Tuesday, February 25, 2014

Ý Kiến Độc Giả về sách Thích Trí Quang, Thần Tượng hay Tội Đồ Dân Tộc ghi nhận được sau 3 tuần đầu tiên

From: UBTTTAĐCSVN
Date: 2014-02-25 19:03 GMT-08:00
Subject: Ý Kiến Độc Giả về sách Thích Trí Quang, Thần Tượng hay Tội Đồ Dân Tộc ghi nhận được sau 3 tuần đầu tiên
To: Ủy Ban


Kính gởi Quý Đồng bào và Quý Chiến hữu,

Tính đến hôm nay Thứ Ba 25/2/2014 thì cuốn sách Thích Trí Quang, Thần Tượng hay Tội Đồ Dân Tộc, xuất bản được 3 tuần. Chúng tôi rất vui mừng xin chia xẻ niềm vui về công việc vạch trần sự thật và trả lại công lý cho lịch sử đang được đồng bào đón nhận nồng nhiệt.

Tác giả Liên Thành cùng Khối Kỹ Thuật đã nhận được rất nhiều hồi âm từ Quý độc giả. Mỗi ngày từ 4, 5 giờ sáng tác giả trả lời được hàng chục cuộc điện thoại từ độc giả khắp các tiểu bang Hoa Kỳ và Âu Châu. Trong khi đó Khối Kỹ Thuật cũng bận rộn nhiều hơn trong việc trả lời thư của độc giả email về. Hầu hết độc giả đều cám ơn tác giả Liên Thành đã cung cấp rất nhiều chứng cứ tài liệu cho những sự thật thế hệ con cháu sẽ không bị lầm lẫn về lịch sử cận đại.

Khối Kỹ Thuật xin trích đăng một số thư gởi về UBTTTADCSVN.
Hoàng Đ. Cảnh, CA, US, 2014-02-22 - Kính tác giả Liên Thành và Trưởng Khối Kỹ Thuật Tịnh Ngọc. Xin thông báo, tôi đã nhận được cuốn sách từ người đưa thư chiều nay.

Phải công nhận: Sách in rất đẹp, trình bày hết sức mỹ thuật. Lại có thêm chữ ký của Liên Thành và Tịnh Ngọc làm tăng giá trị của cuốn sách.

Hạnh Le, RI, US, 2014-02-21 - Cháu đang đọc quyển "Thích Trí Quang, Thần Tượng hay Tội Đồ Dân Tộc" của Bác mới phát hành gần đây và nhờ đó cháu mới được biết nhiều về chân tướng con người của Thích Trí Quang.  Và qua tác phẩm Bác, cháu được rõ hơn về cái chết của cố TT Ngô Đình Diệm và ông Cố vấn Ngô Đình Nhu.  Cám ơn Bác rất nhiều.
Cháu cũng đã nghe nhiều về biến cố đau thương của đồng bào tại Huế cứ mỗi độ Xuân về trong biến cố "Tết Mậu Thân". Thiết tưởng không còn ai rõ hơn biến cố này bằng Thiếu tá Liên Thành, người chứng kiến bằng tai nghe mắt thấy tất cả sự việc đã xảy ra.  Cháu đang tìm mua 2 tác phẩm của Bác về biến cố này: "Biến Động Miền Trung" và "Huế Thảm Sát Mậu Thân" nhưng cháu không thấy tiệm sách nào bán trên mạng. Vậy nếu Bác còn 2 tác phẩm này, xin Bác cho cháu biết để cháu đặt mua luôn. Cám ơn Bác rất nhiều. Chào Bác Liên Thành. Cháu, Hạnh.

NGUYEN QUANG Hao, France, 2014-02-17 - Kính Anh Liên Thành... Chúng tôi cám ơn Anh, nhất là về chương dành cho Phan Quang Đông. Không những rửa nhục cho Anh mà còn làm cho nhiều người biết đến Anh và công việc của Anh. Chúng tôi vui vì anh đã công bố một vài tài liệu của Anh Đông mà chúng tôi hân hạnh có bản chính như anh nói cám ơn trong sách. Kính.

Trần Minh, France, 2014-02-15 - Anh Liên Thành thân mến,
Tôi trân trọng xin báo tin cùng Anh và ban phụ trách gởi bưu kiện sách là sáng nay tôi đã nhận được quyển: Trí Quang tên tội đồ của dân tộc. Nhìn qua theo con dấu của bưu điện ngày 07.02.2014, tính ra vị chi là chỉ có tám ngày tới tay người nhận. 

Trở lại vụ Anh Đông chỉ có một bài Anh viết thôi, ngoài ra tất cả đều không được để lại cho đời một sự hé lộ, bí mật của Anh Đông phải không Anh Liên Thành? Bao nhiêu đứa con tung ra Bắc đều mất tích, sống sót về được là bao nhiêu?...

Thành thật xin cảm ơn Anh và toàn ban lo việc cho Anh. Trần Minh.
Trần H., MA, US, 2014-02-15 - ... Kính gởi anh LIÊN THÀNH! Tôi TRẦN H. cựu SVSQ khóa 27 TVBQGVN đơn vị phục vụ: Binh chủng BĐQ..giờ đây còn mình anh là nhân chứng sống dám tố cáo tội ác cs và bọn giặc đầu trọc núp bóng tôn giáo. Anh giờ cũng trên 70 rồi quá đủ dù có đổi bằng mạng sống cũng cam. Sau lưng anh còn có những người VIỆT QUỐC GIA luôn ủng hộ anh. Số lượng người đến dự ra mắt sách đã minh chứng cho điều đó. Chúc anh đủ nghị lực vượt qua mọi thử thách, trả lại công bằng cho lịch sử. TRẦN H.

Thong Nguyen, MA, US, 2014-02-15 - ... Tôi đọc gần xong sách của Anh rồi, chỉ kể lại ít cho nhà tôi nên khi nghe Anh nói, có những chi-tiết làm cô ấy rất giận với TT Quang và bọn ma tăng...

...Cảm ơn Anh - người chiến-sĩ can-trường trong mọi cuộc chiến.

Ông Bà Tich Ngo, OK, US, 2014-02-14 -  Bác Liên Thành quý mến. Chiều hôm qua, ra thùng thơ tôi nhận được sách "Thích trí Quang, ... tội đồ DÂN TỘC" Bác đã gởi cho. 

Bao nhiêu những thơ từ, báo chí, tôi xếp lại hết vội vàng mở sách "Lịch sử" này ra đọc, đọc mê-man, nhìn đồng hồ đã 01 giờ sáng!...

Tài liệu quý báu quá, có một không hai; tôi rất cảm phục và khen ngợi Bác đã dầy công vất vả sưu tầm tài liệu để xuất bản quyển sách lịch sử này rất hữu ích cho chúng tôi, con cháu chúng tôi và đồng bào Việt Nam chống cộng sản.

LOI DOAN, US, 2014-02-12 - Kính Anh Liên Thành, Thành thật cám ơn Anh đã gởi sách cho em. Em đọc ngay đến khi mở mắt không ra thì mới tạm ngừng. 

Có những điều thuộc về lịch sử (history), mà do khi sự việc xảy ra thì em còn nhỏ, hoặc chỉ đứng trên một góc độ nào đó, như "mù sò voi", nên không nắm bắt được toàn cảnh (panorama). 

Nay nhờ có sách của Anh, đọc để mở mang tầm nhận thức. Sách của Anh, như một người hướng đạo đầy lương tri, như ngọn hải đăng, đã soi sáng một giai đoạn lịch sử đã qua; Tuy nói đã qua, nhưng lại có những điều tuy thuộc về quá khứ mà vẫn còn ray rức nhức nhối đến ngày nay.

Xin cám ơn Anh thật nhiều về những tư liệu xác thực trong sách. Đúng như có người nói "Sách là người Thầy và là người bạn..."...
Toan Nguyen, VA, US, 2014-02-12 - ...hôm nay đi làm về đã thấy "quyển sách tuyệt đẹp" của anh nằm trong thùng thơ rồi. Chân thành cảm ơn Đại Huynh Trưởng rất nhiều. Đêm nay tuyết rơi lớn ở VA, hy vọng mai chính phủ đóng nằm trên giường đọc từ từ...

Kính,
Tịnh Ngọc
Trưởng Khối Kỹ Thuật/UBTTTADCSVN

Tin liên quan:

Ấn phí và cước phí:
1- Credit Card, Paypal:

- Ngoài Hoa Kỳ: $70 (kể cả cước phí) - Xem chi tiết & Đặt sách 
- Trong Hoa Kỳ: $40 (kể cả cước phí) - Xem chi tiết & Đặt sách 
2- Check, Money Order:
Liên Thành
P.O. Box 6147 - Fullerton, CA 92834 - USA.

Điện thoại: 626-257-1057. Email: ubtttadcsvn.vg@gmail.com

0 comments:

Powered By Blogger