Monday, May 6, 2013

Hình Ảnh Và Video Lễ Tưởng Niệm & Biểu Tình Của Người Việt Trên Toàn Thế Giới Trong Ngày Quốc Hận 30-4-2013

QuocHan5Hầu hết các cộng đồng người Việt hải ngoại năm nay đều chọn ngày thứ Bảy, 27-4-2013, làm ngày lễ Quốc Hận. Tuy nhiên, có 1 số cộng đồng muốn biểu tình trước hang ổ Việt Cộng thì chọn ngay ngày “Đại Thắng Mùa Xuân” của chúng, tức là vào ngày thứ Ba, nhầm lên tiếng cho thế giới biết được bộ mặt huyền thoại kịch cợm của chúng.
Sau đây là 1 số hình ảnh tiêu biểu của người Việt hải ngoại trên toàn thế giới, nói lên tinh thần không rung sợ, và sẽ không bao giờ khoang nhượng bất kỳ điều gì với Việt Cộng cho dù thời gian có tàn nhẫn xói mòn đi chăng.
Tại Pháp:
Paris
 Paris1-2
Paris1-4 Paris1-7
Biểu tình trước hang ổ Việt Cộng
 
 
 
Tại Đức:
Frankfurt
Biểu tình trước hang ổ Việt Cộng
 
 
Tại Hòa Lan:
Biểu tình trước hang ổ Việt Cộng
 
 
HoaLan4 HoaLan3
Ðiểm đặc biệt của cuộc  biểu tình lần này là toà đại sứ VC thêm một lần phải học bài học của  các xứ văn minh.
Lần thứ nhất, một tên VC trong toà đại sứ quen thói áp  dụng luật rừng của chúng tại Việt Nam mon men đến chụp hình đoàn người  biểu tình liền bị cảnh sát cấm chụp hình và áp giải y trở vào toà đại  sứ.
HoaLan1 HoaLan2
Lần thứ hai, cảnh sát đến tận cửa toà đại sứ VC bấm chuông, yêu cầu  một tên VC ngưng quay phim khi tên này lấp ló sau khe cửa để quay phim  đoàn người biểu tình.
Theo Ban Tổ Chức biểu tình cho biết, khi tiếp xúc  với cảnh sát Hoà-Lan để xin phép biểu tình thì cũng trình bày về việc VC  luôn tìm cách hăm dọa người biểu tình bằng việc quay phim hoặc chụp  hình, thì được cảnh sát Hoà-Lan cho biết là toà đại sứ VC không được  phép làm điều này theo luật Hoà-Lan. Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát  cho Ban Tổ Chức biết là họ sẽ ghi lại sự kiện trong báo cáo của họ. (Trích lời tường thuật của cộng đồng người Việt tại Hòa Lan)
Tại Anh:
Anh2 Anh6
Đồng bào tại địa điểm tập trung
 Anh4 
  
Đồng bào biểu tình trước hang ổ Việt Cộng
Tại Gia Nã Đại:
Toronto
457 Toronto2
toronto1 Toronto3
GEDSC DIGITAL CAMERA
BTV HenNhauSaiGon2015 và Hắc Báo Toronto
Lễ Truy Điệu và Cầu Siêu Tại Bia Tưởng Niệm
GEDSC DIGITAL CAMERA GEDSC DIGITAL CAMERA
GEDSC DIGITAL CAMERA
GEDSC DIGITAL CAMERA GEDSC DIGITAL CAMERA
Buổi lễ này do nhóm Thanh Niên Việt Nam Toronto đứng ra tổ chức giữa sự góp mặt của khoảng 80 đồng hương từ Toronto và các vùng lân cận. Ngoài ra, còn có sự đóng góp của đại diện Phật Giáo, đại diện Cao Đài, và đại diện Hòa Hảo, những mong các anh linh quân lực VNCH cũng như các hương linh đồng bào Việt Nam bỏ mình trên đường trốn chạy Cộng Sản được siêu diêu về miền Cực Lạc.
Tại Hoa Kỳ:
San Jose, Bắc Cali
 
 
  
Westminster
Tại Little Saigon
1 7.970 Vietnams National Mourning Day or Ngày Quốc Hận Remembered Across The Globe 1 9.970 Vietnams National Mourning Day or Ngày Quốc Hận Remembered Across The Globe
1 1.970 Vietnams National Mourning Day or Ngày Quốc Hận Remembered Across The Globe 1 2.970 Vietnams National Mourning Day or Ngày Quốc Hận Remembered Across The Globe
Hàng trưng bày hình ảnh tội ác Việt Cộng và hình ảnh đấu tranh từ quốc nội
1 4.970 Vietnams National Mourning Day or Ngày Quốc Hận Remembered Across The Globe 1 5.970 Vietnams National Mourning Day or Ngày Quốc Hận Remembered Across The Globe
Tại Tượng Đài Viêt-Mỹ
 
 
Tại Úc:
Canberra
 
 
 
**********
Kính thưa quý độc giả, một điều nhận xét khá lý tưởng là thành phần lớp trẻ năm nay tham gia có phần đông đảo hơn. Các em đã trưởng thành, lớn khôn, đã nhận thấy rõ ai là chánh, ai là tà. Các em đã hiểu được thế nào là con người cộng sản, 1 dã thú hình người mà nhân loại cần nên tiêu diệt. Thế mà, thật tủi nhục khi 1 số chú, bác của các em vì ham danh lợi đã và đang thản nhiên bán mình 1 cách đê tiện. Mong rằng sau này các em sẽ không phải tì lại vết dơ này để sớm đưa Việt Nam lên hàng phú cường sau khi đất nước thoát khỏi gông xiềng Cộng Sản.
HieuLe-TuDoDanChu

0 comments:

Powered By Blogger