúng tôi có cơ sở tu học Kính chúc liệt vị an lạc,

San Jose July 17, 2014

Nhóm Phật Tử Chùa Bảo Phước.
258-270 Center Rd.
San Jose, CA 95111
Đt: 408-365-1228

***** 

Ý kiến Duc H. Vu :   Thật là KHỐN NẠN !  Những thằng đầu trọc khoác áo thầy tu, miệng luôn "Nam mô A Dì Đà Phật" mà trong tâm là con qủy dâm dục như tên Viên Dung này thì nên vạch mặt nó ra cho công chúng biết để lánh xa thứ cùi hủi bệnh hoạn này ! 

 

0 comments:

Powered By Blogger