Monday, February 16, 2015

Bản Lên Tiếng của Tịnh Ngọc, Trưởng Khối Kỹ Thuật UBTTTADCSVN, Về Việc Đặt Tên Chó của Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Thục Vy cùng Huỳnh Trọng Hiếu đã bẻ cong lịch sử khi bôi nhọ Tổng Thống Ngô Đình Diệm, Cố Vấn Ngô Đình Nhu, và Đệ I Việt Nam Cộng Hòa trên Facebook

Bản Lên Tiếng của Tịnh Ngọc, Trưởng Khối Kỹ Thuật UBTTTADCSVN, Về Việc Đặt Tên Chó của Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Thục Vy cùng Huỳnh Trọng Hiếu đã bẻ cong lịch sử khi bôi nhọ Tổng Thống Ngô Đình Diệm, Cố Vấn Ngô Đình Nhu, và Đệ I Việt Nam Cộng Hòa trên Facebook




ỦY BAN TRUY TỐ TỘI ÁC ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TRUNG ƯƠNG
P.O. Box 6147, Fullerton, CA 92834
Điện thoại: 626-257-1057
Email: ubtttadcsvn.vg@gmail.com
Bản Lên Tiếng

V/v: Đặt tên chó của Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Thục Vy cùng Huỳnh Trọng Hiếu đã bẻ cong lịch sử khi bôi nhọ Tổng Thống Ngô Đình Diệm, Cố Vấn Ngô Đình Nhu, và Đệ I Việt Nam Cộng Hòa trên Facebook
--------------------------
Bản văn số: 20150208

Orange County, Cali, ngày 08 tháng 02 năm 2015
UBTTTADCSVN kính gởi Đồng Bào Quốc Nội và Hải Ngoại cùng Quý Chiến Hữu:


Thưa Đồng Bào và Quý Chiến Hữu,
Như trước đây, vào ngày 07 tháng 12 năm 2014 Bản Nhận Định của Tịnh Ngọc, Trưởng Khối Kỹ Thuật UBTTTADCSVN, đã đề cập đến ba tổ chức của Cục Tình Báo Chiến Lược Cộng Sản Việt Nam hiện đang hoạt động tại quốc nội và hải ngoại. Ba tổ chức này bao gồm những nhân vật đối lập giả tạo được dàn dựng hết sức tinh vi:

- Huỳnh Thục Vy với Hội Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam 
- Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với Mạng Lưới Bloggers Việt Nam
- Em ruột Huỳnh Thục Vy là Huỳnh Trọng Hiếu với Nhóm Bảo Vệ Tôn Giáo và Sắc Tộc
- Và những tên cò mồi được đưa từ trong nước ra hải ngoại như Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Đặng Chí Hùng, Cù Huy Hà Vũ, vv... với các cơ sở truyền hình, radio, báo chí, nhà xuất bản... tại hải ngoại hỗ trợ cho các hoạt động và sản phẩm của những tên này

Xin xem lại Bản Nhận Định của Tịnh Ngọc, Trưởng Khối Kỹ Thuật UBTTTADCSVN, vào ngày 07-12-2014, ở đây: http://ubtttadcsvn.blogspot.com/2014/12/ban-nhan-inh-cua-tinh-ngoc-truong-khoi.html

Đi từ thực tế, người Việt Quốc Gia tại quốc nội cũng như hải ngoại thường ưa thích và yểm trợ hết lòng cho bất cứ ai hoặc bất cứ tổ chức nào đứng lên công khai chống đối bạo quyền cộng sản Việt Nam, đồng bào đã vô tình quên đi vai trò của tình báo cộng sản Việt Nam. Kẽ hở này đã được bọn chúng khai thác bằng cách tạo dựng hết sức tinh vi những tổ chức, những nhân vật đối lập giả tạo hầu đánh lừa đồng bào quốc nội và hải ngoại.

Xin đồng bào hãy nghe tên Tướng Công An Cộng Sản Trần Đại Quang tuyên bố trong ngày 29-12-2014 tại Hội Nghị Trực Tuyến Toàn Quốc của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam và các địa phương về vấn đề an ninh và đối lập trong nội địa. Hội nghị này dưới quyền chủ tọa của tên Thủ Tướng Cộng Sản Nguyễn Tấn Dũng. Tướng Công An Cộng Sản Trần Đại Quang tuyên bố rằng: “Ngành đã góp phần trong cuộc đấu tranh bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, ổn định vững xã hội, bảo vệ vững chắc hệ thống chính trị. 

Lực lượng công an đã triệt phá, làm thất bại nhiều âm mưu kích động bạo lực, hoạt động tình báo của nước ngoài cài cắm trong nội bộ các cơ quan, chính quyền… 

và với mục tiêu đề ra là không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập trong nội địa, toàn ngành đã tập trung làm tốt, không để nhen nhóm loại hình tội phạm này.”

Như vậy qua lời tuyên bố của tên tướng Công An Trần Đại Quang, chúng ta thấy rõ rằng tại Việt Nam từ trước và hiện tại "không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập trong nội địa, toàn ngành đã tập trung làm tốt, không để nhen nhóm loại hình tội phạm này". Bởi vì không hề có một tổ chức nào chống đối nhà cầm quyền cộng sản công khai mà không bị dập tắt ngay từ trong trứng nước, nên nếu có, như đám Huỳnh Thục Vy, Mẹ Nấm, Huỳnh Trọng Hiếu,... thì đây chỉ là các tổ chức chính trị đối lập giả do bọn tình báo cộng sản tạo dựng ra để đánh lừa đồng bào và thế giới tây phương mà thôi.

Một lần nữa, trong Bản Lên Tiếng hôm nay, Khối Kỹ Thuật xin bổ túc thêm một số dữ kiện để vạch trần sự thật về những tên đối lập giả này. Xin trích đoạn một số lời tuyên bố của Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu trong những ngày gần đây trên Facebook với lời lẽ hạ cấp, thiếu giáo dục, thiếu trình độ học vấn, thiếu hiểu biết về chính trị và lịch sử. Điển hình là việc đặt tên chó của Huỳnh Thục Vy và việc Huỳnh Thục Vy cùng Huỳnh Trọng Hiếu đã bẻ cong lịch sử khi bôi nhọ Tổng Thống Ngô Đình Diệm, Cố Vấn Ngô Đình Nhu, và Đệ I Việt Nam Cộng Hòa như sau:

1- Vào ngày 13-01-2015, Huỳnh Thục Vy tuyên bố trên Facebook rằng y thị sẽ đặt tên cho 3 con chó của y thị là: Henry Đệ VIII, Napoleon, và Khải Định

Chẳng lẽ trình độ về học vấn và lịch sử của Huỳnh Thục Vy thấp kém đến độ không biết Henry VIII là ai, Đại Đế Napoleon là một vị anh hùng mà dân tộc Pháp tôn sùng, hay Hoàng Đế Khải Định là một vị vua của dân chúng Việt Nam thuộc Triều đại nhà Nguyễn? Còn nếu y thị đã biết thì đây là một hành động và lời nói vô giáo dục.

Đính kèm bằng chứng trên Facebook của y thị:

2- Vào ngày 03-02-2015, trên Facebook của y thị, Huỳnh Thục Vy so sánh một cách đểu giả giữa Hồ Chí Minh và TT Ngô Đình Diệm

Huỳnh Thục Vy: "Mình có một câu hỏi hơi ngu: Sao Hồ Chí Minh lên Đồng Văn kết nghĩa với vua Mèo Vương Chí Sình (dù chỉ là giả tạo) mà chính quyền Ngô Đình Diệm lại bức tử Nhất Linh nhỉ? Mình nghĩ lịch sử là lịch sử, cần có cái nhìn trung thực và trong sáng với nó bất chấp thiên kiến tôn giáo và chính trị." 

Đính kèm bằng chứng trên Facebook của y thị:

Nhận thấy Huỳnh Thục Vy cố tình bôi nhọ đối với Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm, một số người đã lên tiếng phản đối y thị. Họ không chấp nhận việc y thị lấy kẻ tiểu nhân (Hồ Chí Minh) đem so sánh với người quân tử (TT Ngô Đình Diệm). Họ cũng không chấp nhận việc y thị dùng từ "bức tử" cho cái chết của Nhất Linh. Huỳnh Thục Vy trả lời lại bằng một giọng điệu tuyên truyền xưa nay của cộng sản đối với TT Ngô Đình Diệm và ông Cố Vấn Ngô Đình Nhu, như sau:

Huỳnh Thục Vy: "Trách nhiệm lịch sử này thuộc về thế hệ trước nhưng thanh niên chúng tôi đang nhận lãnh hậu quả. Đặt thắc mắc như thế thì đã bị mắng khéo. Tôi có một thân hữu, ông nội của chú ấy thuộc Đại Việt quốc dân đảng bị Chính quyền ông Diệm bỏ bao bố trấn nước đó. Cách cư xử với đối lập như thế là cách của "quân tử" sao. Còn về âm mưu thoả hiệp với Hồ Chí Minh của ông Nhu thì sao?"

Đính kèm bằng chứng trên Facebook của y thị:

Khi Huỳnh Thục Vy tiếp tục bị mọi người lên án, y thị chống chế:

Huỳnh Thục Vy: "Tôi chỉ muốn nói là: hồ chí minh xảo quyệt nhưng thông minh [hơn] hai anh em ông Diệm trong việc lôi kéo sự ủng hộ".

Đính kèm bằng chứng trên Facebook của y thị:

Thưa Đồng Bào và Quý Chiến Hữu,
Trên đây là một số trích đoạn cho thấy thái độ trịch thượng của Huỳnh Thục Vy đối với các danh nhân thế giới, cũng như quan điểm và ý đồ bẻ cong lịch sử của Huỳnh Thục Vy đối với Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Đệ I Việt Nam Cộng Hòa.

Còn vai trò của em trai của y thị, Huỳnh Trọng Hiếu thì sao?

3- Vào ngày 03-02-2015, cũng trên Facebook của y thị, Huỳnh Thục Vy cùng em trai là Huỳnh Trọng Hiếu đã tự lột mặt nạ qua việc quảng cáo tài liệu của Sách Hiếm (Một website chuyên phổ biến những bài viết bẻ cong lịch sử và bôi nhọ Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Đệ I Việt Nam Cộng Hòa)

Thời gian gần đây, Huỳnh Trọng Hiếu tự giới thiệu là đại diện cho Nhóm Bảo Vệ Tôn Giáo và Sắc Tộc. Xin hãy nghe Huỳnh Trọng Hiếu nói về Nhất Linh và Phật Giáo Ấn Quang:

Huỳnh Trọng Hiếu: "Không có gì sai khi nói nhà Ngô bức tử Nhất Linh. 

11-11-1960 Nhất Linh cùng với 34 nhân sĩ và 19 quân nhân đã thực hiện đảo chánh không thành công nên bị bắt.

Trước biến cố Phật giáo năm 1963, ngày 5-7-63 nhà Ngô Đình quyết định đem những nhân sĩ này ra Toà xét xử như một cách để răn đe Phật giáo.

Ngày 7-7 (song thất) cùng năm, Nhất Linh tự vẫn trong uất hận. Trước khi chết ông nói: "Đời tôi để lịch sử xử. Tôi không chịu để ai xử cả. Sự việc đem các đảng phái quốc gia đối lập ra xét xử là một trọng tội đối với quốc gia, chỉ đưa đất nước rơi vào tay Cộng Sản. Vì thế tôi tự hủy mình cũng như Hòa Thượng Thích Quảng Đức đã tự thiêu là để cảnh cáo những ai chà đạp mọi thứ tự do".

Đính kèm bằng chứng trên Facebook của y thị:

Qua lời nói trên cho thấy Huỳnh Trọng Hiếu đang làm công việc chà đạp sự thật và tuyên truyền cộng sản. Vậy Huỳnh Trọng Hiếu đã được đào tạo từ lò đào tạo nào? Sự thật lịch sử về Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Đệ I Việt Nam Cộng Hòa bị cộng sản vu khống trong vấn đề Phật Giáo đã được quá nhiều tài liệu bạch hóa và chứng minh. Riêng chúng tôi đã chứng minh quá đầy đủ qua mạng Internet, báo chí truyền hình, và tác phẩm "Thích Trí Quang, Thần Tượng hay Tội Đồ Dân Tộc" của Tác giả Liên Thành, Nguyên Thiếu Tá Chỉ Huy Trưởng Bộ Chỉ Huy Cảnh Sát Quốc Gia - Việt Nam Cộng Hòa - Thừa Thiên Huế. Đến nay, chỉ còn bọn cộng sản là tiếp tục bẻ cong sự thật đó mà thôi. Chúng biến sự việc Nhất Linh uống thuốc tự tử thành ra "bị bức tử" và tên Thích Quảng Đức bị đồng bọn nướng sống thành ra "tự thiêu vì bị đàn áp Phật giáo". Đây là một hành động gian lận lịch sử không thể được tha thứ.

Tại sao Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu làm vậy? Câu hỏi cũng không khó trả lời. Cả hai đã tự lột mặt nạ chúng bằng cách Huỳnh Trọng Hiếu đã phổ biến web Sách hiếm và kêu gọi mọi người vào đọc tài liệu tố cáo Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Đệ I Việt Nam Cộng Hòa.
Đính kèm bằng chứng trên Facebook của y thị:

Một lần nữa, nhân vật họ Huỳnh này bị phản đối rằng Sách hiếm do "một đám Giao Điểm chống Kitô giáo điên cuồng ở Mỹ do Trần Chung Ngọc cầm đầu, sau này làm cánh tay nối dài cho CSVN tại Mỹ. Dân Việt hải ngoại khinh như rác."

Dù Huỳnh Trọng Hiếu bị phản đối, y thị Huỳnh Thục Vy vẫn ngoan cố kêu gọi mọi người hãy vào xem "rác": 

Huỳnh Thục Vy: "Xin xem sách chứ đừng xem trang web".

Đính kèm bằng chứng trên Facebook của y thị:

Thưa Đồng Bào và Quý Chiến Hữu,

Như trên đã phân tích, những gì Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu đang tuyên truyền trên Facebook rất có lợi cho cộng sản và có hại cho công cuộc của người Quốc gia về lâu dài. Mới hôm qua chị em chúng xuất hiện dưới vỏ bọc của người lãnh đạo các nhóm "đối lập", thì hôm nay chúng lại bẻ cong lịch sử và bôi nhọ Việt Nam Cộng Hòa. Chúng ta có cân nhắc thành phần như thế này là người Quốc Gia hay không? Không. Người Quốc Gia là phải phân rõ lằn ranh Quốc - Cộng. Còn hai chị em Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu thì vừa hiện nguyên hình là hai tên lãnh đạo "đối lập cuội" không hơn không kém.

Với trình độ chính trị thấp kém và sự hiểu biết lịch sử nghèo nàn của Huỳnh Thục Vy, chúng ta có quyền đặt câu hỏi ai là tác giả thật sự của cuốn sách "Huỳnh Thục Vy Nhận Định Sự Thật, Tự Do, và Nhân Quyền" sắp sửa phát hành tại hải ngoại? Nói cách khác tác giả của cuốn sách là Huỳnh Thục Vy hay nhiều kẻ vô danh nào đó viết và để cho Huỳnh Thục Vy đứng tên nhằm mục đích đánh bóng cho y thị? 

Trân trọng,


Tịnh Ngọc
Trưởng Khối Kỹ Thuật/UBTTTADCSVN

0 comments:

Powered By Blogger