Sunday, February 23, 2014

VẮT MÁU KHÔ

VẮT MÁU KHÔ .
Ở tỉnh Bình Dương có một ngôi chùa vĩ đại , hoành tráng tên là Đại Nam Quốc Tự , do một tên bộ đội phục viên , nguyên hắn là tay kinh tài cho Thủ tướng Việt cộng Võ Văn Kiệt , có biệt danh là Dũng lò vôi . Dũng lò vôi là “ em nuôi “ của bà Sáu Dân ( bí danh của Võ Văn Kiệt ) bỏ tiền ra xây cất ngôi chùa nầy mà phí tổn lên hằng mấy chục tỉ ( tiền của hắn lấy đâu ,,, hay tiền của Mafia Trung ương Đảng ? ) . Giữa chính điện có đặt tượng thờ Hồ Chí Minh tên dâm tặc , tàn sát đồng bào vì cuồng vọng điên loạn không tưởng của chủ nghĩa vô thần Mác – Lê Nin – Mao . Tượng Hồ to , lớn được đúc bằng vàng ròng . Hồ còn được đặt trước cả tượng vua Hùng ( dựng nước ) và Đức Phật tổ Như Lai vị đại từ đại bi đã đắc đạo vô thượng .
Theo tờ báo Ba Lan là Polka , phát hành ngày 03/5/2013 , đã liệt kê Hồ Chí Minh nằm trong danh sách 13 tên cuồng sát nhất thế kỷ 20 . Hồ Chí Minh phải chịu trách nhiệm về cái chết của hơn 1 triệu 700 ngàn người VN trong cuộc chiến Nam-Bắc do Hồ nhận làm tay sai cho chủ nghĩa cộng sản quốc tế .
Sau khi Hồ đột tử , do âm mưu của cặp bài trùng Lê Duẩn – Lê Đức Thọ tranh dành quyền lực , ngôi vị ( Duẩn lên thay Hồ làm Tổng Bí Thư Đảng Mafia Việt cộng ) do bọn 2 tên xảo quyệt , cùng hung cực ác ra lịnh cho bác sĩ Tôn Thất Tùng chích độc dược cho Hồ chết dần . Đây là cơ hội cho bác sĩ Tùng , Bộ trưởng Y tế , trả thù vì vợ của Tùng trước đây đã từng bị Hồ “ thột lìn “ . Hồ dê xồm còn thua xa đàn em Lê Duẩn . Sau toàn thắng 1975 , Lê Duẩn hiện nguyên hình là một Tần Thủy Hoàng hoang dâm vô độ , trắng trợn đến mức chẳng còn nghĩ gì đạo đức. Lê Duẩn tự tạo cho mình một cuộc sống như vua chúa thời phong kiến với hàng chục “ cung tần mỹ nữ “ vây quanh được ngụy tráo qua tẩm quất , mát xa , đấm bóp , sờ nắn . Ngoài hộ lý cho các cấp “ nhớn “ cở như Duẩn giải quyết sinh lý , còn được cung cấp cho bọn chúng “ ok bụp “ mỗi khi di chuyển chạy trốn , bom đạn pháo , qua vùng rừng núi , làng mạc khác … ngay cả cưỡng bức vợ con thuộc cấp cũng không từ “ trẻ không tha , già không thả “ , như trường hợp điển hình bác sĩ Hồ Thị Ngà ( con gái của Hồ Viết Thắng ) . Khi Ngà có thai với Lê Duẩn , Ban Bí Thư khuyên Hồ Thị Ngà n ạo thai nhưng Ngà không chịu . Sự thật , Hồ Thị Ngà , cũng chỉ là đồ ăn thừa của Lê Quang Hòa ( nguyên Chính ủy Quân khu 4 ) . Nhưng Duẩn “ don ‘ t care “ . Khi cố Tổng Bí Thư Lê Duẩn chết , người ta thấy đầy đủ 9 bà vợ chính thức của Lê Duẩn , trong số nầy có một thiếu phụ trẻ là Hồ Thị Ngà với đứa con trai chít khăn tang , đó là kết quả mối quan hệ bất chính của Tổng Bí Thư trùm Mafia Lê Duẩn với cô bác sĩ săn sóc sức khỏe cho mình . Trong cuộc chiến xâm lược miền Nam Việt Nam , chính tên Lê Duẩn đã nướng thịt sống hơn 1 triệu 500 ngàn Cán binh của chúng , hiện còn hơn 300 ngàn CB mất tích . Lê Duẩn đã dùng máu xương , kể cả trẻ em mới 15 – 16 tuổi , để đánh Mỹ Ngụy . Điều phủ phàng hơn là chính hắn không cần phải dấu diếm dư luận , hắn trắng trợn tuyên bố huỵch toẹt “ đánh miền Nam VNCH là đánh giặc cho Nga , cho Tàu “ . Lê Duẩn là tên cọp rằn cai phu đòn điền của thực dân Pháp , hắn là tên vô lại , vô học . Lê Duẩn là tác giả của chính sách trả thù tàn bạo , man rợ : “ Tắm Máu Khô “ . Với chủ trương tắm máu khô đã hành hạ hơn 800 ngàn Quân nhân , Công chức của chính quyền miền Nam VN . Chúng đã giam cầm trong các trại tập trung , đã giết không xét xử hơn 165 ngàn người tù . Lê Duẩn , hắn chính là kẻ chủ trương ăn cướp sạch miền Nam qua 3 lần đổi tiền từ năm 1975 : - lần thứ nhất : ngày 02/9/1975 - lần thứ hai : ngày 03/5/1978 - và lần thứ ba : ngày 14/9/1985 .
Lê Duẩn áp dụng chính sách đánh Tư bản Mại bản , bần cùng hóa nhân dân đưa đến hàng triệu người phải bỏ nước ra đi tìm bến bờ Tự do , tạo nên một thảm cảnh Biển Đông . Có hơn 400 ngàn thuyền nhân bỏ xác trên biển cả , và hàng ngàn người không nấm mộ trong rừng già trên đường vượt biên . Tội ác của bạo chúa thời cận đại Lê Duẩn , cũng như nhiều tên Việt gian đầu sỏ Cộng sản khác kế tự , không thể nào tha thứ được tội ác chúng nó mà cần phải tru diệt chúng . “ Cộng sản không thể nào sửa chửa được , mà cần phải đào thải nó “ ( lời của cố Tổng Thống Nga Boris Yelsin ) .
Chủ nghĩa Marx là vô sản , lấy công nông làm chổ dựa , nhưng nay CS đã biến thái thành Tư Bản Đỏ và bắt đầu triệt hạ , bóc sạch công nông . Công nông trước đây đã nhẹ dạ nghe theo lời bịp láo . Chúng ta hãy nghe chính Nhà Văn Nga , Alexandre Soljenitsyn , đã phải thốt lên lời trung thực : “ Khi thấy thằng CS nói láo , ta phải đứng lên nói nó nói láo . Nếu ta không đủ can đảm nói nó nói láo , ta phải đứng lên ra đi , không ở lại nghe nó nói láo nữa . Nếu ta không đủ can đảm bỏ đi , mà phải ngồi lại nghe , ta sẽ không nói lại , những lời nó đã nói láo với người khác “ .
Còn Đức Dalai Lama , lảnh tụ tinh thần Phật giáo Tây Tạng , Ngài cũng đã nói : “ Cộng sản là loài cỏ dại , mọc trên hoang tàn của chiến tranh , là loài trùng độc sinh sôi , nẩy nở trên rác rưới cuộc đời “ . Sau năm 1975 , bọn CSVN đã lộ nguyên hình , phơi bày bản chất cặn bã của xã hội . Chúng sống sa đọa , phung phí mồ hôi nước mắt , máu xương đồng bào . Chúng đục ruỗng tài sản quốc gia , vét cạn tài nguyên đất nước . Chúng chia nhau tiền vay mượn nước ngoài tài trợ để xây dựng tái thiết đất nước sau chiến tranh do chính chúng gây nên , để lại một núi nợ nần chồng chất cho những thế hệ mai hậu phải trả . Chúng cướp đoạt , cưỡng chiếm ruộng đất tài sản của ngay tầng lớp công nông là thành phần chí cốt đã hy sinh xương máu mấy đời cho chúng . Nay thì công nông bị trấn áp , bóc lột đến nổi ruộng đất hương hỏa cũng bị tuốt sạch , trở thanh dân oan kéo nhau đi khiếu kiện ( “ con kiến đi kiện củ khoai “ ) . Xã hội rách nát tang hoang , đạo đức suy đồi cũng do bởi một lũ dốt nát nhưng sắt máu , vong bản từ thằng bồi tàu đến cai phu , hoạn heo … nay thì thằng Y tá vườn chích dạo điều hành thống trị đất nước .
Những người tỵ nạn cộng sản , chúng ta , không một ai có thể quên được vì đâu mà chúng ta phải đành đoạn rời bỏ nơi chôn nhau cắt rốn , bỏ lại sau lưng tất cả sản nghiệp và tình yêu thương máu mủ ruột thịt đành trốn chạy . Thậm chí ngay cả cột điện đường nếu có chân cũng không thể ở lại sống với chế độ cộng sản . Những người vượt biên , vượt biển nắm chắc 99% cái chết , chỉ còn 1% sống nhưng họ cũng phải đành chấp nhận cố đào thoát khỏi chế độ CS .
Và ai là những người đã cứu vớt , cưu mang , đùm bọc chúng ta dù họ không chung cùng huyết thống , không cùng chung nguồn gốc , lịch sử . Trong khi đó Việt cộng cũng là người Việt Nam lại nhẩn tâm truy diệt , dù đã sau 39 năm , ngày mà chúng đã dốc hết toàn lực quyết chiếm cho được miền Nam .
Cũng từ ngày đó chúng bắt đầu đày ải , giết chóc trả thù , cướp đoạt quyền sống làm người dù chúng chung cùng huyết thống , văn hóa , lịch sử , dòng giống . Tên Tổng Bí Thư Lê Duẩn bắt đầu thi hành chính sách VẮT MÁU KHÔ bằng cách tập trung Quân Cán Chính miền Nam vào các trại tập trung lao cải được chúng nó ngụy tráo là “ Trại Cải Tạo “ .
Thực chất ý định chúng nhằm giết chết dần mòn đầu óc và thể xác của “ ngụy quân “ , “ ngụy quyền “ . Khởi đầu chúng nuôi ăn bằng thứ gạo mục ( trước đây chôn dấu trong bưng ) kế tiếp cho ăn Bo Bo là thức ăn của Ấn Độ dùng nuôi ngựa , và rồi Sắn , Bắp , Khoai …Mùa nào thì ăn thứ đó , ví như mùa Sắn ( khoai mì ) thì khởi sự ăn Sắn tươi , hết tươi thì Sắn xắt lát phơi khô , hết Sắn khô thì đến Sắn cục ( thứ Sắn đóng nghỉa vụ cho heo ăn , đây là thứ Sắn sau mùa thu hoạch , dân ra mót đem về chặt cục đem phơi khô ) . Qua mùa Bắp (Ngô ) thì ăn Bắp tươi ( Bắp trái ) hết tươi thì ăn Bắp hột ( khoảng chừng 5-6 chục hột 1 bửa ăn ) . Rồi mùa Khoai ( Khoai lang ta chứ không phải Khoai lang tây ) thì ăn Khoai tươi , hết tươi đến lát , hết lát tới cục . Dân ăn độn đã kêu khổ còn tù thì ăn “ nguyên xi “ Không thấy mặt hột cơm ,
Những ngày lễ lớn của Việt cộng thì chúng cho ăn thêm mấy miếng thịt trâu ( thứ trâu già không còn đủ sức cày cấy của hợp tác xã bán cho trại tù ) , và một chén cơm trắng lưng miệng , mấy cọng rau lình bình xác Bo Bo ( tù ăn Bo Bo ra làm sao thì ỉa ra như vậy chứ vỏ Bo Bo không tiêu được ) .
Những ngày “ ân huệ “ như thế thi chúng nó gọi là “ ăn tươi “ . Thân nhân tù Mỹ Ngụy thì chúng nó đày ải bắt đi những vùng “ khỉ ho cò gáy “ với một cụm từ rất “ duyên dáng “ vùng Kinh Tế Mới .
Nhân ngày Presidents Day , 17/02/2014 , chúng ta , những người Việt Quốc gia Tỵ nạn Cộng sản , cùng nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn vị Tổng Thống quá cố là Ngài Ronald Wilson Reagan , người đã “ nhận ra trách nhiệm “ của nước Mỹ với những chiến sĩ đồng minh tại chiến trường Việt Nam đang bị đày đọa tại các trại tập trung cải tạo ghê rợn của CSVN nơi thâm sơn cùng cốc , sương lam chướng khí .
Cá nhân tôi , người tù 8 năm , xin chân thành bày tỏ lòng tri ân đến vị Tổng Thống thứ 40 của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ , nếu không nhờ chính sách nhân đạo của ông thì tất cả tù cải tạo , như tôi , đã chết hết vì chủ trương “ Vắt Máu Khô “ của tên hung thần , bần cố nông , ngu dốt , không có nhân tính Lê Duẩn và đồng Đảng cướp của giết người trong Bộ Chính Trị . Hiện nay bọn đàn em của Tổng Bí Thư Lê Duẩn vẫn đang tiếp tục thi hành chủ trương “ vắt máu khô “ cả dân tộc Việt Nam chúng tôi .
Trong danh sách Tổng Thống Hoa Kỳ nếu tìm một vị Tổng Thống nhân đạo , sáng suốt , tài ba như cố Tổng Thống Ronald Wilson Reagan thật là hiếm ./-

Lê Văn Kỳ ( Hawaii 17/02/14 )

0 comments:

Powered By Blogger