Wednesday, August 29, 2012

Bọn phản động!


Tác giả: Tudo4VN

Nhiều lần Trung Quốc xua quân đánh chiếm Biển Đông, chúng xua hàng ngàn tàu ngư dân, chúng xua tàu chiến, chúng thành lập quân đội trên đảo của VN, chúng đem xây dựng nhà máy, chúng cấm ngư dân VN đánh cá, chúng xâm lãnh hải của VN.
Trong khi đó nhà cầm quyền và đảng cộng sản VN chỉ gọi bọn xâm lăng là “hành động trái phép”, đồng thời kết hợp với hệ thống truyền thông truyền đạt thông điệp 16 chữ vàng và 4 tốt cùng tổ chức đại hội nhớ ơn bọn xâm lược TQ.

Chuyện chống giặc xâm lăng chưa tới đâu, phải nói là không tới đâu, họ không có chiến lược thật sự gì để chống TQ, chống kẻ xâm lược? đã vậy bọn chúng không lo chống TQ mà lại khuấy động “chỉnh đốn”, “tự phê” kéo đến kinh tế thiệt hại to lớn, đất nước đã nghèo nay nghèo thêm, nhân dân đã khổ vì vật giá nay lại khổ hơn, bọn chúng làm vậy để làm gì? tại sao chúng không lo giữ nước trước? tại sao chúng không “thanh toán” nhau trước mà đợi tới lúc này mới “thanh toán” lẫn nhau? phải chăng chúng muốn hướng dư luận vào chuyện nội bộ để quên đi chuyện giặc xâm lăng ngoài biển khơi?

Đảng CSVN và bọn quan lại thâu tóm toàn bộ kinh tế VN qua các quyền lợi chia cắt cho thân nhân bọn chúng, tất cả các Đại công ty đều do người nhà của bọn chúng đứng ra hoạt động, làm lũng đoạn kinh tế.
Một mặt khác người dân trong và ngoài nước đau lòng trước cảnh đất nước bị ngoại xâm, họ cực lực phản đối thì bọn chúng lại tuyên truyền rằng những người đi biểu tình phản đối Tq xâm lăng để được thưởng tiền hay được trả tiền, hành động bỉ ổi của đài truyền hình VN bôi lọ nhân sĩ, chúng còn nói rằng những người đi biểu tình là núp dưới danh nghĩa chống TQ nhưng bị ”xúi giục” v.v. Chúng dựng đứng trắng trợn như vậy với mục đích gì? Chúng làm vậy để kềm hãm sự phẫn uất của người dân, mà điều này có lợi cho bọn cướp Trung cộng xâm lăng.
Bọn phản động tiếp tay với bọn xâm lược TQ đang phá tan đất nước này! Vậy bọn phản động này là những ai?
Đảng CSVN dùng vũ lực chiếm lấy sự cai trị độc tài toàn VN, bọn chúng thành lập chính quyền phản lại nhân dân, phản lại sự tiến hoá của nhân loại, phản lại sự tự do, dân chủ và nhân quyền. Bọn chúng giả danh giả nghĩa, đặt ra luật lệ để đảng CSVN cầm quyền độc đoán, ngăn cấm thành lập đảng phái, ngăn cấm tự do ngôn luận, tự hướng đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa theo chân bọn tàu, theo ý đảng CSVN, không theo ý của nhân dân.
Bất cứ ai, bất cử đảng phái tự do nào nói lên nói tự do của toàn dân, các tôn giáo nói lên quyền con người, nói lên sự bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ khác với ý định của đảng CSVN, khác với mục tiêu 16 chữ vàng và 4 tốt đều bị chúng dùng vũ lực đàn áp dã man, bọn chúng luôn kềm hãm sự phát triển dân tộc, bọn chúng phá hoại sự đoàn kết của dân tộc với mục đích chia rẽ, gây nên bất đồng gây nên hận thù, Khi người dân lên tiếng nói phê phán tình trạng xã hội thì ngay lập tức bọn chúng trù dập, gán tội phá hoại đất nước, nhưng chính bọn chúng lại là kẻ phá hoại đất nước lớn nhất bởi chúng cầm quyền trong tay, bọn chúng có toàn sức lực và lực lượng công an dưới trướng phục vụ cho bọn chúng.
Bọn chúng là ai? là đảng CSVN,
Là đám bộ tứ cầm đầu đảng CS và chính phủ VN: Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Tấn Dũng. Là đám lợi ích nhóm tay chân của bốn đại yêu tinh này. Là con cháu, gia đình, dòng tộc của chúng. Là những bọn CA côn đồ, bọn phóng viên phát thanh, truyền hình bôi nhọ người biểu tình, bọn nhà báo cúc cung tận tụy với đảng CS… Là những kẻ tung hô “còn đảng còn mình”. Là những kẻ kêu gọi “tuyệt đối tin tưởng chủ trương và đường lối của đảng”. Là đám “nghị gật” trong quốc hội bù nhìn. Là đám bộ trưởng dốt nát, chỉ biết hô hào, phát biểu ngu dốt. Là bọn đầu độc dân tộc bằng luận điệu bịp bợm, dối trá. Là bọn lũng đoạn kinh tế bằng hàng hóa độc hại của Trung cộng…
Chủ quyền quốc gia, sự tồn vong của dân tộc là trên hết, Nhân dân Việt Nam không để cho bất cứ bọn phản động nào núp dưới danh nghĩa nhân dân để chống lại nhân dân, để phá nát chủ quyền quốc gia và sự sống còn của dân tộc.
Đất nước, tổ quốc kêu gọi toàn thể nhân dân hãy đứng lên tiêu diệt bọn phản động để cứu lấy tổ quốc trước khi quá muộn!.

0 comments:

Powered By Blogger