Sunday, March 12, 2017

Ông Phan Kỳ Nhơn và "Thủ Tướng" Đào Minh Quân hợp tác chính sách "Việt Không Giết Việt"???


AuthorNgô KỷPosted on:2017-03-11
Ngô Kỷ
Little Saigon ngày 6 tháng 3 năm 2017
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Hôm nay, điện thoại tôi bị "reng" inh ỏi vì đồng hương khắp nơi thắc mắc gọi hỏi han tin tức, tựu trung thì có cùng câu hỏi là có phải ông Chủ tịch Phan Kỳ Nhơn và Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai đang hợp tác chặt chẽ với Thủ Tướng Đào Minh Quân và Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời hay không?, vì qua cái Youtube có tựa đề Chấn động] CP Đào Minh Quân cùng Tướng lãnh diễu hành tiếp lửa Quốc nội TỔNG BIỂU TÌNHđược phổ biến trên mạng vào ngày 6 tháng 3 năm 2017, với lời ghi chú là "CP Đào Minh Quân cùng tướng lãnh ra quân hoành tráng tiếp lửa Quốc nội Tổng biểu tình ngày 5 thang 3," thì thấy cuộc biểu tình ngày 4 tháng 3 năm 2017 xuất phát từ Đền Đức Thánh Trần đi thẳng suốt đường Bolsa tới địa điểm hành lễ, mà cảnh tượng "lãnh đạo sôi nổi" bởi Chuẩn tướng Nguyễn Đức Thắng và nữ Đại Tá Trần Trưng Nguyệt Ánh được các cơ quan truyền thông, truyền hình thu chiếu rộng rãi khắp nơi. Chẳng những vậy, mà trong cuốn phim Youtube này, chỗ 16:13thì nữ Đại Tá Trần Trưng Nguyệt Ánh và những người trong đoàn biểu tình hô vang khẩu hiệu "Thủ Tướng Đào Minh Quân muôn năm!"
[Chấn động] CP Đào Minh Quân cùng Tướng lãnh diễu hành tiếp lửa Quốc nội TỔNG BIỂU TÌNH

Kính thưa Quý Đồng Hương,
Cái điểm mà nhiều người thắc mắc là trong phái đoàn biểu tình lại khệ nệ rước một tấm biểu ngữ lớn, màu sắc mang nội dung vô cùng "khó hiểu" là: "VIỆT KHÔNG GIẾT VIỆT" (VIET DON'T KILL VIET,) mà kể từ thời "khai thiên lập địa" chưa hề thấy một tấm biểu ngữ "lạ lùng" như thế này cả. Từ nội dung tấm biểu ngữ này, khiến thiên hạ bàn tán xôn xao và đặt ra câu hỏi, chẳng lẽ những người Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và những nhà đấu tranh chống cộng không được phép tiêu diệt bọn Việt cộng, bọn cộng sản Việt Nam, bọn quân đội nhân dân, bọn bộ đội sao vàng, bọn công an ác ôn, bọn đầu sỏ Bắc Bộ Phủ tại vì bọn chúng cũng là người Việt hay sao? Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, Đỗ Mười, Trần Đại Quang, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng v.v.. là người nước nào?
Tấm biểu ngữ này đã khiến cho đồng bào Quốc Nội ngỡ ngàng và sững sốt vô cùng, thế mà cái biểu ngữ này được "thoải mái" và "hùng dũng" đi trong đoàn biểu tình cùng với ông Chủ tịch Phan Kỳ Nhơn và Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai thì thật là một điều không thể hiểu nỗi. Đồng hương thắc mắc hỏi phải chăng "VIỆT KHÔNG GIẾT VIỆT" là đường lối, chính sách, chủ trương của Ban Tổ Chức cuộc biểu tình ngày 4 tháng 3 năm 2017 vừa qua, với dụng ý gởi thông điệp "hòa hợp hòa giải" với cộng sản Việt Nam về trong nước? Riêng tôi thì quá chán ngán cảnh tượng "gió tanh mưa máu" nơi chốn Bolsa này quá rồi nên xin miễn ý kiến, tôi chỉ biết "bó tay" mà thôi.
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Nếu tôi được Ban Tổ Chức cho phép có mặt trong cuộc biểu tình ngày 4 tháng 3 năm 2017 này, thì chắc chắn tôi có cơ hội đặt vấn đề về cái tấm biểu ngữ "VIỆT KHÔNG GIẾT VIỆT" này, và tôi cũng đã hỏi cho ra lẽ cái dụng ý tấm biểu ngữ thực chất ra sao, chứ không "ngậm họng" như trong cảnh Youtube đã nhìn thấy, nhưng rất tiếc "lực bất tòng tâm," tôi đã bị ông Chủ tịch Phan Kỳ Nhơn và Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai ra lệnh "cấm cửa," không cho phép tôi đến bất cứ nơi chốn mà các ổng, bả "đấu tranh" vì cho tôi là Việt cộng, Việt gian, chính vì vậy mà tôi thút thít nằm nhà tò mò mở Youtube ra coi, và thấy cái cảnh "lịch sử" này, bèn ngồi dậy viết đôi giòng chia sẻ với quý vị, "mua vui cũng được một vài trống canh."


Trần Vệ, Phan Kỳ Nhơn, Lê Văn Sáu, Lê Quang Dật chủ tọa buổi họp "đấu tố" và "cấm Ngô Kỷ xuất hiện" vào tháng 2 năm 2017 vì Ngô Kỷ lên tiếng sự thật.

Ngô Kỷ


-------
Ý kiến độc giả:

Ở cái xứ Hoa Kỳ này, các cuộc biểu tình hô hào chống đối rầm rộ thì bao giờ sau lưng họ cũng là một đảng phái chính trị. Khác với ở Mỹ, các cuộc biểu tình chống Tàu ở Việt Nam đều do nhân dân tự phát bởi lòng yêu nước và phẩn uất trước sự sự phản bội và đàn áp của chính quyền bán nước. Ở xứ Mỹ dân được tự do và no hơi ấm cật cho nên họ không có "nhu cầu yêu nước" hoặc có phản xạ bộc phát vì bị dồn nén quá mức, nhưng hầu hết họ thường biểu tình vì tiền mà thôi. Nếu người Việt tỵ nạn VC ở hải ngoại thật lòng chống Cọng thì tại sao mấy mợ mấy cậu, mấy ông mấy bà cứ rũ nhau về xứ quỹ VC là XHCNVN để ăn chơi du hí hằng năm, hoặc nhiều lần trong một năm để giao dịch làm ăn trục lợi ?? Cũng vì suy như thế cho nên tui nhìn đám biểu tình của dân hải ngoại với cặp mắt nghi ngờ, không biết trong số tham gia đó có bao nhiêu là thực tâm chống cọng, có bao nhiêu là đầu cơ chính trị mong đục nước béo cò, hoặc bao nhiêu là kẻ làm công ăn tiền, thương vay khóc mướn, hô hào la hét khan cổ để được thưởng sâm cao ly và giấy bạc Washington !!
Thấy cảnh người Việt trong nước đi biểu tình bị công an đánh đập mà tui chảy nước mắt và căm hờn dùm cho họ, chứ thấy người Việt tỵ nạn VC ở hải ngoại đi biểu tình thì hết 80 % lần là tui cười thầm trong bụng. Nhưng dù sao có ồn ào còn hơn là câm miệng hến, có mang cờ vàng đi diễn hành còn hơn là ùn ùn trình diển cờ máu như luật sư Nguyễn Tâm đang khuyến khích qua dự lật 3.8 của thành phố San Jose. Mẹ cha cái lũ trí thức ăn phải cái bả gì mà lại chỉ cấm cờ đỏ treo trên cột cờ của thành phố mà thôi… còn treo ở những chỗ khác thì không cấm, mặc áo cờ đỏ sao vàng cũng không cấm. Một luật sư mang danh là chống cọng như Nguyễn Tâm mà còn đưa ra luật 3.8 chỉ cấm treo cờ Việt Cọng trên cột cờ của thành phố mà thôi… thì chuyện người dân đi biểu tình không mang theo cờ máu của VC cũng là quá sức may mắn cho chúng ta rồi.
Tui không biết sau lưng cuộc biểu tình mang biểu ngữ "Người Việt không giết người Việt" có thằng đại sứ VC đứng chống nạnh cầm xấp tiền dollars cưòi hay không, (giống như hồi năm 1963 thằng CIA Lucien Conein mang bao tiền vào bộ tổng tham mưu QLVNCH để mua chuộc bọn tướng lãnh phản loạn vậy) Nếu tôi là nhân viên FBI đặc trách điều tra cho vụ này thì tôi sẽ túm đầu ngay cái thằng viết ra biểu ngữ đó, vì từ đó tui sẽ phanh phui ra cả một tổ chức Việt Gian nằm trong Cộng Đồng Ngưòi Việt Tỵ Nạn có dan díu với Việt Cọng ngay, bởi vì một lẽ duy nhất rằng: hễ là Ngưòi Việt Tỵ Nạn VC thì không ai là không hiểu tụi VC chính là kẻ thù của nhân dân Việt cân phải tiêu diệt, tức giết cho khuất mắt, thì mới có thể cứu nguy cho đất nước, và cũng chẳng ai lại có thể nghĩ ra chính sách "Người Việt yêu nước không giết người Việt bán nước" ngoại trừ hắn là cán bộ VC đang sợ sự trả thù của nhân dân Việt mà thôi. Thằng nào đã viết ra biểu ngữ đó vậy ?? Hỏi ông Phan Kỳ Nhơn thì chắc sẽ biết hắn là ai ngay !!

JB Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger