Wednesday, February 29, 2012

Con Số Người Ký Thỉnh Nguyện Thư Đã Đạt Được Trên 100,000 Người, Nhiều Nơi Tổ Chức Biểu Dương Lực Lượng Ủng Hộ Nhân Quyền

Tin tổng hợp – Thỉnh nguyện thư gởi Tổng thống Obama tính đến lúc 9 giờ tối ngày hôm nay 29 tháng 2 đã vượt qua con số 100,000 chữ ký, một thành quả khích lệ đối với chiến dịch khởi đầu từ ngày 8 tháng 2 của đài truyền hình SB-TN. Như vậy là sau 21 ngày, phong trào này đã đạt được sự ủng hộ của người Việt khắp nơi trên thế giới, và hy vọng khi kết thúc chiến dịch vào ngày 8 tháng 3 thì số người ký tên vào thỉnh nguyện thư sẽ vượt lên trên con số 150,000 người.

Để yểm trợ tích cực cho phái đoàn đồng hương vào Tòa Bạch Ốc đạo đạt nguyện vọng chính đáng của toàn dân Việt, nhiều nơi cho biết sẽ tổ chức các cuộc biểu tình ủng hộ dù vào ngày thứ hai là ngày thường. Tại Hoa Thịnh Đốn, cộng đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland & Virginia phối hợp với các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Miền Đông Bắc Hoa Kỳ sẽ tổ chức cuộc biểu dương lực lượng ủng hộ nhân quyền vào lúc 12 giờ trưa ngày thứ hai 5 tháng 3 tại Công Viên LaFayette đối diện với Tòa Bạch Ốc.

Tại Vancouver BC dù thuộc Canada, đồng bào ở đây cũng sẽ xuống đường biểu tình ủng hộ. Tại Portland Oregon, tại San Jose Bắc California hiện đang có những vận động cho một cuộc biểu tình của người Việt tại đây, cũng như tại Houston, Dallas và Nam California để bày tỏ lòng quyết tâm ủng hộ mạnh mẽ cho những điều ghi trong thỉnh nguyện thư được thực hiện đầy đủ và nhanh chóng. Hiện đài SB-TN cho biết vẫn còn rất nhiều thỉnh nguyện thư đã được ký tên, rất cần đến sự hỗ trợ của quý vị nhất là các bạn trẻ, qua các công việc giúp cho vào danh sách.

Các bạn trẻ xin mang theo laptop và đến đài SB-TN từ 9:00 sáng cho đến 7:00 tối tại địa chỉ 10501 Garden Grove Blvd., Garden Grove, CA 92843, xin liên lạc số phone (714) 636-1121 hoặc (714) 914-5286 nếu có thắc mắc. Vào ngày Chủ Nhật mùng 4 tháng 3, các thầy cô trong Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California sẽ có mặt tại đài truyền hình SBTN vào lúc 10 giờ sáng cho đến 4 chiều để hỗ trợ chương trình ký thỉnh nguyện thư này. Chúng tôi sẽ loan báo những tin tức cập nhật đến với quý vị trong bản tin mỗi ngày, mời quý vị nhớ theo dõi.SBTN

https://wwws.whitehouse.gov/petitions#!/petition/stop-expanding-trade-vietnam-expense-human-rights/53PQRDZH

102,558 vào lúc 10:00 pm Cali

0 comments:

Powered By Blogger