Thursday, August 30, 2012

THÔNG BÁO KHẨN Của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Edmonton & Calgary

                        THÔNG BÁO KHẨN
                         Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Edmonton & Calgary
          Biểu Tình Phản Đối Trung Cộng Xâm Lăng Biển Đông Việt Nam
                    Đả Đảo Cộng Sản Việt Nam Hèn với Giặc Ác với Dân
                                   Tẩy Chay Văn Công Đàm Vĩnh Hưng

Kính thưa: Quý Tôn giáo, Quý Hội đoàn, Quý Đồng hương & Thế hệ trẻ
1.Xét rằng: Đất nước lâm nguy !!! 25 ngàn tàu đánh cá và tàu chiến trang bị vũ khí đủ loại của Trung Cộng đang tràn ngập biển Đông. Trước cảnh đau lòng mất nước người con dân nước Việt khắp mọi nơi trong và hải ngoại vùng lên thể hiện lòng yêu nước quyết tâm chống ngoại xâm, cực lực lên án Đảng Cộng Sản Việt Nam hèn với giặc ác với dân đã manh tâm bán đất biển cho quan thầy phương Bắc là hành động phản bội Tổ quốc.
2.Tẩy chay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một cán bộ thanh niên thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh, là công cụ Cộng Sản dùng để tuyên truyền và thi hành Nghị quyết 36…Đây là chương trình giao lưu văn hóa nhằm mục tiêu đánh phá lũng đoạn, chia rẽ Cộng Đồng Người Việt khắp nơi và tiêu diệt ý chí đấu tranh đòi Tự do-Dân chủ-Nhân quyền cho Việt Nam của đồng bào hải ngoại. Xin qúy vị nhận định qua lời phát biểu của tên cộng nô Đàm Vĩnh Hưng từ trong nước: “Cộng đồng người Việt hải ngoại là một lũ ngu dốt và bẩn thỉu.v.v.” như vậy đương sự đã công khai mạ lỵ cả một Cộng Đồng người Việt tỵ nạn Cộng Sản chúng ta.
3.Xét rằng: Ban Tổ Chức đã từng tham gia văn nghệ trong các hội đoàn của Cộng Đồng Người Việt Alberta từ nhiều năm qua. Nay vì quyền lợi cá nhân mà họ đã cố tình phản bội, tỏ thái độ thách thức bằng những lời lẽ khiếm nhã đối với các thành viên trong Cộng Đồng Người Việt Edmonton đã tỏ thiện chí yêu cầu Ban Tổ Chức chỉ loại bỏ văn công Đàm Vĩnh Hưng trong đêm văn nghệ là mục đích chung để duy trì tình thân hữu với Cộng Đồng được bền vững tốt đẹp.
4.Vì những lý do kể trên chúng tôi khẩn thiết kêu gọi toàn thể Quý Hội đoàn,quý Đồng hương và tuổi trẻ bày tỏ lòng yêu nước. Chúng ta cùng nhau xuống đường biểu tình trong khí thế oai hùng  tiếp nối truyền thống bất khuất chống giặc ngoại xâm của Tổ Tiên chúng ta. Chúng tôi yêu cầu quý vị tranh đấu trên tinh thần bất bạo động và tuyệt đối tôn trọng luật pháp Canada.
Thời gian & Địa điểm biểu tình: Thứ bảy, ngày 01 tháng 09 năm 2012, lúc 5 giờ chiều
Tại: Trước cổng ra vào River Cree Resort & Casino (300 East Lapotac Boulevard Enoch, AB)
Nếu cần phương tiện di chuyển xin quý vị vui lòng liên lạc Hội Người Việt Edmonton gấp trước một ngày để cùng di chuyển đến vị trí biểu tình đúng giờ ấn định. ĐT:(780)424-8934.

0 comments:

Powered By Blogger