Thursday, September 26, 2013

ÐỪNG ÐỂ MỸ YÊN MỘT MÌNH ...!!!


Tỉnh Nghệ An, xã Nghi Phương
Công an trái phép, bất lương, đánh người
Mỹ Yên tan nát tơi bời
Ðau thương thịt đổ, máu rơi, kinh hoàng
Mở đầu mưu chước công an
Bắt dân, dựng tội, vu oan, nói là ...
Vài ngày tạm giữ điều tra
Nhưng hơn hai tháng chưa tha người nào
Dân đòi, chủ tịch vội trao
Giấy rằng mai thả, triện đào đỏ tươi
Nhưng mai, chủ tịch nuốt lời
Thả dân không thả, đánh tơi người tìm
Dân, người ngất xỉu, nằm im
Người ôm trán vỡ khôn kìm máu tuôn
Công an giáng trận đòn  hờn
Mỹ Yên khốn khổ hứng cơn hung tàn
Ðánh dân thương tích dã man
Có nhà còn bị đập tan tượng thờ
Ðau thương chứng cớ ngờ ngờ
Công an đổ lỗi bây giờ tại dân !
Chao ơi, chế độ bất nhân
Ðánh dân, gán tội là quân bạo tàn !
Ðánh dân rồi lại cáo gian
Chỉ loài Việt cộng mới làm được thôi
Bao giờ dân tộc tôi ơi
Hiên ngang đứng dậy thét lời núi sông
Chôn vùi tù ngục xiềng gông
Tam vô chủ nghĩa đại đồng, đập tan ?!
Muốn đời ta chẳng gian nan
Muốn giang sơn được vẻ vang phú cường
Thì ta phải cứu quê hương
Vùng lên mà chọn con đường quang vinh
Nếu mình không tự cứu mình
Thì ai có thể hy sinh cho nào ?
Cùng Mỹ Yên, hỡi  đồng bào
Nắm tay nhất loạt tự hào đứng lên !
Ðứng lên đạp đổ bạo quyền
Kẻo không cộng giết từng miền, từng nơi !!!
Ðừng rằng lửa cháy nhà người
Còn nhà ta sẽ là nơi an toàn
Không đâu, dân tộc Việt Nam
Ai tin cộng đã hờn oan ngập đời
Ðứng lên mà để làm người
Cộng làm ta khổ đủ rồi ...đứng lên !

Nghi Phương roi cộng vang rền
Cô đơn...đừng để Mỹ Yên một mình !!!

Ngô Minh Hằng

0 comments:

Powered By Blogger