Monday, September 9, 2013

Đài 57.7 phỏng vấn ông Thích Chánh Lạc - Thư của Phật tử Liên Thành gởi Ông Võ Văn Ái, Ông Thích Viên Lý, và Ông Thích Trí Lãng về vấn đề gây quỹ và đóng thuế

​From: UBTTTAĐCSVN
Date: 2013/9/8
Subject: Đài 57.7 phỏng vấn ông Thích Chánh Lạc - Thư của Phật tử Liên Thành gởi Ông Võ Văn Ái, Ông Thích Viên Lý, và Ông Thích Trí Lãng về vấn đề gây quỹ và đóng thuế
To: "chuadieungu@gmail.com"
, "lienhoahouston@yahoo.com" , "phapluan@yahoo.com" , "pttpgqt@gmail.com" , "queme@free.fr" , "thichchanhlac@yahoo.com" , "thichkhongtanh.vn@gmail.com" , "thichkhongtanhvn@gmail.com" , "thichquangdo@gmail.com" , "thichviendinh@gmail.com" , "thichvienly@gmail.com" , "thienminh.thich@gmail.com" , "tongvuthanhnien08@yahoo.com" , "ubcv.ibib@free.fr" , "vovanai358@gmail.com" , "vovanai@free.fr" , THICHTAMCHAU



California, ngày 7 tháng 9 năm 2013

Thư của Phật tử Liên Thành gởi:
Ông Võ Văn Ái, Ông Thích Viên Lý, và Ông Thích Trí Lãng



Thưa Ba Ông:

Theo dõi buổi phỏng vấn của Đài 57.7 giữa ký giả Đoàn Trọng và ông Thích Chánh Lạc, Phật tử chúng tôi được nghe ông Chánh Lạc nói rằng cách đây vài năm vì quỹ của Văn Phòng II chỉ còn 38 ngàn Mỹ Kim, nên quý ông gây quỹ và đồng ý chia nhau 50% cho Giáo hội và 50% cho Võ Văn Ái. Sau khi gây quỹ xong ông Thích Viên Lý đã giao cho Võ Văn Ái 36 ngàn và ông Trí Lãng ở Bắc Cali cũng giao cho Võ Văn Ái 36 ngàn. Tổng cộng ông Ái đã nhận 72 ngàn Mỹ Kim. Sau đó ông Chánh Lạc có yêu cầu ông Ái phải viết biên nhận. Ông ta đã lờ luôn. Câu hỏi được đặt ra là số tiền 72 ngàn Mỹ Kim do đồng bào Phật tử đóng đó là cho chùa hay cho cá nhân Võ Văn Ái? Đồng bào Phật tử có quyền được biết tất cả số tiền đóng góp cho quý thầy đã chui vào túi Võ Văn Ái.

Chúng tôi công khai yêu cầu các ông Thích Viên Lý, Thích Trí Lãng và Võ Văn Ái chứng minh rõ ràng số tiền 72 ngàn mà các ông thâu được từ việc gây quỹ nói trên và những lần gây quỹ khác đã có đóng thuế đầy đủ. Chúng tôi sẽ yêu cầu sở thuế điều tra minh bạch.  
Trân Trọng,

Liên Thành
Địa Chỉ: P.O. BOX 6147. Fullerton, CA. 92834. USA. 
Tel: 626-257-1057. 
Email: ubtttadcsvn.vg@gmail.com. huemauthan1968@gmail.com

Thông báo:
- Quý dân biểu Quốc Hội Tiểu Bang và Liên Bang Hoa Kỳ. “Để biết” 
- Giám Đốc Sở Thuế Tiểu Bang và Liên Bang Hoa kỳ
- Giám Đốc cơ quan FBI “Để xin lưu tâm”. Quý cơ quan truyền thông Ngoại quốc VOA, RFA, BBC, RFI... Quý Cơ Quan truyền thông trong cộng đồng người việt Tỵ nạn tại Hoa kỳ, Canada, Âu Châu, Úc Châu. “Để xin tùy nghi”.

==//==
Ban Kỹ Thuật - Đính kèm là Video Clips Little SG TV phỏng vấn ông Thích Chánh Lạc lên tiếng về sự lộng hành của 'Siêu Tăng Thống' Võ Văn Ái để rộng đường dư luận.


http://youtu.be/iWvhVUm2CVc


Bac Ha Phóng sự do LSTV thực hiện tại chùa Như Lai, Denver - Colorada với phóng viên Đoàn Trọng và Hòa thượng Thích Chánh Lạc.
Sự thật đã được phơi bầy. Sư nói sư phải, vãi nói vãi hay. Phật tử đau lòng. Chân lý ở đâu? Tham Sân Si của chân tu hay tu chân? Đạo lý suy đồi.


http://youtu.be/s4eeN7Pjhvs


http://youtu.be/yk2zD4KPdP0

0 comments:

Powered By Blogger