Monday, January 4, 2010

Về việc DB Trần Thái Văn ra ứng cử dân biểu liên bang

Ý Kiến Chúng Tôi
V/v Ủng Hộ Dân Biểu TRẦN THÁI VĂN Ra Ứng Cử Dân Biểu Liên Bang.

.
Dư luận ở Cali hiện đang có sự tranh cãi gay gắt về việc Dân biểu Trần Thái Văn ra tranh cử Dân biểu Liên Bang, chống lại bà Loretta Sanchez, theo chúng tôi, đây là một SAI LẦM đáng tiếc.
.
Chúng tôi ở xa, tuy không am tường về các sinh hoạt ở Cali, nhưng đối với tên tuổi bà Loretta Sanchez thì chúng tôi hết sức ngưỡng mộ, tri ân bà vì tấm lòng nhân ái, yêu chuộng tự do, bà đã can đảm dấn thân tích cực tranh đấu, vận dụng mọi cơ hội để áp lực bạo quyền CS Hànội phải thực thi Nhân Quyền, trả tự do cho tất cả những người bất đồng chánh kiến ở trong nước. Bọn cầm quyền CS Hànội rất thù ghét bà. Bởi tiếng nói của bà có ảnh hưởng rất lớn tại Quốc hội. Bọn CS Hànội và Trung cộng muốn loại trừ bà là điều hiển nhiên. Như có lần CS Hànội đã trục xuất bà.
.
Như vậy thì tại sao chúng ta lại muốn thay thế bà bằng Dân biểu Trần Thái Văn ? Vả lại, California là một địa bàn mà CS Hànội từ bao nhiêu năm qua vẫn tiếp tục xâm nhập và tìm cách khống chế. Sự có mặt của Dân biểu Trần Thái Văn ở California cũng là một sự cần thiết.
.
Tại sao chúng ta lại muốn đưa ông ta lên Quốc hội Liên bang mà bỏ trống địa bàn California ?
.
Hơn nữa, một khi đã trở thành dân biểu Liên bang, liệu khả năng và uy tín của ông có bằng bà dân biểu Loretta Sanchez là bậc đàn chị hay không ? Chúng ta không nên thả mồi bắt bóng. Hãy giữ cái mà mình đang có. Đó là tiếp tục ủng hộ duy trì sự có mặt thường xuyên của bà Loretta Sanchez tại Quốc hội Liên bang. Vả lại, bà chưa bao giờ phụ lòng trông cậy của chúng ta.
.
Đó là một thực tế. Bởi vậy chúng tôi cũng đồng ý với nhiều vị với quan điểm rằng cần PHẢI TIẾP TỤC ỦNG HỘ Bà LORETTA SANCHEZ. Đừng mắc mưu bọn VC và TC, mượn chiêu bài Trần Thái Văn, tung tiền ra để BỨNG bà Loretta Sanchez ra khỏi Quốc hội Liên Bang. Và chính vì bà Loretta Sanchez thuộc Đảng DC, nhưng lại Ủng Hộ quyết liệt Nhân Quyền cho VN cũng như toàn thế giới, cũng là một LỢI THẾ cho chúng ta.
.
Xin hãy suy nghĩ cho Kỹ.
.
Theo chúng tôi : Chưa chắc Dân biểu Trần Thái Văn có thể thắng bà Loretta Sanchez. Nếu Trần Thái Văn THUA, cộng đồng VN chúng ta sẽ phải ăn nói làm sao với bà Loretta Sanchez ?

.
Thật là điều đáng tiếc và NHỤC NHÃ !!!???
.
Chúng tôi không CHỐNG LẠI quý vị đang ủng hộ Dân biểu Trần Thái Văn vì tính cách địa phương, và vì tinh thần Dân tộc ích kỷ. Nhưng xin quý vị ấy hãy THẬN TRỌNG cân nhắc kỹ vấn đề.
.
Chúng tôi chỉ xin yêu cầu Dân biểu TRẦN THÁI VĂN, nếu quả thật ông là người biết đặt quyền lợi tối thượng trong công cuộc đấu tranh giải trừ chế độ CS thì xin ông hãy RÚT LUI ý định ra tranh cử để giành chiếc ghế của bà Loretta Sanchez, là vị ân nhân của người Việt Quốc gia lưu vong, trong đó có cả ông. Bằng không, hậu quả tất nhiên sẽ là làm phân hoá thêm trong hàng ngũ chúng ta ở Cali, làm lợi cho kẻ thù CS. Mong lắm thay !
.
Trân trọng,
Võ Văn Sáu
Chủ nhiệm NS Góp Gió

0 comments:

Powered By Blogger