Wednesday, July 18, 2018

Ba Đình lộ hàng côn đồ: can phạm thú nhận tiếp tay mật vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh

Bạn đọc Danlambao - Mặc dù mọi người trong và ngoài nước đều biết rằng cái gọi là Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú chỉ là màn kịch lừa đảo của Ba Đình, những với lời nhận tội của bị cáo Nguyễn Hải Long, bộ mặt côn đồ của chế độ cộng sản Hà Nội đã chính thức bị phơi bày trước dư luận quốc tế. 

Tại phiên toà ngày 17/07 tại Berlin, bị cáo Nguyễn Hải Long nhận tội là đã tham gia làm việc với cơ quan tình báo Việt Nam để bắt cóc Trịnh Xuân Thanh. Vai trò chính của Long là mướn 3 chiếc xe từ Cộng hoà Séc để đem sang Bá Linh nhằm phục vụ cho chiến dịch đem quân bắt cóc xứ người. 

Nguyễn Hải Long cũng thú nhận trước tòa là đã tham dự buổi tiệc ăn mừng chiến thắng do Trung tướng công an Đường Minh Hưng khoản đải tối 23/07/2017. 

Nguyễn Hải Long tại toà. Ảnh Thoibao.de

Đường Minh Hưng hiện đang là phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Bộ Công an và đã từng được tập đoàn Ba Đình phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân! Tên trung tướng... "anh hùng" này đã đích thân đến Berlin để chỉ đạo toàn bộ phi vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, bất chấp mọi vi phạm đối với những quy tắc ứng xử ngoại giao căn bản và vi phạm trầm trọng luật pháp của nước Đức. 

Đường Minh Hưng
Hiện nay Tổng công tố Liên bang Đức đã tiến hành việc điều tra Đường Minh Hưng về những hành vi vi phạm luật pháp tại nước Đức trong việc có mặt và trực tiếp chỉ huy bắt cóc người tại Bá Linh.

Qua việc "thành khẩn khai báo" trước tòa này, Nguyễn Hải Long có thể được giảm án từ 7 năm rưỡi tù giam xuống còn 3-5 năm tù giam. 

Đại sứ Đoàn Xuân Hưng và 3 nhân viên toà đại sứ Việt cộng tại Bá Linh đã dùng quyền miễn trừ ngoại giao để từ chối không có mặt tại tòa để làm nhân chứng. 

Thế là màn kịch Trịnh Xuân Thanh đầu thú chính thức chấm dứt. Tại phiên tòa Bá Linh, lộ hình 100% là những tên đầu thú thứ thiệt tại Ba Đình. 

19.07.2018

0 comments:

Powered By Blogger