Friday, February 27, 2015

Học tập theo gương đạo đức bác Hồ: Hôn sao cho nó chuẩn!?

Nụ hôn của Giáo sư học (giả) và Đạo (thơ) sư Vũ Khiêu mở đầu cho mùa xuân già hít trẻ vô cùng tươi héo đã làm báo chí lề đảng lẫn lề dân tưng tưng như pháo, dân nghèo quên cha nó 3 ngày tết éo sầu và vờ luôn cái bao tử sở hụi chủ nghẽo đói meo râu - lâu lâu được no một bữa nhờ đảng cho xem bắn pháo bông. 

Trong cơn sốt hít hà đó ngay cả các đồng chí công an nhân dân cũng tạm thời quên đi thế lực thù địch, cất thanh gươm lá chắn còn đảng còn mình, khiêng một đống lá cải đặt trước mặt tiền của cửa hàng bán rau với lời chào hàng hấp dẫn "Có nên chỉ trích hình ảnh GS Vũ Khiêu 'thơm' má hoa hậu Kỳ Duyên?"

Thơm với thối! Hôn thì hôn, hít thì hít chứ ông già đổi máu thành tàu khựa đã 99 xấp rồi mà thơm hoa thơm hậu cái nỗi gì! 

Từ "sự cố" đạo (thơ) sư 99 mùa thu lá rụng hít hít hà hà hoa hậu 19 xuân xanh đã nở thêm một chuyện thời sự không chừng nóng bỏng hơn giàn khoan hát dê 981 của khựa hôm nảo hôm nao vào đâm túi bụi lòng biển Đông: hôn thế nào thì chuẩn? 

Báo Đất Việt với thương hiệu "Kết nối sức mạnh Việt" đã kết nối tinh thần hôn hít giữa các cụ lọm xọm và các em mơn mởn như sau: 

Thứ nhất là không được đánh giá những nụ hôn hữu nghị này theo tinh thần dung tục. Thứ hai là nụ hôn của Đương Đại Quốc (tàu) Sư 99 dành cho Đương Đại Hoa Hậu 19 chưa đúng cách. Từ đó, cửa hàng rau cải Đất Việt này rinh luôn cả một công trình của một nhóm sinh viên nghiên cứu để giải trình cho màn hôn hít: Giáo sư hôn hoa hậu thế nào thì chuẩn? 

Thiệt tình chịu hết nỗi! Vừa bức vừa xúc với các đồng chí làm báo để phục vụ đảng ta! Đảng đã thò tay đạo tặc móc túi hết bao nhiêu tài sản của nhân dân để vừa phát động, vừa rút ruột chiến dịch lắm tiền nhiều của cho cái gọi là Học tập theo gương bác Hồ vĩ đại. Đã biểu là chỉ cần và chỉ phải học theo bác. Con đường bác đi như thế nào thì các cháu cứ việc bi đát theo chân. Bất cứ cái gì bác làm là các cháu cứ nhắm mắt học theo như ngày xưa bác nhắm mắt học ông nội Mao.

Này nhé, vài thí dụ cơ bản:

- Bác chui vào mùng của đồng chí vợ Nguyễn Thị Minh Khai mặc kệ đồng chí chồng Lê Hồng Phong đứng khóc ngoài quan ải, thì các cháu cũng rúc vào mền vợ đồng chí của các cháu. Rúc vào mà nhỡ đụng đầu thằng đồng chí khác thì các cháu tìm mền của các thường dân gái như đồng chí Nguyễn Trường Tô đã từng. Còn nếu bí quá thì cứ hốt, cứ dzớt luôn người tình của thằng con cả - như đồng chí cu con của cụ có tên ĐM họ Nông đã dzớt, đã hốt.

- Bác buồn buồn vừa đi vừa đá bèo rất ư là hạnh fúc kiểu Trần Dân Tiên lăn tăn tự sướng thì các cháu cũng học tập cách nâng bi cho nó sung sướng cái "Của Bác".

- Bác tiêu diêu miền cực lạc với gái Pháp, gái Nga, gái Tàu, gái Nùng, gái Việt mà cuối đời con tự do vẫn thề sống thề chết rằng chưa một lần khóc trong, khóc ngoài quan ải thì các cháu cứ học theo bác mà phiêu phiêu với các nàng, miễn sao các cháu vẫn giữ được hình ảnh đời đời trong trắng trinh nguyên, suốt đời chỉ biết vì hạnh fúc nhân dân như bác. 

Thế mới gọi là đạo đức bác Hồ! 

Và trong cái bài học nhiều chương của Hồ này - gọi tắt là bài học Hồ Tập Chương, nổi bật là Bài Học Hôn Kiểu của Bác. Quan trọng vô cùng! Nụ hôn của bác đã lội xình đi từ đồng ruộng, leo lên xe ôm ra đến thị thành, trèo lên máy bay vượt biên giới đến nỗi mấy thằng Indo nó sợ các cháu nhi đồng thủ đô Jakarta bị nụ hôn của bác mê hoặc nên đã lên tiếng nài nỉ bác chủ tịch vĩ đại đừng hôn đắm đuối các cháu.

Hôn sao cho nó chuẩn!? 

Hôn cho chuẩn thì không thể, không cách gì khác hơn là hôn kiểu của bác. Đảng sẽ cập nhật lịch sử đảng ta và vinh danh, trân trọng, kính cẩn gọi nó là Nụ Hôn Toả Sáng theo cái tên Chí Minh của bác. Dẹp mịa nó mấy cái công trình nghiên cứu của đám sinh viên ăn cơm của đảng ta mà thờ ma đế quốc, dẹp cha nó những nụ hôn của tụi tư bản giãy chết. Tất cả phải học ở bác. 

Và đây là bí kíp hôn hít của bác, tinh thần vĩ đại của Nụ hôn Toả Sáng Hồ Chí Minh: 

- Đó là đụng đâu hôn đó, đụng ai hôn đó. Thế mới bày tỏ được tình hữu nghị nồng nàn thắm thiết. 

- Gặp đàn ông: ôm chầm lấy mà hôn - kệ tía nó!

- Gặp các cháu nhi đồng: ghì sát mặt mà hít - kệ mịa nó!

- Gặp các chị, các cô: nhớ hỏi các cháu kinh nguyệt có thường không cho nó có nghĩa tình cha già dân tộc hẹ trước khi hít hà các cháu gái thanh xuân. 



Nắm được tinh thần hôn hít Hồ Chí Minh, quán triệt được nền tảng đạo đức Trần Dân Tiên thì các cháu sẽ thấy ngay rằng: Đương Đại Quốc (tàu) Sư Vũ Khiêu là đệ tử sáng giá nhất của Cha Già Dân Tộc (hẹ). Từ nghĩa cử của đứa con hoang đổi họ để mình trở về với dòng giống xì dầu, đến đạo văn - chôm thơ - ăn cắp ý, sang chuyện hôn hít, thấy gái tơ là lòng lâng lâng, thấy vợ của đồng chí ta là con tim vội vã... tất cả đều là thành tích của đứa học trò xuất sắc học tập, sống và chơi bời theo gương bác không sai một ly. 

Hôn sao cho nó chuẩn? Đạo văn sao cho nó chuẩn? Tình ái sao cho nó chuẩn? Các cháu hãy anh dũng giơ cao tay và rống họng trả lời: Hồ Chí Minh!!! 


TB: Đây là một bài viết lá cải. Không thể nào tránh khỏi khi mà cả đất nước Việt Nam là một gian hàng lá cải, và giống cải mắc mỏ nhất, được trình bán, rao hàng cả mấy chục năm qua là giống cải Hồ Chí Minh. 


0 comments:

Powered By Blogger