Thursday, March 9, 2017

CHƯA BẮT CHUỘT ĐÃ HAY ỈA BẾP

CHƯA BẮT CHUỘT ĐÃ HAY ỈA BẾP
AuthorKiêm ÁiPosted on:2017-03-09
Cái vụ thượng nghị sĩ Janet Nguyễn bị ông Chủ Thượng Viện ra lệnh cho 2 nhân viên bảo vệ, kèm 2 bên kéo ra khỏi phòng họp, nhưng trong khi bị lôi đi, bà Janet Nguyễn vẫn tiếp tục nói cho đến khi ra khỏi phòng. Thật là quái đản.
California Senator Removed from Floor While Criticizing Recently Deceased Lawmaker

Cái gọi là Thượng Nghị Viện Tiểu Bang California này, nói của đáng tội nếu California trở thành "Quốc Gia California" thì nó là Thượng Nghị Viện Quốc Gia đấy. Thế mà họ, những ông bà Thượng Nghị Viện của nó lại làm cái chuyện mà nếu muốn trả lại sự sạch sẽ cho cái nhà đã chứa chấp bao nhiêu tai to mặt lớn được gọi là Thượng Nghị Sĩ, phải lấy nước gì mà rửa cho sạch đây?
Ông Trời có mắt. Sau khi bà Hillary thuộc cái đảng Dân Chủ bị ông Donald Trump đánh bại một cách thê thảm, các thượng nghị sĩ Cali cay cú cho đến nỗi muốn tách ra tiểu bang mình làm một quốc gia riêng biệt, gọi là Quốc Gia California! Đúng là chưa biết bắt chuột đã hay ỉa bếp.
May mà chưa trình bàng dân thiên hạ để "tách ra", chứ lỡ mà hô hào tách ra rồi thì mấy ông bà này muốn cho ai phát biểu thì cho, muốn bưng miệng ai thì cứ bưng một cách vô tội vạ thì toàn dân Cali không biết dấu mặt ở chỗ nào khi phải "qua chơi" bên Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ có 49 tiểu bang còn lại. Nhìn bà Janet Nguyễn bị lôi đi vẫn tiếp tục nói, tôi cho là Thượng Nghị Viện còn hên, chứ ông chủ tọa ra lệnh "bịt miệng bà ta lại" thì thực là giống y chang khi linh mục Tađêô Nguyễn Văn Lý bị tụi côn đồ bịt miệng trước tòa án Nhăn Răng VC.
 

Sự tương đồng giữa đảng Dân Chủ Mỹ thiên tả và đảng Việt Cọng
Nhưng nói đi rồi cũng phải nói lại, bà Janet Nguyễn đáng lẽ không nên nhắc lại tên tuổi của 2 vợ chồng tên đâm sau lưng chiến sĩ Hoa Kỳ mới phải. Nó thối làm sao là thối khi có kẻ tổ chức vinh danh tên chồng. Khi Liên Xô sụp đổ, dân Nga đã biết phải làm gì rồi. Họ kéo đầu Lenin xuống, dùng cưa máy cưa làm 3 khúc rồi quăng vào lò luyện thép cho mất tang mất tích cái bộ mặt phản dân hại nước, hại cả thế giới của Lenin.
 

Hai tên tội đồ phản dân hại nước
Những tên phản chiến Hoa Kỳ lúc đó đã dùng mọi thủ đoạn bậy bạ để đạt mục đích là buộc chính phủ phải rút quân về. Các cựu chiến binh lúc đó khi trở về đã bị bọn phản chiến coi như kẻ thù, chúng khinh bỉ, chúng chà đạp nhân vị của họ, trong khi đó 58 ngàn gia đình Mỹ đau đớn vì con mất cha, vợ mất chồng...
Trong đám phản chiến thì 2 vợ chồng tên vừa mới chết là có hành động man rợ nhứt, phát biểu binh vực Việt Cọng, còn ăn chung, chụp hình chung để vinh danh bọn Việt Cọng. Thử hỏi chúng còn là con dân Hoa Kỳ hay không?
Ngày nay, sau mấy chục năm đã qua dư luận khắp nơi đã biết rõ hành động của bọn phản chiến là phản quốc Hoa Kỳ. Chính Jane Fonda đã thú nhận hành động phản quốc của bà ta sẽ theo đuổi bà ta tới chết. Như vậy, việc Thượng Viện Hoa Kỳ vinh danh, tưởng niệm tên chồng có ý nghĩa gì ? Mỉa mai, lên án hay gì gì nữa. Thế mà đòi tách ra khỏi Hợp Chủng Quốc. Đúng là "chưa bắt chuột đã ỉa bếp".

-------

0 comments:

Powered By Blogger