Wednesday, September 4, 2013

Tin nhanh: Đồng bào cẩn thận kẻo sụp bẫy Khổ Nhục Kế của Thích Quảng Độ và Võ Văn Ái!

UyBanLienThanh4      UyBanLienThanh5
Kính Quý vị,

Kể từ sau bản tin ngày 1/9 của Võ Văn Ái về việc Thích Quảng Độ chính thức thông báo từ chức Tăng Thống GHPGVNTN vào ngày 30/8/2013, Ban Kỹ Thuật đã nhận được nhiều nguồn tin nội bộ của nhóm Thích Quảng Độ và Võ Văn Ái. Có thể tóm tắt như sau: Việc ra cáo bạch từ nhiệm chỉ là "khổ nhục kế" của Thích Quảng Độ qua bàn tay đạo diễn của Võ Văn Ái. Mục đích của việc giả vờ từ nhiệm này làm triệt hạ phe nhóm Thích Chánh Lạc đối với công luận. Phe nhóm này gồm có Thích Viên Lý, Thích Viên Định, Thích Thiện Hạnh... thuộc nhóm tăng lữ gốc miền Trung. Họ bảo vệ ghế ngồi cho nhau trong các chức vụ cao cấp của PGVNTN. Tin cũng cho biết đã từ lâu nhóm Thích Chánh Lạc không chấp nhận việc chiếc ghế Phó Tăng Thống được nhóm Võ Văn Ái ngắm nghé trao cho Thích Giác Đẳng (sinh năm 1963), bởi với tuổi đời quá trẻ Thích Giác Đẳng không thể bằng với Thích Chánh Lạc, sinh năm 1931, là người quá dày kinh nghiệm và cùng với Thích Huyền Quang nắm vai trò chủ chốt trong "cuộc đấu tranh của Phật giáo" năm 1963. Tóm lại, theo kế hoạch của "khổ nhục kế từ chức" thì mục đích mà phe cánh Thích Quảng Độ và Võ Văn Ái cần đạt được là:


1- Gây sự chú ý và hy vọng làm mủi lòng công luận để: Triệt hạ nhóm Thích Chánh Lạc, Thích Viên Lý, Thích Viên Định, Thích Thiện Hạnh, qua đó, làm mất sự ủng hộ của những thành phần đang theo phe này.

2- Ngay lập tức cho phe nhóm của Thích Quảng Độ và Võ Văn Ái tung ra các "Thỉnh Nguyện Thư" và cử phái đoàn đến Thanh Minh Thiền Viện năn nỉ "ngài" quay trở lại ghế Tăng Thống!

3- Quảng Độ sẽ ra thông báo hủy bỏ "cáo bạch từ nhiệm".

Chúng ta hãy cùng chờ xem tuồng kịch lắm hỉ, nộ, ái, ố, tham, sân, si này....

Kính,

Ban Kỹ Thuật

http://ubtttadcsvn.blogspot.com/2013/09/tin-nhanh-ong-bao-coi-chung-sup-bay-kho.html

0 comments:

Powered By Blogger