Friday, May 24, 2013

VIETLYHUONG.NET: PHẬT GIÁO QUỐC DOANH LÀ GÌ? LÀ NƠI CHỨA VIỆT GIAN (CS)


  Phật Giáo Hai Mặt

Ở trong nước cũng như ở hải ngoại, các chùa chiền với sự trù trì của các sư ông, sư bà, thầy tu, thầy chùa đều theo Phật giáo hai mặt. ‘’ Phật giáo quốc doanh ‘’ là một ổ chứa cán bộ cs nằm vùng trước mặt của những người vì tự do tôn giáo, vì đạo pháp, dân chủ, nhân quyền. Vì giới cầm quyền cọng sản VN tham nhũng, bắt bớ giam cầm những người tranh đấu cho tự do. Lo sợ khối người theo đạo Phật nỗi dậy chống đối cho nên đã dung dưỡng bọn mượn danh đạo, tạo danh đời này, khiến cho đời sống xã hội của người dân Việt bị băng hoại rữa mục đạo đức.
Hiện nay ở hải ngoại, nhóm sư tăng, thầy tu đệ tử của Phật giáo quốc doanh, đa số là người của đảng cs, trà trộn trong cộng đồng người VN tỵ nạn cs rất đông, cấu kết rất chặt chẽ, tạo thành một lực lượng, và bọn chúng đang xử dụng làm phân hóa đạo Phật cũng như chia rẽ cộng đồng.Tuy mang với danh nghĩa tu hành, nhưng nhóm tăng sĩ, thầy tu quốc doanh ở khắp nơi ở hải ngoại chỉ chuyên tâm nô nức ganh đua xây dựng chùa chiền bằng tiền cúng dường hay vay mượn tiền không lãi xuất dài hạn của bá tánh. Có nhiều nơi số tiền lên tới hàng chục triệu, và thường xảy ra những cuộc tranh chấp, chửi bới lẫn nhau …Đây là một hiện tượng đáng để cho các giới đồng bào theo đạo Phật, khắp nơi ở hải ngoại phải đặc biệt quan tâm, đề cao cảnh giác đối với các tên tu sĩ đó trước khi quá muộn. Những kẻ tu hành không chân chính, theo tà giáo cs chỉ ăn ngon mặc đẹp, chuyên lo xây dựng chùa chiền, tu viện cho nguy nga đồ sộ bằng tiền của bá tánh là một hạng cướp nguy hiểm nhất.
Vì những tên cướp của thường còn bị pháp luật xét xử. Trong khi đó những tên cướp mặc áo cà sa, đầu trọc vẫn được tự do, đi đến đâu vẫn được bá tánh cúng dường vật thực ngon lành, tinh khiết, y phục, chỗ ở tốt đẹp, và xưng hô cực kỳ cung kính… Những tên cs đội lớp thầy tu ở trong các chùa ở hải ngoại là cán bộ cs nằm vùng, đã chụp được thời cơ thuận lợi là không chào cờ và treo cờ Vàng ba sọc đỏ để biểu hiệu của chính nghĩa Quốc Gia của người Việt tỵ nạn cs, trong các ngày lễ trọng đại của Phật giáo. Không biết tại sao người dân Việt theo đạo Phật ở hải ngoại mà không nhìn thấy những điều đó. Phải chăng họ làm ngơ hay cố ý a tòng nghe theo những lời đường mật của những tên tăng sĩ, thầy tu quốc doanh trẻ đáng độ tuổi con cháu. Cho mãi đến bây giờ người dân Việt tỵ nạn cs ở hải ngoại vẫn còn mù mờ chạy theo tiếp tay với bọn chúng.
Phật giáo quốc doanh hay Phật giáo hai mặt làm theo đường lối chỉ thị của mặt trận tổ quốc VN của cs, mượn danh nghĩa Phật giáo để du nhập các sư sãi, thầy tu quốc doanh ra hải ngoại, làm rối loạn tinh thần chống cọng của người dân Việt tỵ nạn cs. 
Chính quyền cs VN dùng những tên sư sãi, thầy tu, thầy chùa quốc doanh để mở đường cho một xã hội băng hoại đạo đức. Sự việc quá rõ ràng của những tên sư sãi, thầy tu, thầy chùa theo Phật giáo hai mặt mà người dân ở trong nước chưa có cơ hội nỗi dậy tranh đấu, người Việt ở hải ngoại vẫn bị bọn cs nằm vùng, lải nhải tuyên truyền hành hương chùa Phật Tích, Đền Hùng. . . làm chia rẽ Phật giáo. 
Người dân Việt tỵ nạn cs hãy nắm vững được các hoạt động chánh trị thiên cọng liên tục của những tên mang danh nghĩa tăng sĩ, thầy tu Phật giáo mà làm tay sai cho cs. Vì thực chất những tên tăng sĩ, thầy tu Phật giáo quốc doanh hay Phật giáo hai mặt chỉ có trình độ học vấn của bậc tiểu học, với một mớ chữ Hán giới hạn đủ để đọc kinh sách, giảng dạy như con vẹt, nói năng theo đường lối tuyên truyền của đảng cs. Không có trình độ Hán học hay Nho học không có hiểu biết gì về nhân tâm từ thiện, làm việc thiện lo việc tu hành theo chánh đạo. Cho nên tầm hiểu biết của bọn chúng rất hạn hẹp trên bình diện đạo Pháp cũng như con người không phân định hiểu biết chánh giáo hay tà giáo.
Để có một cái nhìn chính xác về các sinh hoạt của các sư sãi, thầy tu quốc doanh hay Phật giáo hai mặt ở trong nước cũng như ở hải ngoại. Về mặt tư cách đạo đức của bọn chúng rất là tồi tệ, ăn ngược nói ngạo lường gạt mưu mô quỷ quyệt, nói năng ba phải, đạo không ra đạo, đời không ra đời, '' Tình yêu và hôn nhân '' lải nhải trên đài truyền hình, chạy Show không xứng đáng là người tu hành, có quan niệm về tôn giáo đạo Phật.

Đông Triều
----------

 PHẬT ĐẢN: Chủ Nhật  ngày 19.5.13?

NGU RÁNG CHỊU.

Thư giáo dân Hưng Hóa: Từ hai tấm hình nghĩ về một mô hình có sẵn

 Chùa với chiền
bần với Tăng
sao lăng nhăng
mãi than phiền.

hết Ðiều Ngự
đến Như Lai
đi hàng hai
tụm bù khú.

chân quốc gia
chân cộng sản
thế chàng háng
đúng quỷ ma.

các Cô, Chú
ngu ráng chịu
không ai biểu
nuôi chúng nó.

tưởng công quả
tránh khỏi đọa
đã mù lòa
còn chu choa.

lời Phật tổ
đừng nhắm mắt
ngay cả thuyết
Phật đã ngộ.

nếu chơn chất
ngay tim ta
tìm đâu xa
đã có Phật ./-



Lê Văn Kỳ
( 23 / 5 / 2013 )

QUÁ  NHỤC !

(Đại sứ VNCS tại Anh quốc đọc diễn văn ngày
19-5-2013: "Bác Hồ" sinh ngày 19-5-1980
mất ngày 2-9-1969)

Cha chả là nhục! Chắc bay muốn phá

Ngày sinh Hồ Chó ngược ngạo thay!

Chết ra trước rồi mới đến cái ngày

Con mụ yêu tinh đẻ thằng Hồ Rận!


Chính tự Hồ mà dân tộc lận đận

10 triệu dân đã ngã xuống phanh thây

Hồ vẫn cùng thủ hạ uống máu dân gầy

Tiến lên nữa, đói nghèo, đàn áp nữa!


Đất nước nay tệ tồi như chó mửa

Nguyên công an, điếm đĩ đứng chật đường

Mấy ông già bà cả thấy mà thương

Khoẻ: bươi rác, yếu: đứng mời vé số


Bán nước cho Tàu, Hồ không xấu hổ

Nhục nhằn giống nói kiêu dũng ngàn năm

Lê Lợi, Quang Trung...triệu đấng hùng anh

Cùng dân tộc quyết tiêu diệt Cộng sản!

Bút Xuân


http://vietlyhuong.net/2013/05/phat-giao-quoc-doanh-la-gi-la-noi-chua_24.html#ixzz2UDbqj38Q

0 comments:

Powered By Blogger