Sunday, May 12, 2013

Hãy cùng nhau điểm mặt bọn chúng: Bọn tay sai hại dân (*)

Tuần trước mình đi vắng, từ thứ 6 nhận liên tục nhiều cuộc gọi của Trưởng CA Phường, mình hỏi: Có việc gì? được trả lời: Mời đi uống bia, mình bảo: Tôi đang đi vắng, thì nhận được câu hỏi: Chủ nhật có đi Nghĩa Đô không? Mình bảo: Có việc gì ở đó thế, nếu có việc gì thì đi thôi, ra kịp thì sẽ đi. Chiều thứ 7 công an và cán bộ phường vào nhà hỏi thăm, nhưng mình không có nhà. Sau đó nhiều cuộc gọi nhỡ nhưng mình không nhận được đt.

Sáng nay, đưa con gái đi lễ, ra ngõ gặp ba "người lạ" đứng sẵn đó, nhưng mình chẳng chú ý lắm cứ thế đi. Mình đến nhà thờ, mấy chú cứ dựng xe ngoài rồi một chú đi theo vào tận nhà thờ. Giáo dân hỏi: Đi đâu, chú bảo không đi lễ nhưng tìm bạn. Bà con bảo nhau đi gọi bảo vệ lôi chú vào phòng cho thò ra cái giấy Chứng minh xem chú là ai, thì chú bỏ ra ngoài. Về nhà gặp bà con hàng xóm mới biết. Bà con bảo mình là: Chúng nó đứng từ sớm lắm. Không hiểu chuyện gì mà tốn tiền dân vậy ta? Có lẽ thời khủng hoảng này, nghề này lại vớ bở?


Hoangquoctuan Ngo Trẻ trung đẹp trai chư chú này thì nên bỏ nghề này đi cho con cháu có được tí phước!
Tien Huy Lee cho vô bảng phong thần

Nhat Anh Hoang Like hành động giáo dân
Tuyet A Jethwa MẬT THÁM CS  
Bui Thị Minh Hang Ôí, chúng nó có đồng phục áo sọc xanh à?
Hoangquoctuan Ngo nó còn trẻ, anh JB nhắn nó bỏ nghề đi cho con cháu được tí phước!
Quoc Pham Tội nghiệp, nhận lương rồi phải làm thôi
Chu Mot Chó săn đánh hơi con mồi, dễ ăn là ... bắt !
Thông Tin Ngôn Luận Cộng sản là hoang thú cần phải loại trừ trên khắp mọi nẻo đường đất nước
Ngoc Lan Một tấm hình hơn nghìn lời nói. Thời đại Internet rất dễ chia sẻ nhau thông tin về bọn chó săn Việt Cộng. Vậy là phải thay thằng khác vì thằng chó áo xanh kia đã bị lộ, bị mất giá trị trong trò rình rập lương dân.
Ngoc Lan 3 thằng. Tôi thử tài thám tử nhé. Hai thằng mặc áo xanh sọc ngang. Còn thằng thứ 3 có phải đang ngồi trên xe Dream mặc áo sọc ngang không ?
JB Nguyễn Hữu Vinh Thám tử sai, chỉ có mỗi thằng sọc ngang rõ nhất này thôi, hai thằng ngồi ngoài cổng, đấy còn lại là những người lương thiện.
Ynguyen Doan Cú vọ
Joseph Vũ Văn Được chán chết cái trò ấu trĩ này của công an
Ngoc Lan @JB Nguyễn Hữu Vinh: cảm ơn bạn và xin lỗi 2 người lương thiện đó giùm tôi. Tôi thích nhất là đọc tin tức mà có hình, đặc biệt là lũ chó săn Việt Cộng.
Nguyen Thi Tuyet Van Nhìn cái mặt thằng áo sọc xanh này thấy ghét quá ..
Tran Van Chắc chắn anh sẽ còn gặp nhiều người lạ khác nửa- lương thiện hay không phài cần hỏi lại ...Nếu anh nhìn nó , nó cuối xuống lượm cái gì đó .. thì nó đi bằng bón chân anh ạ!
Tony Long Mấy thằng này chắc được băng đảng trả tiền.
Cong Daovan Rình mò có phải là tội phạm ko nhỉ? nếu phải kiếm khẩu súng tàu bắn bỏ giò nó đi
Minh Hieu Bui đẹp trai nhưng mặt thì gian xảo
Binh An Phan Xin cho anh ấy một lễ cầu hồn.
Tự Do Chó Săn này gặp tàu cộng nó đánh cho thấy "bác Hồ" chúng nó luôn.
Tuan Nguyenbao Sao thời gian này có nhiều cái " Lạ " nhỉ: ở láng giềng có nước Lạ, ngoài biển nhiều tàu Lạ, và trước cổng nhà lại thêm nhiều người Lạ !! :))))))
Sơn NO China Trong tương lai gần sẽ đưa lũ chó này ra đối mặt với lũ lợn Hán, bố của bố chúng nó ở Biển Đông cho biết thế nào là đạn.
(*) HLTL đặt tựa

0 comments:

Powered By Blogger